Vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia

Nước Mỹ từ trước đến nay vẫn luôn là điểm hẹn du lịch mơ ước của rất nhiều du khách trong và ngoài nước, Mỹ được coi là một thế giới thu nhỏ, có vô số kỳ quan thiên nhiên, những lễ hội độc đáo cùng công trình kiến trúc đầy sáng tạo và các khu giải trí được trải dài từ bờ Đông sang bờ Tây. Du lịch Hoa Kỳ - đất nước đa dạng về bản sắc văn hóa đa sắc tộc, cũng là trung tâm lớn của cả thế giới, giúp bạn khám phá được những cảnh đẹp của nước Mỹ, thiên đường du lịch hiện đại bậc nhất. Ghé Washington để tìm hiểu về xứ cờ hoa, hay đến New York để có những trải nghiệm thú vị, thử vận may ở Las Vegas hoặc đến thủ phủ của ngành giải trí - thành phố Los Angeles sôi động,...

khoang-thuong-gia-vietnam-airlines

Khoang thương gia của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines 

Thông tin các hãng hàng không đi Mỹ hạng thương gia

Vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia trên các hãng bay có thương hiệu lừng danh thế giới như American Airlines, United Airlines, Cathay Pacific, ANA, EVA hay Korean Air hiện đang rất được ưa chuộng đối với các nhu cầu cao cấp, sang trọng và lịch lãm. Hiện nay, hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines cũng là một trong số đó những hãng hàng không có hạng vé thương gia để du khách có thể trải nghiệm dịch vụ và công nghệ tân tiến khi bay hạng Thương Gia của các hãng hàng không, khách hàng sẽ được tận hưởng một hành trình đầy cảm hứng trên mọi khía cạnh.

Đến với nước Mỹ, du khách được khởi hành từ sân bay Nội Bài thuộc thủ đô Hà Nội hoặc sân bay Tân Sơn Nhất thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, chuyến bay Việt Nam - Mỹ sẽ đáp đến sân bay quốc tế tại Mỹ, cụ thể là: sân bay quốc tế John F. Kennedy (New York), sân bay quốc tế Los Angeles (Los Angeles), sân bay quốc tế McCarran (Las Vegas),.... 

Giá vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia

Để phục vụ đông đảo các khách du lịch trong nước cũng như ngoài nước, thì tại Việt Nam hiện nay đang có rất nhiều chuyến bay đến Mỹ và các hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Mỹ có giá vé khác nhau. Thông thường, với hạng vé phổ thông được đại đa số du khách biết đến vì giá vé phải chăng, bên cạnh đó bạn cũng nên tìm hiểu về vé máy bay hạng thương gia để biết được sự khác nhau của các hạng vé cũng như giá vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia như thế nào? Chúng tôi xin cung cấp cho bạn giá vé máy bay Việt Nam - Mỹ cho hạng thương gia như sau:

  • Giá vé máy bay từ TP Hồ Chí Minh đi Los Angeles có giá vé giao động từ 27.000.000đ đến 45.000.000đ, từ Hà Nội đi Los Angeles có giá vé giao động từ 31.000.000đ đến 50.000.000đ (nối chuyến tại Tokyo-Nhật Bản).
  • Giá vé máy bay từ TP Hồ Chí Minh đi Las Vegas có giá vé giao động từ 24.000.000đ đến 41.000.000đ, từ Hà Nội đi Las Vegas có giá vé giao động từ 26.000.000đ đến 47.000.000đ (qua ít nhất 1 điểm dừng tùy vào hãng hàng không).
  • Giá vé máy bay từ TP Hồ Chí Minh đi New York có giá vé giao động từ 20.000.000đ đến 38.000.000đ, từ Hà Nội đi New York có giá vé giao động từ 21.000.000đ đến 43.000.000đ (qua ít nhất 1 điểm dừng tùy vào hãng hàng không).

