Vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất

Sự phát triển vượt bậc của nước Mỹ đã tạo nên ảnh hưởng rất lớn đến ngành hàng không thế giới ngày nay đã đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách mà còn mang đến cho hành khách rất nhiều cơ hội được lựa chọn hãng hàng không bay đến bất cứ địa điểm ở Mỹ mà mình yêu thích . Chính vì thế, hành khách sẽ lựa chọn thời điểm đi Mỹ để có thể tìm kiếm cho mình những tấm vé giá rẻ với chất lượng tốt nhất. Vậy thì vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất và nên mua vào quãng thời gian nào sẽ được vé rẻ nhất đây. Để biết được điều đó, xin mời các bạn hãy đón đọc bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

ve-di-my-thang-nao-re

Thời gian tốt nhất để đến Hoa Kỳ vào mùa nào?

Mùa cao điểm du lịch ở nước Mỹ có lẽ là mùa hè bởi vì đây là quãng thời gian mà các hành khách nhí được nghỉ hè và nhiều gia đình đã lựa chọn quãng thời gian này để đưa cả gia đình đi nghỉ mát hoặc là các bậc cha mẹ đưa con cái đi tìm hiểu hoặc tham dự các khóa học hè, trại hè tại Mỹ. Bên cạnh đó, những bãi biển tại nước Mỹ cũng trở nên đông khách mỗi khi mùa hè tới. Các du khách có thể đắm mình trong những dòng nước biển mát lành hoặc tham gia các trò chơi trên biển đầy hấp dẫn – một loại hình du lịch nổi tiếng tại đất nước này.

Thời điểm giáng sinh và nghỉ tết cũng là quãng thời gian mà nhu cầu đi lại giữa Việt Nam và nước Mỹ tăng cao bởi vì đây là thời điểm mà nước Mỹ sẽ có rất nhiều hoạt động kỷ niệm hoành tráng. Vì thế đây cũng là lúc mà giá vé máy bay không hề rẻ chút nào. Bởi vậy, nếu muốn mua được vé rẻ thì chúng ta cần phải tránh những thời điểm tháng 5,6,8,9 và các tháng có ngày nghỉ lễ ra nhé. 

Mùa nào giá vé máy bay rẻ nhất trong năm có lẽ là vào các tháng 3, tháng 4, tháng 10 và tháng 11. Bởi vì, đây đều là các tháng mà du lịch tại nước Mỹ là mùa thấp điểm cho nên giá vé tương đối rẻ hơn so với các thời điểm khác. Bên cạnh đó, nếu như bạn muốn tìm kiếm một tấm vé rẻ thì hãy mua vào thời điểm này nhé bởi vì lúc này rất nhiều hãng hàng không tung ra những đợt khuyến mãi vé máy bay đi Mỹ với giá siêu rẻ. Tuy nhiên, số lượng vé giá rẻ chỉ được phát giới hạn chính vì thế các bạn phải nhanh tay đặt vé cho mình. Trên thực tế, giá vé sẽ có sự thay đổi nhất định vào từng mùa vụ theo các cột mốc thời gian khác nhau.

Chính vì vậy, các bạn cần phải lưu ý điều này để mua được tấm vé máy bay giá rẻ. Tuy không đi vào mùa du lịch tại nước Mỹ nhưng hiện nay việc đi du lịch trái mùa cũng đang được thịnh hành bởi vì nó thực sự là “ngon bổ rẻ”. Vậy du lịch tới nước Mỹ nói riêng và tới tất cả các địa điểm du lịch khác trên thế giới nói chung thì các du khách sẽ được những lợi ích gì?

di may bay sang my

Trước hết, du lịch vào mùa vắng khách sẽ được hưởng dịch vụ như lưu trú, đi lại hay các dịch vụ tham quan và vui chơi giải trí khác... chất lượng phục vụ sẽ được nâng cao hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, các du khách có thể cảm nhận được đầy đủ vẻ đẹp, nét hoang sơ hay hùng vĩ của thiên nhiên, thắng cảnh nơi mình tới nếu như địa điểm đó thưa khách. Trong một số trường hợp, vì lượng khách quá đông mà bạn phải bỏ cuộc giữa chừng bởi không thể chen nổi với số lượng người lớn đến như vậy. Cảm nhận của chúng ta về địa điểm du lịch sẽ không còn rõ nét với khung cảnh đầy nghẹn khách du lịch đang chen nhau vào thăm quan. Còn nếu như đến vào mua ít khách thì thật sự du khách sẽ cảm nhận về một bầu không khí trong lành, rời xa đô thị ồn ào, đông đúc để đến một nơi yên tĩnh hơn.  

