Mua vé máy bay đi Mỹ ở đâu?

Mỹ là quốc gia được nhiều du khách lựa chọn để du học, du lịch khám phá và làm việc. Do đó, những chuyến bay phục vụ hành trình này luôn diễn ra với tần suất lớn và đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu di chuyển của mọi người. Có khá nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay tới Mỹ: United Airlines, American Airlines, Eva Airlines, Korea Airlines, Vietnam Airlines, Delta Air Lines, ANA All Nippon Airways,... Có 2 cách để mua được vé máy bay đi Mỹ.

- Cách thứ nhất là mua trực tuyến thông qua website đặt vé của các hãng hàng không có khai thác đường bay đến Mỹ.

- Cách thứ 2 là nhờ đại lý cung cấp các loại vé máy bay đến Mỹ trực tiếp đặt vé với hãng sau đó gửi thông tin chặng bay qua cho du khách.

Cách mua vé nào cũng không quá phức tạp tuy nhiên du khách có nhu cầu tham quan nước Mỹ xinh đẹp nên đặt mua vé trước thời gian khởi hành ít nhất là 1 tháng dể hành trình được thuận tiện. Tại Việt Nam, để bay sang Mỹ, du khách sẽ khởi hành tại môt trong ba cảng hàng không quốc tế lớn là: Nội Bài - Hà Nội, Tân Sơn Nhất - Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Tháng 6 đến tháng 9 là mùa du lịch cao điểm chính vì vậy, những chặng bay từ Hà Nội - Los Angles, Tp Hồ Chí Minh – Angles và chiều ngược lại có giá vé dao động trong khoảng từ 1300 USD – 1652 USD. Còn vào thời gian bình thường thì giá vé máy bay cho các hành trình này dao động từ 1100 USD – 1295 USD

Các chặng bay từ Việt Nam qua Mỹ thường phải dừng chân tại nhiều địa điểm quá cảnh với thời gian quá cảnh ngắn dài khác nhau và thời gian quá cảnh ngắn thường có giá đắt hơn so với thời gian quá cảnh dài. Tổng thời gian bay từ Việt Nam sang Mỹ kéo dài khoảng từ 20 đến 56 tiếng đồng hồ và đám xuống các sân bay lớn thuộc các bang của Mỹ như: San Francisco, Los Angeles, Chicago, New York,... 

mua-ve-may-bay-di-my

                                                        Mua vé máy bay đi Mỹ ở đâu nhỉ?

Săn vé máy bay đi Mỹ

Du khách có thể đặt vé máy bay tại các đại lý uy tín trong nước. Trong đó Travelus.vn được xem là một đơn vị cung cấp vé máy bay chuyên nghiệp, bán vé máy bay đi nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Mỹ. Là đối tác tin cậy của hơn 200 hãng hàng không, có nội địa và quốc tế, có thể nói Travelus chính là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi người có nhu cầu sang Mỹ. Để đặt vé máy bay đi Mỹ từ Travelus, du khách chỉ cần truy cập website : https://travelus.vn, sau đó nhập thông tin địa điểm bay và tìm kiếm giá vé. Đồng thời, nếu có những băn khoăn cần tư vấn và giải đáp trong quá trình đặt vé, du khách có thể hỏi ngay nhân viên tổng đài để nhận được sự trợ giúp một cách nhanh chóng. Ngoài cách đặt vé trực tuyến, du khách có thể gọi điện thoại đến tổng đài để đặt vé hoặc đến tại trực tiếp văn phòng của Travelus.vn để nhân viên tư vấn và đặt vé cho du khách.

Lựa chọn thời điểm thích hợp đi Mỹ

Vì múi giờ của Mỹ trái với Việt Nam khá nhiều và thời tiết cũng có sự khác biệt lớn nên việc biết lựa chọn thời điểm thích họp để sang Mỹ du lịch là điều mà du khách nên quan tâm. Bên cạnh đó, nên hạn chế đi Mỹ vào thời điểm giá vé ở mức cao điểm vào các dịp lễ phục sinh, giáng sinh, tết nguyên đán hoặc tết dương lịch.... những tháng : 8, 9, 11, 12. Vì thời điểm này giá vé cực kì cao, tới mức cắt cổ nên du khách nên cẩn trọng khi mua vé đến Mỹ tvào các khoảng thời gian này. Thời điểm có giá vé thấp trong năm vào tầm cuối tháng 3, tháng 4, từ cuối tháng tám, tháng 9 và tháng 10. 

Nước Mỹ và những điểm đến không nên bỏ lỡ

Hầu hết các chuyến bay từ Việt Nam sang Mỹ đều dừng chân tại thủ đô của nước Mỹ - New York. Thành phố sôi động bậc nhất thế giới này nổi tiếng với hàng loạt các điểm du lịch đặc sắc như: Tượng Nữ thần Tự do, Quảng trường Thời đại, Công viên Trung tâm, Nhà thờ St John, tham quan xưởng đúc tiền của Mỹ, quả chuông tự do. Đến Washinton tham quan Nhà trắng, Lầu 5 Góc, Nhà tưởng niệm Jefferson – nhà tưởng niệm vị Tổng thống thứ ba của Hoa Kỳ, tòa nhà lưỡng viện Hoa Kỳ, bức tượng chiến tranh Việt Nam, Đài tưởng niệm Washinton,... Đây đều là những công trình quan trọng, có ý nghĩa chính trị của nước Mỹ do đó, du khách nên đến tham quan để hiểu hơn về lịch sử của cường quốc này. 

dia-diem-my

Đừng quên ghé thăm thành phố Las Vegas, thử vận may tại một trong những hệ thống Casino lớn nhất thế giới, kinh đô điện ảnh Hollywood, Thung lũng Silicon,... Đồng thời, bạn cũng có thể ghé thăm những ngôi trường danh giá của thế giới để tận hưởng không gian giáo dục chất lượng bậc nhất thế giới tại đại học Harvard, California, Stanford, New YorkNortheasterm,... hòa nhập vào cuộc sống của các bạn sinh viên tại đây. Khá là thú vị đấy!

Los Angeles được mệnh danh là thành phố thiên thần với hàng loạt những địa điểm du lịch độc đáo: Universal Studios Hollywood, đón xem những màn kỹ xảo điện ảnh hiện đại nhất có trong các bộ phim nổi tiếng đã từng công chiếu như Công viên kỷ Jura;Ngày tận thế, ... hay tham quan Đại lộ danh vọng Hollywood Boulervard, nơi in tên các tài tử nghệ sĩ điện ảnh như Michael Jackson,... và tham gia các hoạt động giải trí sôi động khi màn đêm buông xuống.

Đến San Diego, du khách sẽ được viếng thăm thành phố cổ Old Town, có lịch sử hơn 120 năm mang phong cách kiến trúc Tây Ban Nha độc đáo và dừng chân nghỉ ngơi tại resort  Coronado, được hình cách đây đươc hơn 120 tuổi, làm hoàn toàn bằng gỗ, và còn được mệnh danh là resort đầu tiên trên thế giới. Tất cả các thành phố ở Mỹ thuộc các bang khác nhau đều mang một vẻ đẹp độc đáo riêng biệt, không lẫn vào đâu, gắn liền với lịch sử của quốc gia này. Do đó, ghé thăm mỗi thành phố, du khách sẽ có cơ hội làm giàu thêm vốn hiểu biết của mình về lịch sử, văn hóa Mỹ.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 4 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
1
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0