Giá vé máy bay đi Nhật Vietjet Air

Do nhu cầu du lịch quốc tế ngày càng tăng cao, đặc biệt là Nhật Bản – xứ sở hoa anh đào. Để đáp ứng nhu cầu du lịch của du khách, các hãng hàng không trong nước như VietJet Air và Vietnam Airlines đã khai thác các chuyến bay Việt Nam – Nhật Bản với tần suất cao và giá vé cũng hết sức hấp dẫn!

Đặc biệt là hãng hàng không VietJet Air có các chuyến bay thẳng chặng Việt Nam – Nhật Bản với mức giá vô cùng hấp dẫn cho du khách trong những tháng cuối năm tới. Các chuyến bay thẳng sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian bay, chính vì những ưu đãi vô cùng lớn đó nên các chuyến bay thẳng của hãng thường xuyên hết vé rất nhanh. Bạn nên xác định ngày khởi hành và đặt vé sớm trước chuyến đi để hưởng các ưu đãi từ VietJet Air.

ve-di-nhat-vietjet

VietJet Air từ lâu đã được biết đến là hãng hàng không trong nước có giá vé RẺ NHẤT cho các chuyến bay trong nước và quốc tế. Chất lượng dịch vụ tốt và giá vé rẻ hơn so với các hãng khác chính là lí do tại sao du khách thích lựa chọn VietJet đồng hành cùng chuyến đi của mình.

Hôm nay, Travelus sẽ giúp các bạn cập nhật thông tin các chuyến bay Việt Nam – Nhật Bản của hãng hàng không VietJet Air!

Từ trong nước, các chuyến bay của VietJet sẽ xuất phát tại các sân bay lớn như Nội Bài ( Hà Nội ), Tân Sơn Nhất (TP.HCM), Đà Nẵng ( TP.Đà Nẵng) và hạ cánh tại 3 sân bay lớn của Nhật Bản đó là Sân bay quốc tế Tokyo ( cách trung tâm thành phố Tokyo khoảng 18km), Sân bay quốc tế Narita (cách trung tâm thành phố Tokyo khoảng 67km ) và Sân bay quốc tế Kansai ( cách trung tâm thành phố Osaka khoảng 37 km). Đây là 2 thành phố lớn của Nhật Bản, từ 2 thành phố này bạn sẽ dễ dàng di chuyển và tham quan các điểm du lịch nổi  tiếng của Nhật Bản. Hơn nữa, giá vé máy bay đến 2 thành phố này cũng rẻ hơn rất nhiều so với các thành phố khác của Nhật Bản.

Các chuyến bay đến Nhật Bản của VietJet Air sẽ hạ cánh tại 3 sân bay lớn là Sân bay quốc tế Tokyo, Sân bay quốc tế Narita và Sân bay quốc tế Kansai. Từ các sân bay này, bạn có thể di chuyển vào trung tâm thành phố hoặc các điểm du lịch nổi tiếng của Nhật Bản bằng các phương tiện như xe bus, taxi, tàu điện ngầm,…

Dưới đây là giá vé các chuyến của VietJet Air đến 2 thành phố Tokyo và Osaka ( Nhật Bản ) mà Travelus cập nhật được trong ngày hôm nay:

Các chuyến bay đến Tokyo:

Lộ trình bay

Bay thẳng/ quá cảnh

Thời gian bay

Giá vé tham khảo

Tần suất chuyến bay

Hà Nội – Tokyo

Bay thẳng

5 giờ 5 phút

2.241.500 ₫

1 chuyến/ ngày

TP.HCM – Tokyo

Bay thẳng

5 giờ 45 phút

2.121.500 ₫

1 chuyến/ ngày

TP.Đà Nẵng - Tokyo

Bay thẳng

4 giờ 50 phút

1.932.000 ₫

1 chuyến/ ngày

Từ Hà Nội và Tp.HCM, các chuyến bay thẳng của VietJet Air sẽ hạ cánh tại Sân bay quốc tế Narita với thời gian bay từ hơn 5 giờ đồng hồ. Các chuyến bay nối chuyến sẽ quá cảnh tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng và hạ cánh ở Sân bay quốc tế Tokyo với tổng thời gian bay từ hơn 8 giờ đồng hồ.

Các chuyến bay thẳng từ TP.Đà Nẵng sẽ hạ cánh tại Sân bay quốc tế Tokyo với thời gian bay khoảng 4 giờ 50 phút. Các chuyến bay nối chuyến sẽ quá cảnh tại Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất và hạ cánh tại Sân bay quốc tế Narita, thời gian bay khoảng 9 giờ 35 phút.

