Vé máy bay đi Mỹ hãng Asiana Airline

Asiana Airlines là một trong những hãng hàng không nổi tiếng có sự phát triển lớn mạnh so với các hãng hàng không khác trên thế giới. Hãng được thành lập vào năm 1988 và có trụ sở chính tại Asiana Town Building, Seoul, Hàn Quốc. Với một hạm đội bay đông đảo cùng những máy bay hiện đại, Asiana Airlines đã ngày càng thể hiện vị thế của mình trên thị trường bay, không chỉ trong khu vực mà cả trên thế giới. Với khoảng 90 đường bay đi đến 75 điểm đến, Asiana Airlines cung cấp các điểm đến khác nhau trên toàn thế giới. Một trong những điểm đến thú vị mà Asiana Airlines khai thác đấy chính là đât nước Mỹ xinh đẹp.

Mỹ - giấc mộng của nhiều người dân Việt Nam

Đất nước Mỹ từ lâu đã nổi tiếng với vẻ đẹp hiện đại cùng sự phát triển vượt bậc, điển hình là thủ đô New York. Từ lâu, con em Việt Nam đã luôn có mong ước được du học và định cư bên mỹ và rất rất nhiều người đã làm được điều đó. Nền tảng giáo dục số một tại Mỹ luôn là một ước mơ lớn lao của các em học sinh, sinh viên tại Việt Nam. Không chỉ vậy, Mỹ còn là một điểm đến du lịch thú vị hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm hết sức thú vị. Ngày nay, do sự ra đời của rất nhiều hãng hàng không nổi tiếng nên khoảng cách địa lý giữa Mỹ và Việt Nam đã dần dần được rút ngắn lại. Sau đây, hãy cùng Travelus tìm hiểu về một số hãng hàng không khai thác đường bay đi Mỹ nhé.

kinh-nghiem-dat-ve-may-bay-di-my

Các hãng hàng không khai thác đường bay sang Mỹ

Ngày nay, để mua được tấm vé máy bay sang Mỹ không phải là một chuyện quá khó khăn, bởi lẽ có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay này. Một số hãng hàng không nổi tiếng được khách hàng tin tưởng trong suốt thời gian qua như: Qatar Airways, Etihad Airways, Jet Airways, American Airlines, Vietnam Airlines… Asiana Airlines chính là một trong số đó. Với chất lượng phục vụ hàng đầu cùng mức giá vé phải chăng nên Asiana Airline được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng vé. Hơn nữa, Asiana Airlines là hãng máy bay thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi với mức giá ưu đãi, giúp cho du khách tiết kiệm tối đa chi phí.

Một số lưu ý khi bay đến Mỹ cùng Asiana Airline

Du khách khi bay đến Mỹ với hãng hàng không Asiana Airline cần lưu ý đến một số vấn đề liên quan đến hạng vé, quy định hành lý,... Về thông tin hạng vé, hãng hàng không Asiana Airlines có 4 hạng ghế chính, bao gồm: Hạng Đặc biệt, Hạng Nhất, Hạng Thương gia, Hạng Phổ thông. Tất nhiên mỗi hạng vé sẽ có một mức giá khác nhau và chất lượng hạng vé cũng sẽ khác nhau tương ứng với từng mốc giá vé. Ngoài ra, hạng vé cũng sẽ quyết định đến chất lượng bữa ăn của bạn. Đối với hạng vé đắt, hành khách sẽ được thưởng thức các hương vị khác lạ và bắt mắt từ các vùng miền khác nhau trên thế giới với rất nhiều món ăn hoàng gia cùng món tráng miệng và đồ uống cao cấp. Với hạng vé thấp hơn, hành khách cũng vẫn được phục vụ những món ăn hấp dẫn tuy nhiên các món ăn lại không được đa dạng bằng. Nhưng bạn đừng lo, các món ăn vẫn được thay đổi thường xuyên để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách. Và dù là ở hạng vé nào thì chất lượng của món ăn cũng đều được đảm bảo.

Du khách ở Việt Nam bay sang Mỹ có thể khởi hành từ ba cảng hàng không quốc tế là Đà Năng, Nội Bài - Hà Nội và Tân Sơn Nhất - Thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian bay tuỳ chuyến có thể kéo dài khoảng 30 tiếng.

- Giá vé khởi hành từ Hà Nội dao động từ 1,000 - 1,200 USD.

- Từ Đà Nẵng hoặc Hồ Chí Mính thì tầm khoảng 800-1,000 USD.

Về quy định hành lý của hãng hàng không Asiana Airlines, du khách cần lưu ý một số điểm sau đây. Hành lý của du khách sẽ được chia làm hai loại là hành lý xách ta và hành lý kí gửi với khối lượng và kích thước cho phép khác nhau và tùy thuộc vào từng hạng vé.

+ Ghế hạng phổ thông được mang theo một túi xách kích thước dưới 115cm và tổng trọng lượng là 10kg.

Với hạng Thương gia hay hạng Nhất, hành lý xách tay được phép mang theo 2 túi xách với tổng trọng lượng tối đa là 10kg và kích thước tối đa không vượt quá 115cm.

+ Hành lý ký gửi của hạng phổ thông là 2 kiện với kích thước không quá 158 cm, tổng trọng lượng tối đa là 23 kg.

Với hạng Thương gia và hạng Nhất, hành lý ký gửi được phép tối đa là 2 kiện, kích thước không vượt quá 158 cm và khối lượng 32 kg.

hanh-ly-ky-gui-asiana-airline

                                       Mỗi hãng hàng không đều có quy định về hành lý xách tay & ký gửi

Mua vé máy bay đi Mỹ hãng asiana airlines cùng Travelus

Tại sao nên mua máy bay đi Mỹ hãng asiana airlines cùng Travelus? Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những chuyến bay an toàn và thuận lợi nhất, chúng tôi luôn cung cấp vé máy bay của các hãng bay nổi tiếng với mức giá ưu đãi nhất. Đặc biệt, hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến của chúng tôi có giao diện thông minh, dễ dàng sử dụng, giúp quý khách có thể dễ dàng truy cập hệ thống mua vé máy bay tại nhà mà vẫn có thể nhận được những mức giá ưu đãi nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt ngay những tấm vé máy bay với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ và cung cấp mọi thông tin bổ ích đến bạn, giúp bạn có một chuyến bay thực sự ý nghĩa.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 8 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
4
Tốt
2
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0