Giá vé từ Việt Nam sang Mỹ

Nước Mỹ là một trong những nền kinh tế phát triển nhất thế giới và cũng là địa điểm thu hút rất nhiều khác du lịch trên thế giới trong đó có Việt Nam. Nhu cầu đi Mỹ không chỉ là du lịch mà còn cả đi du học hay đi lao động hiện nay đều tăng cao. Tuy nhiên, bên cạnh những người thường xuyên bay đến Mỹ thì cũng có không ít người chưa đến Mỹ lần nào nên họ vẫn còn e ngại khi không biết thông tin về giá vé từ Việt Nam sang Mỹ cũng như cách lựa chọn vé đi Mỹ rẻ nhất. Vậy thì những thắc mắc của khách hàng sẽ được Travelus giải đáp ngay sau đây, để các quý khách phần nào yên tâm hơn cho việc đặt vé máy bay của mình.

Thông tin về các hãng hàng không và sân bay ở Mỹ

Nước Mỹ là đất nước có nhiều sân bay nhất thế giới tuy nhiên chỉ có 5 sân bay bận rộn nhất đó là: Sân bay quốc tế Hartsfield Jackson Atlanta, sân bay quốc tế Los Angeles, sân bay quốc tế O’Hare, sân bay quốc tế Dallas/Fort Worth, sân bay quốc tế Denver.

Từ Việt Nam, các bạn có thể đặt vé đi đến bất cứ sân bay quốc tế nào của Mỹ với việc khởi hành từ một trong 3 sân bay quốc tế là sân bay quốc tế Nội Bài, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, sân bay quốc tế Đà Nẵng. Sau đây là giá vé của một số hãng hàng không khai thác các chặng bay từ Việt Nam tới Mỹ:

Đường bay từ Hà Nội tới thành phố  New York được khai thác bởi 16 hãng hàng không khác nhau đó là: Qata Airway, Jet Airways, American Airlines, Etihad Airways, Vietnam Airline….với mức giá vé từ 871 USD đến 2682 USD. Trung bình có khoảng 44–47 chuyến bay/ngày với 2 trạm trung chuyển và thời gian bay khoảng 19h đến 38h tùy thuộc vào từng hãng hàng không.

Đường bay từ Hà Nội tới thành phố Wahington được khai thác bởi hơn 20 hãng hàng không khác nhau đó là: Japan Airline, Vietnam Airline, American….với mức giá vé từ 540 USD đến 696 USD. Trung bình có khoảng 41–46 chuyến bay/ngày với 2 trạm trung chuyển và thời gian bay khoảng 19h đến 21h tùy thuộc vào từng hãng hàng không.

Đường bay từ Sài Gòn tới thành phố Los Angeles được khai thác bởi 22 hãng hàng không khác nhau đó là: Asiana Airline, Jet Airways, American Airlines, China Southern Airline, Vietnam Airline….với mức giá vé từ 713 USD đến 4282 USD. Trung bình có khoảng 29–32 chuyến bay/ngày với 1-2 trạm trung chuyển và thời gian bay khoảng 17h đến 35h tùy thuộc vào từng hãng hàng không.

Đường bay từ Sài Gòn tới thành phố Wahington được khai thác bởi hơn 25 hãng hàng không khác nhau đó là: Japan Airline, Etihad Airways, Vietnam Airline….với mức giá vé từ 540 USD đến 950 USD. Trung bình có khoảng 30–49 chuyến bay/ngày với 2 trạm trung chuyển và thời gian bay khoảng 10h đến 15h tùy thuộc vào từng hãng hàng không.

Đường bay từ Đà Nẵng tới thành phố Washington được khai thác bởi 6 hãng hàng không khác nhau đó là: Etihad Airways, Korea Air, H1, Cathay Pacific Airlines, Air France, Dragonair và Vietnam Airline….với mức giá vé từ 1108 USD đến 4695 USD. Trung bình có khoảng 38–40 chuyến bay/ngày với 1-2 trạm trung chuyển và thời gian bay khoảng 23h đến 33h tùy thuộc vào từng hãng hàng không.