Các chuyến bay đến Osaka:

Lộ trình bay

Bay thẳng/ quá cảnh

Thời gian bay

Giá vé tham khảo

Tần suất chuyến bay

Hà Nội – Osaka

Bay thẳng

4 giờ 10 phút

2.241.500 ₫

7 chuyến/ tuần

TP.HCM – Osaka

Bay thẳng

5 giờ 10 phút

2.121.500 ₫

7 chuyến/ tuần

TP.Đà Nẵng - Osaka

Quá cảnh tại Tân Sơn Nhất

10 giờ 20 phút

3.134.987 ₫

7 chuyến/ tuần

Từ Hà Nội, VietJet chỉ cung cấp các chuyến bay thẳng đến Osaka. Các chuyến bay này có thời gian bay khoảng 4 giờ 10 phút. Giá vé của các chuyến bay này đang ở mức rất ưu đãi. Lựa chọn các chuyến bay thẳng từ Hà Nội sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

Từ TP.HCM, bạn có thể lựa chọn các chuyến bay thẳng hoặc nối chuyến. Các chuyến bay thẳng có thời gian bay khoảng 5 giờ 10 phút, các chuyến bay nối chuyến khoảng 10 giờ 20 phút và sẽ quá cảnh tai Cảng hàng không quốc tế Nội Bài chờ nối chuyến.

Từ TP.Đà Nẵng, VietJet Air chỉ cung cấp các chuyến bay nối chuyến đến Osaka. Thời gian bay của các chuyến bay này khoảng 10 giờ 20 phút và sẽ quá cảnh tại Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất chờ nối chuyến.

Tất cả các chuyến bay sẽ hạ cánh tại Sân bay quốc tế Kansai ( cách thành phố Osaka khoảng 37km). Tần suất các chuyến bay khoảng 7 chuyến/ tuần.

Lưu ý :

  • Tất cả vé ở bảng trên đều là vé máy bay 1 chiều, 1 người và hạng vé phổ thông
  • Giá vé đã bao gồm thuế, phí
  • Thời gian bay đã bao gồm thời gian quá cảnh.
  • Giá vé được Travelus cập nhật trong ngày và có thể thay đổi tại thời điểm đặt vé

Các chuyến bay thường xuyên hết vé rất nhanh. Hãy đặt vé sớm để được hưởng giá ưu đãi!

Kinh nghiệm săn vé giá rẻ đi Nhật Bản

Bật mí với các bạn là hãng hàng không đi từ Việt Nam sang Nhật Bản và ngược lại có giá vé máy bay rẻ nhất chính là hãng Vietjet. Hãng thường xuyên có các đợt khuyến mãi, giảm giá sốc vô cùng hấp dẫn, có thể giảm tới 30%. Với giá đi Nhật Bản khuyến mãi, Vietjet sẽ giúp bạn có được những tấm vé máy bay với giá tốt và phù hợp với điều kiện nhất. Đồng thời còn cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích dành riêng cho chuyến đi đến đất nước mặt trời mọc xinh đẹp.

Để có thể mua được vé máy bay với giá phải chăng, không bị mắc “cò”, các bạn lưu ý cần tìm hiểu thông tin về dịch vụ, đường bay, lịch trình trước khi đặt vé để tránh gặp phải những rủi ro đáng tiếc. Đồng thời, bạn có thể có kế hoạch du lịch sớm hơn, đặt vé trước sẽ được rẻ hơn và có thể chủ động thời gian để chuyến đi du lịch Nhật Bản của bạn và gia đình hoặc cơ quan được thuận lợi.

Bên cạnh đó, bạn nên thường xuyên cập nhật thông tin về các chặng bay, giá vé của Vietjet đến Nhật Bản để có thể “săn” được những tấm vé may mắn, giá rẻ của hãng nhé!

Có rất nhiều cách săn được giá sốc của Vietjet đi Nhật Bản, bạn có thể dễ dàng cập nhật qua trang web hoặc facebook bằng cách dùng một chiếc máy tính hay điện thoại thông minh nối mạng internet. Hoặc có thể đăng kí thành viên của hãng để được nhận thông tin sớm nhất.

Bạn có thể săn vé máy bay VietJet Air đi Nhật Bản giá RẺ bằng các cách sau:

- Đặt vé vào các ngày khuyến mãi trong tháng của hãng

- Đặt vé trước cho chuyến đi khoảng 1-2 tháng, giá vé sẽ rẻ hơn rất nhiều

- Thường xuyên cập nhật các thông tin về chuyến bay của VietJet để nắm được giá vé.

- Truy cập vào website: https://travelus.vn thường xuyên để cập nhật giá vé và các khuyến mại từ hãng VietJet

Vừa rồi là một số thông tin về các chuyến bay Việt Nam – Nhật Bản của hãng hàng không VietJet Air mà Travelus cập nhật được trong hôm nay.

Bên cạnh việc cung cấp thông tin về các chuyến bay, Travelus luôn hỗ trợ các bạn đặt vé máy bay với mức giá ưu đãi và hấp dẫn. Để hộ trợ tư vấn đặt vé, bạn vui lòng liên hệ qua hotline của Travelus 0901-733-888 hoặc truy cập vào trang web https://travelus.vn để biết thêm thông tin chi tiết. Chúc các bạn có một kì nghỉ vui vẻ và ý nghĩa!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.2/5 điểm. Hiện có tổng số: 6 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
3
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0