Giá vé máy bay đi Đài Loan Vietnam Airlines

Bạn đang có kế hoạch cho một chuyến du lịch tại Đài Loan cùng với gia đình và bạn bè mà không biết tìm mua vé máy bay giá rẻ ở đâu và đi hãng hàng không nào tốt và uy tín. Để giúp giải đáp các thắc mắc trên, Travelus xin giới thiệu tới bạn những chuyến bay sắp tới của hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines được chúng tôi lựa chọn và cập nhật hàng ngày với giá vé tốt nhất trên thị trường. Còn chần chừ gì mà không tham khảo các thông tin dưới đây và nhanh chóng chọn cho mình tấm vé và ngày bay phù hợp nhất.

vé máy bay đi đài loan vietnam airlines

Hiện tại ở Đài Loan có đến gần 20 sân bay đang hoạt động và được xây dựng, trang bị vô cùng hiện đại và thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của khách hàng và các du khách đến với Đài Loan.

Từ Việt Nam đến Đài Loan bạn có rất nhiều hãng hàng không để lựa chọn cho hành trình của mình. Hiện tại có đến hơn 35 hãng hàng không khai thác đường bay đến Đài Loan để phục vụ khách hàng. Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines cũng khai thác nhiều chuyến bay đến Đài Loan với giá vé tiết kiệm cùng dịch vụ phục vụ đạt chuẩn.

Trong số các sân bay đang hoạt động ở đây, 2 sân bay được khai thác và sử dụng nhiều nhất và có số lượng chặng bay đường bay nhiều nhất cho các chuyến bay từ Việt Nam đến Đài Loan và người lại là: Sân bay quốc tế Taiwan Taoyuan và Sân bay Sung Shan Teipei. Đế hạ cánh tại đây, bạn có thể lựa chọn xuất phát từ 3 cảng hàng không lớn ở Việt Nam như: Sân bay Quốc tế Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng và hạ cánh tại thành phố Đài Bắc

Đường bay Việt Nam- Đài Loan

Dưới đây là thông tin đường bay chi tiết từ Việt Nam – Đài Loan

Đường bay

Hãng hàng không

Bay thẳng/ quá cảnh

Tần suất

Điểm quá cảnh

 

Hà Nôi – Đài Bắc (Đài Loan)

Vietnam Airlines

Bay thẳng

2 chuyến/ngày

 

Vietnam Airlines

Quá cảnh 1 điểm

30 chuyến/ngày

Quá cảnh tại Tân Sơn Nhất

TP.HCM – Đài Bắc (Đài Loan)

Vietnam Airlines

Bay thẳng

1 chuyến/ngày

 

 

Đà Nẵng- Đài Bắc (Đài Loan)

Vietnam Airlines

Quá cảnh 1 điểm

5 chuyến

Quá cảnh tại Nội Bài

Vietnam Airlines

Quá cảnh 1 điểm

23 chuyến/ngày

Quá cảnh tại Tân Sơn Nhất

Bảng giá chi tiết chặng bay Việt Nam – Đài Loan

Đường bay

Hãng hàng không

Điểm quá cảnh

Thời gian bay

Giá vé

Hà Nôi – Đài Bắc (Đài Loan)

Vietnam Airlines

Bay thẳng

2 giờ 40 phút

Từ 3,654,000đ

TP.HCM – Đài Bắc (Đài Loan)

Vietnam Airlines

Bay thẳng

3 giờ 30 phút

Từ 3,771,000đ

Đà Nẵng- Đài Bắc (Đài Loan)

Vietnam Airlines

Quá cảnh tại Nội Bài

8 giờ

Từ 2,578,868đ

Vietnam Airlines

Quá cảnh tại Tân Sơn Nhất

7 giờ 10 phút

Từ 2,960,000đ

Lưu ýGiá vé nêu trên là giá vé một chiều, cho một người và hạng ghế phổ thông. Giá vé có thể thay đổi phụ thuộc vào thời điểm đặt vé, hãng hàng không và hạng ghế.

Với các chặng bay thẳng từ Việt Nam đến đài loan mất khoảng 2 giờ đồng hồ bay, các chuyến nối chuyến 1 điểm mất khoảng 6-10 giờ bay. Giá vé trung bình chặng này từ khoảng 2 – 4 triệu đồng/ người. Điểm hạ cánh là thủ đô Đài Bắc, giúp khách du lịch thuận tiện di chuyển, nghỉ dưỡng và tham quan.

Nên đặt vé máy bay đi Đài Loan ở đâu?

Với lượng lớn khách du lịch, vé máy bay đi Đài Loan từ Việt Nam được bán khá nhanh đặc biệt là vào những tháng cao điểm. Để có được tấm vé máy bay giá tốt, bạn cần có kinh nghiệm “săn” vé và lựa chọn thời điểm mua vé phù hợp.

Nếu như đã có sẵn cho mình lịch trình ghé thăm Đài Loan với thời gian chuẩn bị khá dài thì nên bắt đầu đặt vé trước khoảng từ 1- 2 tháng trước ngày bay để nhận được mức giá tốt nhất từ các hãng hàng không. Ngoài các kênh bán vé của các hãng hàng không, bạn cũng có thể tìm kiếm một số website bán vé máy bay giá rẻ để tìm kiếm tấm vé đi Đài Loan phù hợp.

Để đặt vé máy bay đi Đài Loan các bạn có thể truy cập website: Travelus.vn – trang web đặt vé online với mức giá rẻ nhất Việt Nam. Tại đây, chúng tôi chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ với hàng nghìn chặng bay khác nhau đến các đất nước, lãnh thổ trên thế giới với giá tốt nhất hàng ngày. Bên cạnh đó, website của Travelus còn tích hợp các chức năng hiện đại, tiện lợi giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin để có một chuyến bay tốt đẹp cả về dịch vụ lẫn giá vé tiết kiệm.

Bên cạnh đó, đường dây nóng của Travelus: 0901 733 888 với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và tận tình của luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng có được những thông tin cần thiết và chi tiết cho hành trình của bạn và gia đình.

Travelus rất mong sẽ được trở thành người bạn đồng hành cùng quý hành khách trên mọi hành trình!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 1 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
0
Tốt
1
Trung bình
0
Yếu
0
Kém
0