Đó là các hãng hàng không khai thác chuyến bay đi tới một số thành phố lớn trên toàn nước Mỹ, còn đối với mỗi hãng hàng không thì giá vé của nó cụ thể là như thế nào.

Mời các bạn cũng theo dõi tiếp những thông tin sau đây của chúng tôi nhé! 

Đối với các chuyến bay từ Sài Gòn đi San Diego của hãng hàng không Air China có mức giá khoảng 14,338,000đ

Đối với các chuyến bay từ Sài Gòn đi Los Angeles của hãng hàng không Air China có mức giá khoảng 14,338,000đ

Đối với các chuyến bay từ Sài Gòn đi Los Angeles của hãng hàng không American Air có mức giá khoảng 14,662,000đ

Đối với chuyến bay từ Hà Nội đi tới thành phố Los Angeles của hãng hàng không Korea Airlines có mức giá là 831 USD, tới thành phố San Franciso có mức giá là 831 USD còn nếu như các bạn muốn tới thành phố New York thì sẽ phải trả khoảng 951 USD cho một tấm vé máy bay và 831 USD là số tiền dành cho một tấm vé máy bay tới thành phố Seatle.

Đối với chuyến bay từ Sài Gòn đi tới thành phố Los Angeles của hãng hàng không Korea Airlines thì có mức giá là 736 USD, tới thành phố San Franciso có mức giá là 736 USD và 886 USD, 1006 USD dành cho các chuyến bay của hãng tới thành phố Chicago và Dallas. 

Đối với chuyến bay từ Đà Nẵng đi tới thành phố Los Angeles của hãng hàng không Korea Airlines, bạn sẽ mất phí vé máy bay là khoảng 852 USD, tới thành phố Chicago là 1,002 USD còn tới hai thành phố Dalllas cũng như New York đều có mức giá là 1,002 USD.

Vậy còn đối với hãng hàng không Vietnam Airlines thì giá vé có đắt hơn so với các hãng hàng không của nước ngoài hay không, chúng ta hãy cùng đón xem.

Hãng hàng không Vietnam Airlines mang đến cho các bạn tấm vé từ Hà Nội – Dallas với số tiền khoảng 14,129,000đ, Sài Gòn – Dallas với số tiền khoảng 11,868,000đ

Từ Sài Gòn tới New York thì bạn sẽ phải mất khoảng 25,384,600đ cho một tấm vé máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines. Còn nếu như bạn khởi hành từ Hà Nội thì giá vé máy bay là khoảng 23,612,800đ

Gía vé của hãng hàng không Vietnam Airlines dành cho chặng bay từ Hà Nội tới Seattle là khoảng 11,383,000đ và từ Sài Gòn tới thành phố này là 8,993,000đ

Làm thế nào để tìm chuyến bay giá rẻ đến Mỹ?

Trên đây là một số chặng bay tới nước Mỹ với mức giá vé khác nhau để cho bạn tham khảo. Nếu bạn muốn mua vé rẻ thì không chỉ phụ thuộc vào hãng hàng không được lựa chọn cũng như điểm khởi hành mà còn phụ thuộc vào thời gian đặt vé. Chính vì vậy, thời điểm lý tưởng nhất cho việc mua vé đi Mỹ là bất cứ mùa nào trong năm. Tuy nhiên, việc mua vé này nên trước thời điểm đi ít nhất là từ 2 đến 3 tháng, tránh những ngày lễ tết và mùa giáng sinh ra nhé. Bởi vì, thời điểm đó rất nhiều người mua vé đi Mỹ nên giá vé lúc nào cũng luôn là cao nhất. Cuối cùng, Travelus chúc bạn có một chuyến đi tới nước Mỹ an toàn, thú vị và không quên chụp những bức hình thật đẹp về những địa điểm du lịch để làm kỷ niệm cho mình khi được đặt chân tới nước Mỹ.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 3.8/5 điểm. Hiện có tổng số: 11 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
3
Tốt
5
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
1