Vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ của Jet Airways

Không thể phủ nhận rằng du lịch đến Ấn Độ có thể là một cú sốc văn hóa lớn, đặc biệt là trong chuyến thăm đầu tiên của bạn. Đó là một đất nước rộng lớn với nhiều tôn giáo và văn hóa khác nhau, và các thành phố hiện đại với giao thông và nhộn nhịp với hoạt động không ngừng. Tại đây sở hữu rất nhiều điểm đến du lịch hấp dẫn. Từ dãy Hy Mã Lạp Sơn ở phía bắc đến vùng nước ngầm thanh bình ở miền Nam đến vùng nông thôn ven biển ở phía Đông đến những sa mạc khô cằn ở phía Tây, Ấn Độ đang tràn ngập những nơi cần khám phá. Đừng "nhồi nhét" mọi thứ trong một chuyến đi, nhưng hãy khám phá từng chút một. Bắt đầu một hành trinh du lịch với những tấm vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ của jet airways nhé.

Giá vé máy bay đi Ấn Độ của Jet Airways

Hiện nay sân bay quốc tếlớn nhất tại Ấn Độ là Sân bay quốc tế New Delhi là trung tâm chính cho các chuyến bay quốc tế đến Ấn Độ. Tuy nhiên, có nhiều sân bay quốc tế khác đóng vai trò là cửa ngõ đến các khu vực khác nhau của Ấn Độ như: Sân bay quốc tế Jaipur, Sân bay Pune, Sân bay quốc tế Trivandrum, Sân bay quốc tế Imphal, Sân bay quốc tế, Sân bay quốc tế Cochin

Với hành trình bay Việt Nam - Ấn Độ quý khách hàng có rất nhiều lựa chọn về hãng hàng không, thời gian cất cánh,...Hiện tại có hơn 50 hãng hàng không đã và đang khai thác đường bay này như: Vietnam Airlines, Jet Airways (India), Qatar Airways, Malaysia Airlines, Thai Airways , Singapore Airlines…Bạn có thể xuất phát tại 3 sân bay quốc tế: Nội Bài - Đà Nẵng - Tân Sơn Nhất

Bảng giá vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ của Jet Airways

Điểm đi

Điểm đến

Giá vé tốt nhất (USD)

Hà Nội

Mumbai

180

Delhi

245

Chennai

157

Đà Nẵng - Mumbai

Mumbai

200

Delhi

250

Chennai

165

Sài Gòn - Mumbai

Mumbai

178

Delhi

244

Chennai

150

Lưu ý:

- Đây là giá vé 1 chiều.

- Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt vé của quý khách.

- Để kiểm tra giá vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ của jet airways, bạn có thể truy cập tại Travelus.vn hoặc gọi trực tiếp đến Hotline 0901-733-888.

Một số điều cần biết trước khi du lịch Ấn Độ

Khí hậu ở Ấn Độ

Ấn Độ trải qua điều kiện thời tiết đa dạng, mặc dù nhìn chung đất nước rộng lớn này có bốn mùa chính: mùa hè, mùa đông, gió mùa và sau gió mùa. Mỗi vùng đều trải qua những điều kiện khí hậu khác nhau, vì vậy, luôn có một nơi nào đó đáng để ghé thăm, bất kể thời gian trong năm. Các dãy núi phía Tây Hy Lạp, như Ladakh, và các trạm đồi như Darjeeling, Shimla, Manali Nainital và Mussoorie có thể được ghé thăm vào mùa hè, trong khi các điểm du lịch nổi tiếng như Mumbai, Kerala, Hampi, Goa, Rajasthan, Agra và Varanasi được ghé thăm tốt nhất vào mùa đông .

Đền Taj Mahal - một nơi không thể không đến của khách du lịch

Cảnh giác với những kẻ lừa đảo và chào hàng

Tùy thuộc vào nơi bạn đi lang thang, những kẻ lừa đảo và lừa đảo có xu hướng đuổi khách du lịch. Một lừa đảo phổ biến là cung cấp giao dịch cho một tour du lịch Ấn Độ. Đừng rơi vào cái bẫy của họ! Đặt tour của bạn chỉ thông qua Bộ Du lịch hoặc Chính phủ Ấn Độ công nhận các công ty du lịch có tên tuổi trong hồ sơ, bạn có thể xem nó trên website của Bộ du lịch

Học một vài từ cơ bản trong ngôn ngữ địa phương

Ấn Độ là một quốc gia đa dạng về văn hóa và điều này bao gồm cả ngôn ngữ. Trên thực tế, các ngôn ngữ khác nhau được sử dụng ở hầu hết các bang, mặc dù tiếng Anh thường được sử dụng và hiểu trên khắp Ấn Độ. Tiếng Hindi, mặc dù không phải là ngôn ngữ đầu tiên của tất cả người Ấn Độ, cũng thường được hiểu, vì vậy nó giúp học một vài từ tiếng Hindi cơ bản: namaste (xin chào / tạm biệt), shukriya hoặc dhanyawad (cảm ơn), theek hai (ổn hoặc OK), haan ​​/ haanji (có), nahi (không), garam paani (tắm nước nóng), madat (trợ giúp), kripya (giúp đỡ / xin vui lòng), aaj (hôm nay), kal (ngày mai), chai (Trà), khaana (thức ăn ), chalo (đi thôi).

Ăn mặc khiêm tốn

Ở Ấn Độ bạn cũng nên ăn mặc theo địa điểm và phong tục. Một số điểm du lịch, như nhà thờ Hồi giáo, đền thờ hoặc các thánh địa khác yêu cầu bạn ăn mặc khiêm tốn bằng cách che đầu bằng khăn quàng cổ và cởi giày trước khi bước vào. Ở các thành phố lớn, bạn có thể mặc bất cứ thứ gì bạn muốn, nhưng khi đến các thị trấn nhỏ, hãy ăn mặc khiêm tốn. Nó rất tốt để nhắm đến sự hòa nhập với phần còn lại của dân số.

Chuẩn bị giấy tờ đầy đủ

Trước hết bạn sẽ cần 1 hộ chiếu thị thực có giá trị để thông quan qua Ấn Độ, 1 tấm vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ của Jet Airways. Ngoài ra bạn có thể mang theo giấy phép lái xe quốc tế nếu bạn muốn lái bất kì một loại phương tiện cơ giới nào ở đất nước này.

Qua bài viết trên thì chắc hẳn các bạn đã có cho mình kinh nghiệm để săn được chiếc vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ, với hệ thống đặt vé trực tuyến https://travelus.vn cực kỳ nhanh chóng của chúng tôi sẽ không làm bạn mất nhiều thời gian. Hân hạnh được phục vụ quý khách.

Travelus chúc bạn có những chuyến đi thật thú vị!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 10 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
3
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0