Vé máy bay đi Đài Loan bao nhiêu

Bạn đang muốn đến Đài Loan nhưng không biết có những hãng máy bay nào, giá vé là bao nhiêu .Hãy để Travelus chúng tôi giúp bạn giải quyết những thắc mắc trên nhé!

Thông tin về sân bay và các chuyến bay tới Đài Loan: 

Đài Loan hiện nay có hơn 20 sân bay với thiết kế vô cùng hiện đại bắt mắt cùng hệ thống hạ tầng, tiện ích đa dạng, phục vụ rất tốt nhu cầu của hành khách. Các chuyến bay thẳng từ Việt Nam thường hạ cánh tại sân bay quốc tế Đào Viên và sân bay quốc tế Cao Hùng. Những chuyến bay này có thời gian bay chỉ khoảng hơn 2 giờ đồng hồ và giá vé cực hấp dẫn. 

Đường bay tới Đài Bắc:

  • Chặng bay Hà Nội - Đài Bắc : VietJet Air, Vietnam Airlines, China Airlines, Jetstar, Singapore Airlines,... là các hãng hàng không đang khai thác chặng bay này, bao gồm cả chuyến bay thẳng và quá cảnh. Thời gian bay có thể dao động từ hơn 2h đến hơn 20h tùy thuộc vào từng chuyến bay. Giá vé chỉ từ 1.584.000 ₫. 
  • Hồ Chí Minh - Đài Bắc : EVA Air, China Airlines, VietJet Air, Vietnam Airlines, hiện đang có rất nhiều chuyến bay thẳng tới Đài Bắc với thời gian bay dự kiến hơn 3h đồng hồ. Ngoài ra, còn có Scoot, Cebu Pacific, Cathay Pacific,...
  • Đà Nẵng - Đài Bắc : Với tần suất hơn 190 chuyến bay mỗi ngày, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn của các hãng hàng không VietJet Air, EVA Air, Vietnam Airlines, China Airlines, STARLUX, Bangkok Airways, EVA Air,.... Bạn sẽ có mặt tại Đài Bắc chỉ sau khoảng hơn 2h đồng hồ. 

Đường bay tới Cao Hùng:

  • Hà Nội - Cao Hùng : Ngoài các hãng hàng không quen thuộc như VietJet Air, Vietnam Airlines, EVA Air,... chặng bay này còn được khai thác bởi ANA, Philippine Airlines, Silkair, Scoot,... Giá vé chỉ từ 1.584.000 ₫.
  • Hồ Chí Minh - Cao Hùng : Trung bình mỗi ngày có khoảng 30 đến 40 chuyến bay từ sân bay Tân Sơn Nhất tới sân bay quốc tế Cao Hùng của các hãng VietJet Air, Singapore Airlines, Scoot, Singapore Airlines, China Airlines, Vietnam Airlines, EVA Air,... trong đó chỉ có VietJet Air có chuyến bay thẳng với giá vé 1.554.000 ₫.
  • Đà Nẵng - Cao Hùng : Hiện nay chưa có chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng tới Cao Hùng nên các hành khách có thể lựa chọn chuyến bay quá cảnh của Vietnam Airlines, Jetstar, Vietnam Airlines, Air Macau, Cathay Dragon,... giá vé chỉ từ hơn 3 triệu đồng.  

Dưới đây là giá vé chi tiết các chặng bay phổ biến từ Việt Nam tới Đài Loan được Travelus cập nhật mới nhất: 

