Giá vé máy bay đi Nhật 2 chiều

Nước Nhật hay còn được biết đến với cái tên lãng mạn là Xứ sở hoa anh đào. Mang trong mình một nền văn hóa vô cùng đặc sắc với nét hiện đại đan xen truyền thống rất độc đáo mà bạn sẽ khó có thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu, Nhật Bản là nơi thu hút không ít khách du lịch đến tìm tòi và khám phá. Không những thế, đây còn là một đất nước của nguyên tắc, quy củ và văn minh bậc nhất thế giới. 

Đến với Nhật Bản, bạn sẽ được người dân nơi đây đón tiếp một cách nồng hậu và thân thiện. Không những thế, bạn sẽ có dịp được thưởng thức nét văn hóa ẩm thực đầy tinh tế và ngắm nhìn những danh lam thắng cảnh đặc biệt chỉ có tại nơi đây.

ve-may-bay-di-nhat

Vậy còn chần chừ gì nữa, ngay từ hôm nay, bạn hãy đặt ngay tấm vé máy bay đi Nhật 2 chiều để tận hưởng những phút giây tuyệt vời nhất ở đất nước xinh đẹp này!

Thông tin sân bay và hãng hàng không ở Nhật:

+ Hiện nay, tại Nhật Bản có khoảng hơn 100 sân bay lớn nhỏ. Trong đó có 5 sân bay chủ đạo, phục vụ các chuyến bay giữa các quốc gia trên thế giới có thể kể đến như: Sân bay quốc tế Osaka (Itami); Sân bay quốc tế Chubu (Centrair); Sân bay quốc tế Narita; Cảng hàng không quốc tế Kansai và Sân bay quốc tế Tokyo (Haneda). 

+ Từ Việt Nam tới Nhật Bản, bạn sẽ phải mất khoảng 6-10h, tùy các hãng hàng không, tính cả thời gian quá cảnh.

+  Tại Việt Nam, một số hãng hàng không khai thác đường bay đến Nhật Bản có thể kể đến như: Vietnam Airlines, Japan Airlines; ANA; American Airlines..

ve-di-nhat

Giá vé máy bay đi Nhật Bản 2 chiều bao nhiêu

Từ Việt Nam, nếu muốn đến Nhật Bản bạn sẽ phải khởi hành từ 3 sân bay lớn của cả nước là sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn), sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng).

+ Từ sân bay Nội Bài đến Nhật Bản: Một số hãng hàng không khai thác chuyến bay này có thể kể đến như: Vietnam Airlines; Malaysia Airlines; Singapore Airlines; Air Macau; China Airlines…

Thời gian di chuyển từ sân bay Nội Bài đến Nhật Bản mất khoảng 5 giờ bay (đối với những chuyến bay thẳng); 7h đến hơn 16h bay (đối với những chuyến bay quá cảnh).

Giá vé khứ hồi cho chặng bay này vào khoảng 721 USD – 2410 USD.

+ Từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Nhật Bản: Một số hãng hàng không khai thác chuyến bay này có thể kể đến như: Malaysia Airlines; Jetstar Asia; Singapore Airlines; Vietnam Airlines… 

Thời gian di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Nhật Bản mất khoảng 5h bay (đối với những chuyến bay thẳng); 9 – 21h bay (đối với những chuyến bay quá cảnh).

Giá vé khứ hồi cho chặng bay này vào khoảng 532 USD – 1320 USD.

+ Từ sân bay Đà Nẵng đến Nhật Bản: Một số hãng hàng không khai thác chuyến bay này có thể kể đến như: Vietnam Airlines; China Eastern Airlines; Air Macau; Korean Air; H1; Silkair…

Thời gian di chuyển từ sân bay Đà Nẵng đến Nhật Bản mất khoảng từ 8h -20h bay/chuyến bay (với những chuyến bay quá cảnh). Hiện tại chưa có đường bay thẳng từ sân bay Đà Nẵng đến Nhật Bản.

Giá vé khứ hồi cho chặng bay này vào khoảng 516 USD – 4112 USD.

Gợi ý thời điểm đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Nhật Bản giá tốt nhất

+ Tại Nhật Bản, khoảng thời gian từ cuối tháng 1 đến đầu tháng 5 được coi là thời điểm cao của mùa du lịch. Bởi đây là khoảng thời gian Nhật Bản có lễ hội hoa anh đào. Do đó vé máy bay đi Nhật Bản thời điểm này thường cao hơn so với mức giá vé bình thường do nhu cầu của hành khách tăng cao.

Chính vì vậy, để đặt được vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ, bạn nên đặt trước thời điểm nói trên 1-3 tháng.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 3.8/5 điểm. Hiện có tổng số: 5 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
2
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0