Vé máy bay đi Mỹ hãng Eva Air

Nhắc đến nước Mỹ là du khách có thể đã biết đến New York - thành phố lớn nhất nước Mỹ, ở đây có thác Niagara là thác nước hùng vĩ và là một địa điểm du lịch nổi tiếng, kỳ quan thiên nhiên và còn rất nhiều thắng cảnh khác nữa. Nơi đây có khí hậu ôn hòa, là điểm du lịch lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua nếu bạn là người đam mê khám phá, thì với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đang được hãng hàng không Eva khai thác bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay ngay hôm nay để cùng bay với Eva Airlines - hứa hẹn sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch đầy thú vị cùng người thân, bạn bè của mình.

Các đường bay từ Việt Nam đến Mỹ

Hiện nay, vé máy bay từ Việt Nam đi Mỹ đang được nhiều hãng hàng không khai thác chặng, một trong đó hãng hàng không Eva Airlines đang là sự lựa chọn của nhiều khách du lịch vì giá cả hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng.

Để bay đến Mỹ, bạn sẽ khởi hành từ sân bay Nội Bài – Hà Nội hoặc sân bay Tân Sơn Nhất – Thành phố Hồ Chí Minh, chuyến bay thẳng đến sân bay quốc tế tại Mỹ, gồm: sân bay quốc tế Los Angeles (Los Angeles), sân bay quốc tế McCarran (Las Vegas), sân bay quốc tế John F. Kennedy (New York).... Bên cạnh đó còn có những chyến bay quá cảnh qua Taipei (Đài Bắc - Trung Quốc).

ve-may-bay-di-my-hang-eva

Giá vé máy bay đi Mỹ hãng Eva Air bao nhiêu

Nước Mỹ - nghe đến cái tên cũng thấy gần gũi và khá quen thuộc, không hề xa lạ với bất kỳ ai, khiến cho ta luôn muốn đặt chân đến đó dù chỉ một lần. Bên cạnh nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay tới Mỹ thì Eva Airlines là hãng hàng không được nhiều du khách lựa chọn vì giá vé quá rẻ.

Phải kể đến các chặng bay đường thẳng cũng như chặng bay trung chuyển sẽ có giá vé cụ thể sau:

  • Khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất hạ cánh đến Sân bay quốc tế John F. Kennedy (New York) có giá vé giao động từ 4.500.000đ đến 12.000.000đ và khởi hành từ sân bay Nội Bài hạ cánh đến Sân bay quốc tế John F. Kennedy (New York) có giá vé giao động từ 5.200.000đ đến 12.800.000đ
  • Khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất hạ cánh đến Sân bay quốc tế McCarran (Las Vegas) có giá vé giao động từ 5.300.000đ đến 11.000.000đ và khởi hành từ sân bay Nội Bài hạ cánh đến Sân bay quốc tế McCarran (Las Vegas) có giá vé giao động từ 5.700.000đ đến 12.300.000đ
  • Khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất hạ cánh đến Sân bay quốc tế Los Angeles (Los Angeles) có giá vé giao động từ 6.500.000đ đến 11.500.000đ và khởi hành từ sân bay Nội Bài hạ cánh đến Sân bay quốc tế Los Angeles (Los Angeles) có giá vé giao động từ 4.700.000đ đến 10.300.000đ

Với nhu cầu di chuyển rất cao ở thời điểm hiện tại, hãng hàng không Eva Airlines triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn với du khách như mua vé chỉ với 1,000đ; 10,000đ; 99,000đ... Tùy từng thời điểm mà hãng có các chương trình khác nhau nên đặt vé máy bay càng sớm bạn càng có thêm rất nhiều cơ hội sở hữu được vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất từ hãng hàng không Eva. Nhanh tay đặt vé máy bay ngay hôm nay để được bay tùy thích nhé.

di may bay sang my

Đến Mỹ vào thời gian nào bây giờ?

Nếu bạn muốn khám phá các địa danh lịch sử của Hoa Kỳ như thác Niagara - New York, Washington DC, tượng nữ thần tự do,...thì chắc hẳn mùa xuân là thời điểm tuyệt vời nhất thích hợp để du ngoạn. Vào khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 5, đó là thời điểm bắt đầu 1 năm mới, không khí vô cùng dễ chịu, tại đây bạn có thể được ngắm cảnh hoa anh đào nở tuyệt đẹp. Du lịch bờ Đông vào mùa thu khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 12 thì thời tiết cũng khá dễ chịu, với khung cảnh sắc cây đổi màu sang vàng thật đẹp. 

Nếu bạn muốn khám phá cuộc sống của cộng đồng người Việt thì bạn ghé thăm 2 thành phố tuyệt đẹp ở bờ Tây là Los AngelesLas Vegas. Khí hậu ở đây nhìn chung quanh năm ôn hòa, ít mưa nên việc di chuyển, tham quan khá thuận lợi. Du lịch vào mùa đông cũng có rất nhiều thú vị, vì bạn có thể trượt tuyết, ngoài ra còn được đắm chìm các chương trình sale off hoành tráng nữa nhé.

Tại sao nên đặt vé máy bay đi Mỹ của hãng Eva với chúng tôi?

Chúng tôi là đại lý cấp 1 của hãng hàng không Eva tại Việt Nam luôn nhận được các chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé máy bay đi Mỹ với mức giá ưu đãi và cạnh tranh nhất. Khi đặt vé với chúng tôi, bạn không chỉ nhận được các chương trình ưu đãi đặc biệt của hãng hàng không mà còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ chúng tôi - Travelus.vn. Chúng tôi cam kết mang đến cho du khách tấm vé máy bay đi Mỹ hàng Eva rẻ nhất, uy tín nhất trên thị trường hiện nay cùng với những dịch vụ chăm sóc khách hàng cực tốt, để du khách được tận hưởng những ngày đi du lịch viên mãn nhất . Truy cập vào Travelus.vn ngay hôm nay để cùng chúng tôi khám phá vùng đất tuyệt vời này nhé.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.1/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
3
Tốt
2
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0