Vào thời điểm hãng hàng không có chương trình khuyến mại thì có khi bạn mua được vé miễn phí hoặc giá vé giảm đặc biệt chỉ còn 1000đ, 10.000đ, 19.000đ, 99.000đ,... 

Tiện ích khi mua vé máy bay hạng thương gia

bua-an-cua-hang-thuong-gia

                                                   Bữa ăn của hạng vé thương gia trong một chuyến bay

  • Thủ tục check in: Hành khách sẽ được ưu tiên làm thủ tục check in tại 1 quầy riêng chứ không cần phải xếp hàng làm thủ tục tại quầy như hạng phổ thông, giúp bạn tiết kiệm hơn về thời gian. Tại sân bay có riêng phòng khách hạng thương gia, tại đó bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ như: giải trí, phục vụ đồ ăn, dịch vụ quầy bar, khu làm việc riêng tư - yên tĩnh, mạng wifi và nhiều tiện nghi khác nữa.
  • Tiện nghi ghế ngồi: Khi mua vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia thì ghế ngồi của bạn cũng chính là những chiếc ghế được thiết kế đặc biệt (có thể là ghế ngả lưng 180 độ, 170 độ, 156 độ ) mang đến không gian rộng thoáng, tạo độ thoải mái tiện nghi nhất giúp du khách tận hưởng cảm giác thư giãn hoàn thiện trên suốt hành trình bay. 
  • Suất ăn và thức uống: Ẩm thực khoang thương gia trên chuyến bay sẽ được các chuyên gia ẩm thực xây dựng thực đơn đa dạng từ nhiều nền ẩm thực khác nhau, được tuyển chọn phù hợp theo từng đường bay. Hành khách được phục vụ miễn phí thức ăn trong suốt chặng bay, bạn có thể lựa chọn nhiều món ăn ngon của Việt Nam cũng như thế giới cùng thức uống mà mình yêu thích, đồ ăn được chế biến theo khẩu vị phù hợp với hầu hết hành khách tứ phương, có hương vị thơm ngon lại giàu chất dinh dưỡng, nguyên liệu được tuyển chọn rất kỹ lưỡng từ nguồn gốc không những xanh sạch còn phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Giải trí trên chuyến bay: Với công nghệ giải trí cao cấp, hiện đại và kho tàng giải trí đa dạng, phong phú cả thế giới giải trí như mở ra trước mắt. Ở mỗi ghế được trang bị một màn hình cảm ứng giải trí có rất nhiều bộ phim, kênh truyền hình, kênh nghe đài đặc sắc, hành khách có thể thưởng thức những bộ phim hay, đeo tai nghe chống ồn để thưởng thức giai điệu âm nhạc mà mình yêu thích, hay đọc sách báo, hoặc nghe sách nói cũng là lựa chọn tuyệt vời cho hành khách cần thư giãn, nghỉ ngơi mà vẫn được tiếp thu những thông tin, kiến thức hữu ích.

Đặt vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia với chúng tôi

Hãy đặt vé máy bay đi Mỹ hạng thương gia với chúng tôi, du khách sẽ được hưởng nhiều tiện ích của khoang thương gia mang lại. Là dịch vụ cao cấp nhất, các hành khách hạng thương gia cũng được chúng tôi ưu ái tạo điều kiện tối đa nhất, dịch vụ ưu tiên hàng đầu, nhân viên phục vụ tận tình. Travelus có hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, việc mua vé máy bay trở nên rất nhanh chóng, thuận tiện. Bên cạnh đó, bạn còn được hưởng rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn đi kèm, chúng tôi tin chắc dịch vụ từ travelus đem lại sự hài lòng nhất cho bạn. Mọi thắc mắc xin được liên hệ trực tiếp bộ phận chăm sóc khách hàng qua số hotline 0901 733 888 hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin chuyến bay vui lòng truy cập website Travelus.vn

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.1/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
3
Tốt
2
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0