Vé máy bay đi Mỹ Vietnam Airline

Đất nước Mỹ với diện tích rộng lớn với rất nhiều danh lam thắng cảnh, những địa điểm vui chơi nổi tiếng, những công trình vĩ đại… Tất cả đã tạo nên một nước Mỹ là điểm đến du lịch của rất nhiều hành khách. Trong số các hãng hàng không khai thác chuyến bay từ Việt Nam tới Mỹ thì có hãng hàng không Vietnam Airline – hãng hàng không quốc gia Việt Nam đã được rất nhiều hành khách lựa chọn. Chính vì vậy, đây được coi là hãng hàng không uy tín, có đủ độ tin cậy cho việc đặt vé đi Mỹ.

ve di my vietnam airline

Vietnam Airlines với biểu tượng là Bông Sen Vàng, thể hiện sự phát triển của Vietnam Airlines vươn lên trở thành Hãng hàng không có tầm cỡ và bản sắc trong khu vực và trên thế giới. Chính vì thế, trong những năm qua Vietnam Airlines đã không ngừng phát triển lớn mạnh thể hiện bằng số lượng máy bay tăng với những máy bay hiện đại, đội bay trẻ, tăng cường khai thác nhiều chặng bay khác nhau… Vietnam Airlines đã nhận được nhiều sự tin tưởng của các hành khách cũng như nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về chất lượng chuyến bay. Trong số các chặng bay khác nhau thì có chặng bay đi Mỹ được nhiều người đặt vé. Vậy ở chặng bay này, Vietnam Airlines khai thác những hạng vé ghế nào? Quy định về hành lý ra sao cũng như giá vé máy bay tới các thành phố lớn là bao nhiều? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Làm thế nào để tìm chuyến bay đến Hoa Kỳ?

Đối với các chuyến bay đi Mỹ, Vietnam Airlines khai thác 5 hạng ghế ngồi là Business Flex , Economy Flex, Economy Standard, Economy Save, Special Deal. Các hạng ghế ngồi này có chất lượng cũng như giá cả khác nhau.

Về hành lý thì đối với hành khách đi hạng Thương gia sẽ được phép mang 02 kiện hành lý xách tay và 01 kiện dành cho hành khách ghế hạng Phổ thông. Mỗi kiện hành lý xách tay có trọng lượng tối đa 7 kg và có tổng kích thước ba chiều không vượt quá 115cm. Về hành lý ký gửi thì hạng Thương gia và hạng Phổ Thông đều sẽ được mang theo 2 kiện, trọng lượng tối đa là 23 kg và tổng kích thước ba chiều không vượt quá 158 cm.

Đối với các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội đi tới Atlanta thì có giá khoảng 55,563,000 VND

Đối với các chuyến bay khởi hành từ Sài Gòn đi tới Atlanta thì có giá khoảng 19,234,000 VND

Đối với các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội đi tới Austin thì có giá khoảng 16,028,000 VND

Đối với các chuyến bay khởi hành từ Sài Gòn đi tới Austin thì có giá khoảng 25,645,000 VND

Đối với các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội đi tới Boston thì có giá khoảng 16,028,000 VND

Đối với các chuyến bay khởi hành từ Sài Gòn đi tới Boston thì có giá khoảng 25,645,000 VND

Đối với các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội đi tới Chicago thì có giá khoảng 16,028,000 VND

Đối với các chuyến bay khởi hành từ Sài Gòn đi tới Chicago thì có giá khoảng 25,217,000 VND

Đối với các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội đi tới Dallas thì có giá khoảng 16,028,000 VND

Đối với các chuyến bay khởi hành từ Sài Gòn đi tới Dallas thì có giá khoảng 16,028,000 VND

Đối với các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội đi tới Los Angeles thì có giá khoảng 13,250,000 VND

Đối với các chuyến bay khởi hành từ Sài Gòn đi tới Los Angeles thì có giá khoảng 13,250,000 VND

Đối với các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội đi tới New York thì có giá khoảng 55,563,000 VND

Đối với các chuyến bay khởi hành từ Sài Gòn đi tới New York thì có giá khoảng 25,645,000 VND

Đối với các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội đi tới Washington thì có giá khoảng 11,540,000 VND

Đối với các chuyến bay khởi hành từ Sài Gòn đi tới Washington thì có giá khoảng 25,645,000 VND

Đây chỉ là giá mang tính chất tham khảo còn thực tế nó sẽ có sự thay đổi nhất định. Sự thay đổi này còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố trong đó có thời điểm mua vé và đại lý đặt vé mà bạn lựa chọn. Nếu như muốn tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ thì tốt nhất bạn nên tránh đi vào mùa du lịch tại nước Mỹ, các ngày nghỉ lễ và đặc biệt là mùa giáng sinh ra nhé. Bởi vì, đây là quãng thời gian mà số lượng người đến với nước Mỹ đông nên bạn sẽ ít có khả năng mua được vé rẻ. Hơn nữa, bạn cũng nên mua vé trước thời điểm đi từ 2 đến 3 tháng để có thời gian lựa chọn tấm vé tốt nhất về cho mình cũng như giá vé chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc cận kề thời điểm đi mới mua vé. Bên cạnh đó, lựa chọn đại lý cũng quan trọng không kém phần nếu như bạn muốn có một tấm vé rẻ. Vậy đại lý nào bán vé máy bay với giá rẻ đây? Chúng tôi xin giới thiệu đại lý Travelus đã từng cung cấp rất nhiều tấm vé cho khách hàng đi Mỹ cùng nhiều nước trên thế giới nên có đầy đủ kinh nghiệm đem đến cho bạn tấm vé tốt nhất. Hơn nữa, giá vé cũng luôn cạnh tranh so với các đại lý khác.

Bạn cũng nên để ý tới các chương trình khuyến mại của Vietnam Airlines thường xuyên diễn ra, tạo điều kiện tốt hơn cho bạn để mua được vé rẻ. Đến nước Mỹ là mơ ước của rất nhiều người trong đó có bạn phải không nào. Vậy thì ngay lúc này hãy hiện thực hóa mơ ước đó bằng việc mua vé máy bay đi Mỹ tại Travelus nhé!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
3
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0