Vé máy bay đi Nhật Vietnam Airline

Nhật Bản còn được gọi với cái tên đất nước mặt trời mọc. Nơi đây sở hữu nền văn hóa vô cùng đặc sắc với lịch sử, văn hóa từ lâu đời. Đến với Nhật Bản, du khách sẽ có cơ hội tham quan nhiều điểm đến thú vị, nhiều thắng cảnh độc đáo và những công trình tôn giá, đền chùa vô cùng cổ kính và hoành tráng.

Bên cạnh đó, Nhật bản còn là nơi có những trung tâm kinh tế văn hóa rất nổi tiếng như Tokyo, Osaka... là nơi đáng để bạn đặt chân đến để không chỉ thăm quan mà còn bổ sung vốn kiến thức tuyệt vời cho bản thân mình. Nhật Bản cũng là quốc gia có tốc độ phát triển thần kỳ, là nơi không chỉ thu hút khách du lịch mà còn thu hút nhiều người đến đây làm việc và học tập. 

Chính vì thế, đến Nhật Bản là ước mơ của không ít người. Đặt vé máy bay đi Nhật Bản nhanh nhất, cạnh tranh nhất có khá nhiều hãng hàng không cho bạn lựa chọn, trong đó không thể không kể đến hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam airlines.

Thông tin sân bay tại Nhật Bản cho quý khách.

Tại Nhật Bản, có tổng gồm 107 sân bay. Tuy nhiên, có 5 sân bay được coi là sân bay chính và có vai trò quan trọng bậc nhất của đất nước này phải kể đến là Sân bay quốc tế Osaka (Itami); Sân bay quốc tế Chubu (Centrair); Sân bay quốc tế Narita; Cảng hàng không quốc tế Kansai và Sân bay quốc tế Tokyo (Haneda). 

Trong đó Sân bay Haneda được đánh giá là sân bay hiện đại bậc nhất của Nhật Bản. Đây là sân bay được hành khách đánh giá cao với sự thuận tiện, an toàn và chi phí không hề đắt đỏ. Không những vậy, sân bay này luôn đứng đầu là nơi có chuyến bay đến và đi đúng giờ nhất trên thế giới.

ve-may-bay-di-nhat-vietnam-airlines

Giá vé máy bay đi Nhật Vietnam Airlines tham khảo

Để bay từ Việt Nam đến Nhật Bản khi khởi hành cùng hãng hàng không Vietnam Airlines, bạn có thể xuất phát từ 3 cửa khẩu hàng không lớn nhất cả nước là sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) và sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng).

+ Từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) – Tokyo: Với hãng hàng không Vietnam Airlines, mức giá cho chặng bay này được dao động vào khoảng 1205 USD

Thời gian bay vào khoảng hơn 6h bay.

+ Từ sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) – Osaka: Với hãng hàng không Vietnam Airlines, mức giá cho chặng bay này được dao động vào khoảng 660 USD.

Thời gian bay vào khoảng 11h bay.

+ Từ sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng) – Nagoya: Với hãng hàng không Vietnam Airlines, mức giá cho chặng bay này được dao động vào khoảng 1905 USD.

Thời gian bay vào khoảng 12h bay.

ve-di-nhat-vietnam-airlines

Tư vấn mua máy bay đi Nhật giá rẻ của hãng hàng không Vietnam Airlines

+ Vietnam Airlines là hãng hàng không thường xuyên có những tấm vé ưu đãi bậc nhất dành cho du khách đi Nhật. Bạn có thể tham khảo chương trình "Ưu đãi vé tháng 6/2015 của Vietnam Airlines”. Tại chương trình này, bạn sẽ có cơ hội được giảm 30% giá vé cho chặng bay từ Việt Nam đi Nhật Bản.

+ Tại Nhật Bản, thời gian cao điểm của đợt du lịch sẽ rơi vào khoảng cuối tháng 1- đầu tháng 5. Bởi lẽ đây là thời gian nước Nhật có hoa anh đào đua nở và cũng là thời điểm nước Nhật tổ chức nhiều lễ hội nhất. Chính vì thế, giá vé tới Nhật Bản vào thời gian này luôn tăng cao so với lúc bình thường.

Nếu muốn sở hữu tấm vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ của hãng hàng không Vietnam Airline, bạn nên đặt vé ít nhất 1- 2 tháng trước khi bay.

Travelus chúc bạn có một chuyến bay đi Nhật Bản an toàn và nhiều ý nghĩa.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 3.8/5 điểm. Hiện có tổng số: 5 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
2
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0