Vé máy bay đi Hà Lan giá bao nhiêu

Vé máy bay đi Hà Lan giá bao nhiêu, khởi hành vào giờ nào, nên lựa chọn chuyến bay nào,.... chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi tìm mua vé máy bay đi Hà Lan. Thấu hiểu những băn khoăn đó, Travelus sẽ tổng hợp những thông tin cần thiết, hữu ích nhất mà bất cứ ai đều cần ngay trong bài viết này.

ve may bay di ha lan

Thông tin về các hãng hàng không bay tới Hà Lan: 

Hà Lan đang có gần 20 sân bay, trong đó có 5 sân bay dân dụng chính, mỗi ngày tiếp nhận hàng nghìn chuyến bay từ khắp mọi nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Để bay từ Việt Nam sang Hà Lan, bạn có thể mua vé của hơn 30 hãng hàng không khác nhau với tần suất liên tục như Turkish Airlines, Qatar Airways, EVA Air, Vietnam Airlines, Finnair, Singapore Airlines, SWISS, Cathay Pacific... Tuy nhiên, chưa có hãng hàng không nào có chuyến bay thẳng, các chuyến bay thường quá cảnh tại Thái Lan, Singapore, Hồng Kông hay Pháp,... Tùy vào lịch trình và kế hoạch mà bạn có thể lựa chọn chuyến bay cho phù hợp cho mình.

  • Chặng bay Hà Nội - Amsterdam : Mỗi ngày có hơn 90 chuyến bay quá cảnh từ sân bay Nội Bài tới sân bay Sân bay Amsterdam Schiphol. Aeroflot, Qatar Airways, China Airlines, KLM,... là các hãng hàng không tiêu biểu đang khai thác đường bay này. Giá vé từ 10,8 triệu đồng.
  • Chặng bay Hà Nội - Rotterdam : Các hãng hàng không Cathay Dragon, Cathay Pacific, Singapore Airlines, Asiana, British Airways,... có khoảng hơn 30 chuyến bay mỗi ngày. Các chuyến bay này thường quá cảnh tại 2 hoặc 3 sân bay nên tổng thời gian bay lên tới hơn 30 giờ đồng hồ.
  • Chặng bay Hồ Chí Minh - Amsterdam : Số lượng chuyến bay cất cánh từ sân bay Tân Sơn Nhất tương đối lớn với hơn 100 chuyến bay trong ngày. Bạn có thể mua vé của các hãng China Airlines, KLM, Aeroflot, Qatar Airways,... Giá vé đi Amsterdam hiện nay vào khoảng hơn 10 triệu đồng.
  • Chặng bay Hồ Chí Minh - Rotterdam : sẽ trải qua 25 đến 30 giờ bay và thường phải thay đổi sân bay. Nếu may mắn, bạn có thể mua được vé với giá hơn 15 triệu đồng.

Dưới đây là bảng giá vé máy bay của một số chặng tiêu biểu đi Hà Lan được nhiều người lựa chọn nhất:

Điểm đến

Xuất phát từ

Hãng hàng không

Bay thẳng/ quá cảnh

Thời gian bay

Giá vé

 

 

 

 

Amsterdam

Hà Nội

Aeroflot

1 điểm dừng

16 giờ 25 phút

10.728.000₫

China Airlines

1 điểm dừng

19 giờ 10 phút

11.520.000₫

Turkish Airlines

1 điểm dừng

19 giờ 0 phút

12.277.000₫

Hồ Chí Minh

China Airlines

1 điểm dừng

20 giờ 0 phút

9.935.000₫

Vietnam Airlines, EVA Air

1 điểm dừng

17 giờ 10 phút

11.862.000₫

Turkish Airlines

1 điểm dừng

19 giờ 0 phút

13.093.000₫

 

 

 

 