Điểm xuất phát - Điểm đến

Hãng hàng không

Chuyến bay thẳng/Quá cảnh

Thời gian bay

Giá vé

Hà Nội - Đài Bắc

VietJet Air

Chuyến bay thẳng

2 giờ 55 phút

1.584.000₫

EVA Air

Chuyến bay thẳng

2 giờ 35 phút

3.588.000₫

Bamboo Airways

Chuyến bay thẳng

3 giờ 30 phút

3.740.000₫

Vietnam Airlines

Chuyến bay thẳng

2 giờ 40 phút

4.124.000₫

China Airlines

Chuyến bay thẳng

2 giờ 40 phút

6.149.000₫

Hồ Chí Minh - Đài Bắc

VietJet Air

Chuyến bay thẳng

3 giờ 25 phút

1.404.000₫

China Airlines

Chuyến bay thẳng

3 giờ 15 phút

3.750.000₫

EVA Air

Chuyến bay thẳng

3 giờ 15 phút

5.218.000₫

Đà Nẵng - Đài Bắc

VietJet Air

Chuyến bay thẳng

2 giờ 40 phút

1.464.000₫

STARLUX

Chuyến bay thẳng

2 giờ 45 phút

3.620.934₫

EVA Air

Chuyến bay thẳng

2 giờ 45 phút

3.844.000₫

Jetstar

Chuyến bay thẳng

2 giờ 35 phút

5.457.266₫

Hà Nội - Cao Hùng

VietJet Air

Chuyến bay thẳng

2 giờ 15 phút

1.584.000₫

Vietnam Airlines

Chuyến bay thẳng

2 giờ 30 phút

4.119.000₫

Silkair, Scoot

1 điểm dừng

15 giờ 45 phút

8.467.000₫

Philippine Airlines, China Airlines

1 điểm dừng

32 giờ 55 phút

15.088.000₫

Hồ Chí Minh - Cao Hùng

VietJet Air

Chuyến bay thẳng

3 giờ 5 phút

1.554.000₫

Vietnam Airlines

Chuyến bay thẳng

3 giờ 0 phút

3.189.000 ₫

Singapore Airlines, Scoot

1 điểm dừng

13 giờ 50 phút

6.952.000₫

EVA Air

2 điểm dừng

21 giờ 45 phút

19.825.000₫

Đà Nẵng - Cao Hùng

Jetstar

Chuyến bay thẳng

2 giờ 30 phút

3.890.000₫

Vietnam Airlines

1 điểm dừng

16 giờ 50 phút

3.312.000₫

Air Macau

1 điểm dừng

8 giờ 5 phút

5.655.000₫

Lưu ý: 

  • Bảng giá vé máy bay các chặng từ Việt Nam đi Đài Loan trên là các chặng phổ biến nhất.
  • Giá vé trên là vé một chiều, hạng phổ thông, chỉ dành cho một người.
  • Giá vé đi Đài Loan đã bao gồm thuế và các loại phí liên quan.
  • Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo vì giá vé đi Đài Loan thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé cũng như các chương trình giảm giá. Để cập nhật thông tin giá vé mới nhất và biết thêm thông tin về các chương trình khuyến mãi, vui lòng truy cập website https://travelus.vn của Travelus.

Bạn nên lựa chọn chuyến bay đi Đài Loan của hãng hàng không nào?

Chặng bay tới Đài Bắc: 

  • Từ sân bay Nội Bài: Các chuyến bay thẳng đều có thời gian bay rất ngắn, chỉ khoảng 3 giờ. Tuy nhiên, chuyến bay của VietJet Air có giá vé 1.584.000₫ sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí di chuyển. 
  • Từ sân bay Tân Sơn Nhất: VietJet Air với chuyến bay thẳng trong 3h 25 phút, giá vé 1.404.000₫ sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các hành khách tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. 
  • Từ sân bay Đà Nẵng: Nếu có hầu bao dư dả một chút, bạn có thể lựa chọn chuyến bay của STARLUX hoặc EVA Air. Nhưng nếu muốn săn vé với giá rẻ nhất thì đừng bỏ lỡ vé máy bay của hãng VietJet Air, chỉ 1.464.000₫. 

Chặng bay tới Cao Hùng: 

  • Nếu bạn có nhu cầu đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Cao Hùng thì hãy nhanh tay đặt vé của VietJet Air với giá 1.584.000₫. Nếu chậm chân một chút thì bạn có thể lựa chọn hãng hàng không Vietnam Airlines với giá cao hơn một chút, khoảng hơn 4 triệu đồng.  
  • Đường bay Hồ Chí Minh - Cao Hùng: Chuyến bay thẳng của VietJet với giá rẻ nhất 1.554.000₫, thời gian bay 3 giờ 5 phút chắc chắn sẽ là chuyến bay tốt nhất dành cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn chuyến bay của Vietnam Airlines có giá vé 3.189.000 ₫. 
  • Đường bay Đà Nẵng - Cao Hùng: Jetstar hiện đang có chuyến bay thẳng tới Cao Hùng trong thời gian hơn 2 tiếng đồng hồ. 

Nên bay đến Đài Loan vào khoảng thời gian nào?

