Vé máy bay đi Hồng Kong bao nhiêu?

Hồng Kong là một vùng lãnh thổ của Trung Quốc, nơi đây sở hữu hàng ngàn đảo nhỏ với phong cảnh xinh đẹp, nên thơ. Hồng Kong còn là một thành phố hiện đại mà du khách đến đây phải choáng ngợp trước sự hào nhoáng của nó. Tại Hồng Kong chỉ có một sân bay quốc tế, là nơi trung chuyển hầu hết các chuyến bay từ Châu Á ra ngoài thế giới. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 30 km, du khách di chuyển từ đây về trung tâm thành phố không quá xa với các phương tiện sau: tàu điện ngầm, xe bus hoặc taxi. Trong đó tàu Airport Express là phương tiện hiện đại nhất với các trạm dừng thuộc trung tâm thành phố Hongkong. Từ Viêt Nam sang Hồng Kong, du khách sẽ xuất phát tại một trong 3 cảng hàng không quốc tế, đó là sân bay Nội Bài - Hà Nội, sân bay Tân Sơn Nhất - Thành phố Hồ Chí Minh và sân bay Đà Nẵng - Đà Nẵng.

ve-may-bay-di-hongkong

Các chuyến bay từ Việt Nam sang Hồng Kong hiện nay được khai thác rất nhiều với hơn 40 hãng hàng không đang khai thác, có thể kể đến như: Hongkong Airlines, Vietnam Airlines, Vietjet Air, Malaysia Airlines, China Southern Airlines,… 

- Chặng bay Hà Nội – Hongkong có giá vé dao động từ 34 USD đến 2.284 USD với tần suất 47 chuyến/ngày và thời gian bay mất khoảng 3 giờ đồng hồ. 

- Chặng bay Tp. Hồ Chí Minh – Hongkong thì vé có giá từ 80 USD đến 4.498 USD với 49 chuyến bay/ngày, lịch dày đặt nên dễ dàng lựa chọn thời gian bay cho phù hợp.

- Chặng bay Đà Nẵng – Hongkong có giá vé từ  17 USD – 1.201 USD.

Chặng bay Giá vé rẻ nhất (USD) Hãng hàng không
Hà Nội – Hongkong 34 Jetstar Pacific
160 Cathay Pacific Airway
159 Vietnam Airlines
Đà Nẵng – Hongkong 80  Hongkong Express        
199 Vietnam Airlines
106 Cathay Pacific Airways
Sài Gòn – Hongkong 17 VietJet Air
60 Jetstar Pacific
125 Malaysia Airlines

Địa điểm thăm quan tại Hồng Kong

Hongkong có rất nhiều địa điểm vui chơi giải trí và shopping, đảm bảo du khách sẽ thích. Đến đây, mọi người tha hồ mà vi vu. Hồng Kong được chia ra làm 3 khu chính là đảo Hongkong, đảo Cửu Long và Tân Giới. Cửu Long là khu vực dành cho những ai thích sự sầm uất và nhộn nhịp với các địa điểm tham quan như Chiếm Sá Chuỗi – Tsim Sha Tsui, Vượng Giác – Mongkok, Du Mã Địa – Yau Ma Tei, miếu Huỳnh Đại Tiên,... Hồng Kong thì tập trung những khu vực hành chính của thành phố cùng các công trình mang kiến trúc hiện đại. Chính vì thế mà du khách đến Hồng Kong đa số đều ghé thăm 2 khu vực này để thăm thú, vui chơi.

Khu phố Tsim Sha Tsui nổi tiếng thuộc đảo Kowloon sở hữu phố đi bộ cho toàn thành phố, nơi đây hội tụ đông đảo du khách từ khắp mọi nơi đến Hồng Kong khám phá. Tại Tsim Sha Tsui, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những con thuyền trên bến cảng Victoria đầy thơ mộng, phóng tầm mắt qua Đại lộ Ngôi sao, nơi tập trung nhiều ngôi sao điện ảnh của Hồng Kông nói riếng và toàn thế giới nói chung. Khi màn đêm buông xuống, khu phố đi bộ sáng rực lên bởi các chương trình âm thanh và ánh sáng hoành tráng được biểu diễn bởi những nghệ sĩ đường phố tài năng. Đồng thời, các quán bar, nhà hàng cũng hoạt động xuyên màn đêm, phcj vụ nhu cầu đa dạng của nhiều du khách.

Một địa điểm thú vị thứ hai mà du khách nên ghé đến đó là Chợ Quý Bà nằm bên trong khu Mong Kok. Nơi đây chuyên cung cấp các loại quần áo và phụ kiện dành cho chị em phụ nữ nên lúc nào chợ cũng nhộn nhịp người qua lại, đặc biệt là du khách quốc tế. Vào buổi tối, các khu chợ đêm cũng hoạt động cực kì mạnh mẽ, phục vụ nhiều món ăn thơm ngon, sốt nóng mang đậm chất ẩm thực địa phương. Một khu chợ khác cũng rất được nhiều du khách quan tâm đó là chợ Stanley, hiện đang tọa lạc tại một ngôi làng đánh cá cũ phía nam đảo Hồng Kông. Khu chợ này chuyên bán các tác phẩm nghệ thuật, hàng may mặc bằng lụa cùng các món đồ lưu niệm đa dạng, sặc sỡ sắc màu. Đến đây, du khách tha hồ mà shopping và tận hưởng không khí nhộn nhịp tại chợ.

van-hoa-hongkong

Dimsum và một số địa điểm du lịch tại HongKong

Ăn gì khi đến Hồng Kong

Ẩm thực Hồng Kong có sự giao thoa giữa nét văn hóa Trung Hoa và Châu Âu nên phục vụ được đa dạng du khách trên toàn thế giới. Các món ăn hầu như được chế biến công phu, tinh tế và hợp khẩu vị. Dimsum, món ăn truyền thống phổ biến nhất ở Hồng Kong được chế biến cực kì cầu kì bằng cách bộc nhân bên trong một lớp bột mỏng mịn. Nhân của Dimsum có thể là nhân mặn, nhân ngọt, sau đó được hấp hoặc chiên và bày biện trên một cái đĩa hết sức tinh tế và đẹp mắt. Dimsum không chỉ là món ăn đặc trưng ở Hồng Kong, Trung Hoa mà còn là món ăn được nhiều du khách yêu thích và luôn săn tìm mỗi khi ghé đến hòn đảo này.

Ngoài dimsum, du khách dạo bộ trên những con đường bên trong thành phố có thể ghé vào các khu chợ ven đường để nhâm nhi các món lạ lạ như: cá viên cà ri, đậu hũ thối,... Đây đều là các món ăn có vị đặc trưng mà bạn nên thử. Các món này có thể được tìm thấy dễ dàng ở các khu chợ đêm tại Hongkong như Mongkok, Tsim Sa Tsui,… nên du khách cứ thoải mái mà thưởng thức nhé.

Chọn địa chỉ đặt vé máy bay đi HongKong tốt nhất

Hiện nay rất nhiều địa chỉ bán vé máy bay đi HongKong giá rẻ, nhưng có lẽ được sự tin cậy và chất lượng nhất vẫn là Travelus. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giúp cho khách hàng cảm giác thoải mái khi được tư vấn về chuyến bay, lẫn du lịch. Dịch vụ online, giao vé tận nhà, tư vấn tận tình qua Hotline : 0901-733-888 , với chừng đó chưa đủ để nói hết về Travelus. Hy vọng với thông tin trên, quý khách hàng sẽ có được kinh nghiệm bổ ích khi có chuyến du lịch tới HongKong.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 3.9/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
4
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0