Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Mỹ

Mỹ là một đất nước xinh đẹp cùng sự phát triển vượt bậc về kinh tế. Nơi đây là một ước mộng của rất nhiều người dân Việt Nam và cả các nước trong khu vực, không chỉ trong du lịch mà còn cả ước muốn du học, định cư lâu dài. Ngày nay, quốc gia này được xem là một môi trường lý tưởng cho việc du lịch, học tập và công tác. Rất nhiều cảnh quan đẹp và các công trình nổi tiếng được tìm thấy ở đây. Hơn nữa, Newyork - thành phố lớn của Mỹ là một điểm đến không thể bõ lỡ tại nơi này. Tuy có trở ngại về mặt địa lý, việc đặt chân lên xứ sở này đã không còn quá khó khăn vì sự ra đời của các hãng hàng không ngày nay. Và dù bạn đi học, đi công tác hay du lịch tại Mỹ, bạn cũng đều phải tìm hiểu về vấn đề đặt vé máy bay. Hôm nay, hãy cùng Travelus tìm hiểu về kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Mỹ, giúp bạn có thể sẵn sàng chuẩn bị để có được một chuyến bay ý nghĩa và thuận lợi.

Để có thể đặt được một chiếc vé máy bay sạng Mỹ, bạn cần nắm được một số thông tin như các hãng hàng không uy tín khai thác đường bay sang Mỹ, các sân bay nổi tiếng và có kết nối tuyệt vời tại Mỹ, lịch trình bay thuận lợi ... Hãy đồng hành cùng chúng tôi đến cuối bài viết để có được những thông tin bổ ích nhé!

Các hãng hàng không uy tín khai thác đường bay sang Mỹ

Ngày nay, có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam sang Mỹ và có rất nhiều các hãng bay khai thác các đường bay ngắn như Vietnam Eirline, Eva Air, Cathay Pacific, Korean Airlines, United Airlines... Giữa rất nhiều hãng hàng không nổi tiếng, bạn cần đưa ra quyết định để lựa chọn một hãng hàng không uy tín và phù hợp, giúp quá trình bay sang Mỹ trở nên an toàn và thuận lợi hơn. Đặc biệt, các hãng hàng không sẽ có những mức giá vé máy bay khác nhau và sự chênh lệch về giá vé có khi không phải là bé. Chính vì thế mà để tiết kiệm chi phí, bạn cũng có thể thường xuyên săn các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không tung ra.

Bật mí cho bạn, Vietnam Airline là một trong những hãng hàng không thường xuyên có những chương trình khuyến mãi siêu hot, mức giá giảm có thể lên đến 15%-30%. Không chỉ dừng lại ở đó, một số hãng hàng không còn tung ra các chương trình như vé máy bay 0 đồng. Mặc dù số lượng rất có hạn nhưng nếu may mắn, bạn cũng có thể có cơ hội sở hữu nó.

vn-airline2

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam Airline

Kinh nghiệm mua vé được xem là một trong những yếu tố quan trọng và là một trong những bước đầu cho hành trình khám phá đất nước Mỹ xinh đẹp của bạn. Chính vì thế mà bạn nên cân nhắc kí lưỡng để có thể mua được một tấm vé ưng ý và phù hợp. Sẽ có các mức giá chênh lệch khác nhau vào các thời điểm trong năm mà bạn nên để ý nếu muốn tiết kiệm chi phí đi lại. Có thời điểm giá vé rẻ chỉ bằng 1/3 thời gian cao điểm. Vé cao điểm thường thì sẽ rơi vào mức 1300 USD và không dưới 700 USD, một con số khá là cao. Mức giá cao điểm này thường rơi vào các dịp lễ, tết như tết nguyên đán hoặc tết dương lịch, lễ phục sinh, giáng sinh...Ngoài ra, sẽ có một số mốc thời gian mà lượng người du học và xuất khẩu sang Mỹ tăng vọt. Chính vì thế mà bạn nên tránh những thời điểm này ra.

Một số lưu ý khi nhập cảnh vào Mỹ

nhap-canh-my

Du khách khi nhập cảnh tới mỹ cần lựa chọn khu vực xếp hàng theo sự cho phép. Sau đấy, du khách tiếp tục tiến tới khu vực nhận hành lý và tốt nhất, bạn nên kiểm tra kĩ lưỡng băng chuyền nhận hành lý của mình để tránh mất thời gian và gây ra những sự cố đáng tiếc. Mỗi hãng hàng không sẽ cố những quy định về khối lượng hành lýkhác nhau và những hành lý bị cấm nên bạn cần phải tuân thủ tuyệt đối điều đó. Đặc biệt, bạn cần nắm rõ những quy định của các sân bay tại Mỹ và Cục Hải quan Mỹ để có thể rời khỏi sân bay một cách an toàn nhất, tránh gây nên những rắc rối không đáng có.

Truy cập hệ thống bán vé máy bay trực tuyến

Chúng tôi, một trong những đại lý uy tín cung cấp vé máy bay của các hãng hàng không nổi tiếng, đặc biệt có giao diện dễ dàng sử dụng, sẽ giúp quá trình mua vé online của bạn trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Đặc biệt, truy cập hệ thống bán vé máy bay trực tuyến có thể giúp bạn săn được vé máy bay rẻ ngay tại nhà. Đến với chúng tôi, bạn sẽ mua được những chiếc vé máy bay từ các hãng hàng không uy tín như Vietnam Eirline, Eva Air, Cathay Pacific, Korean Airlines, United Airlines...với chất lượng phục vụ tuyệt vời và những mức giá ưu đãi. Hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến thông minh của chúng tôi sẽ giúp cho quá trình đặt vé máy bay của bạn trở nên dễ dàng và thuận lợi. Nếu ngại bạn tìm kiếm, bạn có thể gọi ngay vào số điện thoại hotline 0901-733-888 để được tư vấn cụ thể nhất. Mọi thông tin chi tiết về giá vé, các chương trình khuyến mãi.v.v. sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi cung cấp đầy đủ tới bạn.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 6 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
4
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0