Bên cạnh đó, việc mua vé vào thời điểm không phải mua du lịch còn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc ở khách sạn, nơi ăn uống, tham quan. Dù ở bất kỳ thời điểm nào chất lượng dịch vụ của các chuyến bay và khách sạn ở Mỹ vẫn hoàn toàn không có gì thay đổi. 

Không ai là không mong muốn chuyến đi của mình được giảm thiếu chi phí đi lại một cách tối đa nhất chính vì vậy nhu cầu mua vé rẻ sẽ được một số đại lý vé máy bay đáp ứng, trong đó có Travelus. Hiện nay, Travelus là một trong những đại lý hàng đầu tại Việt Nam sẽ giúp bạn đặt vé đi Mỹ một cách dễ dàng mà lại có giá rẻ nhất. Travelus còn giúp các quý khách hoàn chỉnh bộ hồ sơ hợp lệ lấy visa, rồi cho đến việc tư vấn những địa điểm nên đi du lịch tại nước Mỹ hoặc là một số quy định về hành lý…. Quý vị chỉ phải trả tiền khi chọn được tấm vé máy bay ưng ý nhất, giá cả tốt rẻ nhất, phù hợp nhu cầu sử dụng nhất.

Vậy thì hãy thử một chuyến đi vào mùa thấp điểm bằng cách mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tại Travelus, tin chắc quý vị sẽ có những trải nghiệm tốt đẹp với chi phí thật tiết kiệm nhất. Sau đây, Travelus sẽ chỉ ra một số hãng hàng không khai thác chuyến bay tới các thành phố của nước Mỹ cùng với giá vé để các bạn phần nào hiểu rõ hơn về giá vé đi Mỹ và lựa chọn thời điểm cho thích hợp nhé!

Làm thế nào để tìm chuyến bay giá rẻ đến Hoa Kỳ?

Đối với đường bay Hà Nội đi New York thì có khoảng 16 hãng hàng không khai thác như Qatar Airways; Etihad Airways; Asiana Airlines; Jet Airways; American Airlines; Vietnam Airlines…với tổng  số từ 40 đến 45 chuyến trong ngày và bay qua từ 1 đến 2 trạm trung chuyển. Giá vé cho chặng bay nào dao động trong khoảng từ 871 USD đến 2682 USD. Thời gian bay khoảng từ 19h đến 38h.

Đối với đường bay Đà Nẵng đi Washington thì có khoảng 6 hãng hàng không quốc tế khai thác như Etihad Airways; Cathay Pacific Airlines; Korean Air; H1; Air France; Dragonair…Giá vé cho chặng bay này dao động trong khoảng từ 1108 usd đến 4695 usd với tổng số chuyến bay từ 38 đến 40 chuyến trong ngày và bay qua từ 1 đến 2 trạm trung chuyển. Thời gian bay khoảng từ 23h đến 33h.

Đối với đường bay Sài Gòn đi Los Angeles thì có khoảng 22 hãng hàng không khai thác như Asiana Airlines; China Southern Airlines; Japan Airlines; Emirates; Vietnam Airlines…với tổng số chuyến bay từ 29 đến 32 chuyến trong ngày và bay qua 1 đến 2 trạm trung chuyển. Giá vé cho chặng bay này dao động trong khoảng từ 713 usd đến 4282 usd. Thời gian bay khoảng từ 17h đến 35h.

Đó là một vài giá vé của hãng hàng không đi Mỹ. Hy vọng rằng, bạn sẽ chọn được thời điểm đi thích hợp để có cho mình tấm vé rẻ nhất.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 3.6/5 điểm. Hiện có tổng số: 8 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
4
Trung bình
2
Yếu
1
Kém
0