Đài Loan là một đất nước nằm ở khu vực Đông Á. Đến với Đài Loan, du khách sẽ được ngắm nhìn những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. những khhung cảnh vừa cổ kính, uy nghiêm lại không kém phần nên thơ, hùng vĩ. 

Đặc biệt, đến với Đài Loan, bạn còn được tận mắt chứng kiến và thưởng thức những tác phẩm điện ảnh, những bữa tiệc nhạc nước đầy thú vị. Không những thế, Đài Loan còn mang lại cảm giác thư thái cho bất cứ du khách nào khi đặt chân đến đây bởi sự thân thiện và hiếu khách của người dân bản địa.

Tại Đài Loan, mùa cao điểm du lịch thường rơi vào khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11 và từ tháng 2 đến tháng 4. Đây là khoảng thời gian đất nước Đài Loan có khí hậu mát mẻ và khô ráo, lại là mùa có trăm hoa đua nở, khung cảnh rất đẹp. Chính vì thế, nhu cầu du lịch của các du khách cũng tăng cao trong thời gian này kéo theo giá vé máy bay cũng tăng khá cao.

Vì vậy, để đặt cho mình những tấm vé máy bay đi Đài Loan với mức giá tốt nhất, bạn nên sắp xếp công việc và lịch trình cố định để đặt vé trước khoảng từ 1-3 tháng so với ngày khởi hành để tránh vào thời điểm khan vé, hết vé hoặc mua vé với mức giá cao.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều đại lý cung cấp vé máy bay đi Đài Loan của nhiều hãng hàng không khác nhau. Nhưng lời khuyên tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp các đại lý uy tín để mua vé. Để tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo an toàn của khách hàng, Travelus.vn tự tin là nhà cung cấp vé máy bay giá rẻ cũng như uy tín nhất với nhiều năm kinh nghiệm. Travelus cam kết sẽ hỗ trợ tối ưu cho quý khách về giá vé cũng như các chương trình khuyến mại khi bạn có nhu cầu đặt vé máy bay đi Đài Loan.

Mẹo săn vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ đơn giản nhất

Hiện nay có rất nhiều chuyến bay thẳng, giá rẻ của VietJet Air, Jetstar với Đài Loan nên việc săn vé giá rẻ không quá khó. Trước tiên, bạn cần cập nhật thông tin giá vé máy bay thường xuyên để giá vé mới nhất bằng cách truy cập vào website https://travelus.vn/. Thông thường, giá vé máy bay đi Đài Loan vào chủ Nhật sẽ cao hơn so với những ngày còn lại. Vào tháng 1, 2 giá vé thường bị đẩy lên cao. Do đó, để đặt được vé giá rẻ bạn nên tránh những khoảng thời gian này. Hơn nữa, một số ngày đặc biệt giá vé cũng cao hơn nên việc cập nhật thông tin thường xuyên là điều vô cùng cần thiết. 

Tiếp theo, bạn cần cập nhật các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Đây sẽ là cơ hội tốt nhất để bạn mua được vé với giá siêu rẻ. Sau đó, bạn cần ghi nhớ thông tin cơ bản của chuyến bay mình muốn đặt vé, chờ đến ngày khuyến mãi và nhanh tay book ngay vé cho mình. Nếu đặt vé cho một nhóm thì bạn nên đặt từng vé. Việc này tuy khá tốn thời gian nhưng cơ hội mua vé giá rẻ sẽ cao hơn. 

Một điều vô cùng quan trọng khi mua vé máy bay đi Đài Loan đó là lựa chọn đại lý bán vé máy bay uy tín và chất lượng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Travelus cam kết mang đến những dịch vụ chất lượng tốt nhất, với giá cả cạnh tranh và làm hài lòng mọi khách hàng. 

Travelus là đại lý vé máy bay của hàng trăm hãng hàng không trên thế giới nên bạn có thể dễ dàng cập nhật thông tin, so sánh giá vé để chọn được chuyến bay phù hợp nhất. 

Để biết thêm chi tiết về các chương trình giảm giá cũng như chính sách ưu đãi dành cho các khách hàng, bạn có thể truy cập vào website https://travelus.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp với Travelus qua hotline 0901 733 888.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.2/5 điểm. Hiện có tổng số: 6 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
3
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0