Rotterdam

Hà Nội

Cathay Dragon, British Airways

2 điểm dừng

34 giờ 20 phút

19.814.000₫

Cathay Pacific, British Airways

2 điểm dừng

34 giờ 20 phút

22.004.000₫

Singapore Airlines, British Airways

2 điểm dừng

32 giờ 35 phút

34.379.000₫

Hồ Chí Minh

Qatar Airways, British Airways

2 điểm dừng

29 giờ 15 phút

15.966.000₫

Vietnam Airlines, British Airways

2 điểm dừng

29 giờ 0 phút

19.343.000₫

Cathay Pacific, British Airways

2 điểm dừng

25 giờ 35 phút

21.142.000₫

Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay đi Hà Lan trên là vé một chiều, hạng phổ thông, dành cho một người.
  • Giá vé đã bao gồm các loại thuế và phụ phí liên quan.
  • Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo vì giá vé đi Hà Lan thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi. Để biết giá vé mới nhất, vui lòng truy cập website https://travelus.vn

Tư vấn chuyến bay đi Hà Lan tốt nhất dành cho bạn:

  • Chặng bay Hà Nội - Amsterdam : Chuyến bay của Aeroflot sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất vì có thời gian bay ngắn, chỉ hơn 16 giờ đồng hồ là bạn có thể đặt chân tới đất nước Hà Lan xinh đẹp. Giá vé cũng cực kỳ ưu đãi, 10.728.000₫.
  • Chặng bay Hồ Chí Minh - Amsterdam : Với tiêu chí giá rẻ, bạn có thể lựa chọn hãng hàng không China Airlines. Nếu muốn tìm chuyến bay có thời gian bay ngắn nhất thì bạn nên chọn Vietnam Airlines, EVA Air.
  • Chặng bay Hà Nội - Rotterdam : Chuyến bay của Cathay Dragon, British Airways sẽ được rất nhiều hành khách lựa chọn bởi có giá khá rẻ, gần 20 triệu đồng và thời gian bay dự kiến hơn 34 giờ.
  • Chặng bay Hồ Chí Minh - Rotterdam : Các khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh có thể lựa chọn 1 trong 3 chuyến bay trên, tùy thuộc vào nhu cầu. 3 chuyến bay này có giá và thời gian bay không chênh lệch nhau quá nhiều.

ve-di-ha-lan-9776

Mẹo săn vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ:

Trước khi bắt đầu hành trình đến với Hà Lan tầm 1 đến 2 tháng, du khách nên cập nhật các thông tin về giá vé của các hãng hàng không này thường xuyên để chủ động đặt được vé máy bay giá tốt bất cứ lúc nào có nhu cầu. Thủ tục xin VISA du lịch đến Hà Lan tương đối phức tạp do đó, du khách nên lưu ý hoàn thiện đầy đủ hồ sơ để xin visa cho dễ dàng và nhanh chóng, đảm bảo đúng hành trình theo thời gian mong muốn.

  • Lựa chọn thời điểm đặt vé : Giá vé máy bay đi Hà Lan khá ổn định, chỉ có một vài ngày đầu năm giá tăng mạnh do nhu cầu đi lại lớn. Một số ngày giá tăng nhẹ nhưng mức tăng không quá lớn. Dù đi Hà Lan vào thời điểm nào thì bạn cũng nên đặt vé trước khoảng 2 tháng để nhận được mức vé tốt nhất.
  • Thường xuyên “canh” các chương trình khuyến mãi : Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để mua vé với giá ưu đãi. Sau khi đã có đầy đủ thông tin cần thiết, hãy nhanh tay book ngay cho mình một tấm vé bạn nhé.

Đặt vé máy bay đi Hà Lan thật quá đơn giản phải không nào? Nếu bạn đang bận rộn với công việc, không có thời gian săn vé thì cũng đừng lo. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin ngày đi, ngày về, điểm xuất phát, điểm đến và những yêu cầu khác (nếu có), Travelus sẽ chọn lọc những chuyến bay chất lượng, phù hợp nhất cho bạn.

Chưa hết, Travelus còn có chính sách giữ chỗ miễn phí trong thời gian quy định, nên bạn không cần lo về vấn đề phát sinh chi phí.

Đội ngũ nhân viên của Travelus luôn túc trực đường dây nóng 0901 733 888, sẵn sàng giúp đỡ và giải đáp mọi thắc mắc, để bạn có thể đặt vé nhanh chóng nhất.

Còn chờ gì mà không ghé thăm website https://travelus.vn để cập nhật chương trình khuyến mãi và săn vé ngay bạn ơi!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.5/5 điểm. Hiện có tổng số: 8 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
2
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0