Vé máy bay đi Singapore Tiger Airways

Nổi lên là một hãng hàng không giá rẻ tại Singpapore, Tiger Airways được đông đảo người dân Châu Á lựa chọn. Đây là hãng hàng không có nhiều kinh nghiệm trong việc khai thác các đường bay mới, cùng với chất lượng tuyển chọn và đào tạo đội ngũ phi công hàng đầu, luôn mang đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng của họ. Hãng luôn có sự cố gắng không ngừng nghỉ trong hoạt động vận chuyển hành khách và không ngừng phát triển để vươn đến tầm cao thế giới. Với đường bay mở rộng ra 50 điểm đến thuộc 14 quốc gia trên thế giới, hãng hàng không Tiger Airways đã kết nối được rất nhiều quốc gia và các nền văn hóa với nhau với mức giá lại vô cùng rẻ cùng chất lượng phục vụ tuyệt vời.

Du khách muốn đồng hành cùng Tiger Airways đi Singapore có thể xuất phát từ một trong hai sân bay: Nội Bài, Hà Nội hoặc Tân Sơn Nhất, TPHCM đến sân bay quốc tế Changi Singapore. Hãng có ba hạng vé tùy theo nhu cầu của khách hàng, bao gồm: Hạng Combo Plus, hạng Combo và cuối cùng là hạng Light.

- Giá vé Tiger Airways từ sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM đến sân bay quốc tế Changi Singapore sẽ rơi vào mức 210,2 USD.

- So với một số hãng máy bay có mức giá cao như Eva Airways là 782,64 USD;

- China Eastern Airlines là 626,81 USD;

- Cathay Pacific Airways là 531,49 USD;

- Thai Airways là 605,67 USD...

Thì Tiger Airways có mức giá ưu đãi hơn cả. Không những vậy, Tiger Airways thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi với mức giá ưu đãi với mức giá chỉ từ 0 đồng. Lựa chọn vé máy bay đi Singapore cùng Tiger Aiways cũng sẽ là một quyết định sáng suốt cho bạn.

ve-may-bay-di-singapore-tiger-airways

Một số quy định của Tiger Airways

Là một hãng hàng không nổi tiếng luôn mang đến cho hành khách sự an toàn tuyệt đối, Tiger Airways cũng có những quy định riêng đối với khách hàng để chuyến bay được thuận lợi nhất. Một số lưu ý dành cho khách hàng đấy chính là quy định về hành lý xách tay và hành lý kí gửi. Đây là quy định chung và không có sự thay đổi trên các đường bay chính vì thế nên hành khách cần nắm rõ quy định, tránh gặp phải những rắc rối trong quá trình bay.
Đối với hành lý xách tay, du khách được mang theo hành lý có trọng lượng dưới 7kg cùng với kích thước ba chiều quy định không vượt quá 54cm x 38cm x 23cm, tránh tình trạng vượt quá quy định nếu không hành lý xách tay sẽ được chuyển thành hành lý ký gửi. Với hãng Tigerair Singapore, du khách được phép mang hai kiện hành lý và tất nhiên tổng trọng lượng quy định không vượt quá 10 kg cùng kích thước đã cho ở trên. Đối với hành lý ký gửi, du khách được mang theo hành lý với khối lượng cho phép là 40kg.

Bữa ăn của Tiger Airways đi Singapore

Mặc dù có giá vé tương đối rẻ so với các hãng hàng không khác tuy nhiên Tiger Airways có chất lượng phục vụ không hề thua kém, trong đó có các bữa ăn trong quá trình bay. Để mang lại những bữa ăn ngon và đảm bảo cho hành khách, hãng đã cho mời rất nhiều các đầu bếp đến từ nhiều nước trên thế giới để nâng cao chất lượng trong từng bữa ăn. Du khách đồng hành cùng Tiger Airways sẽ cơ hội thưởng thức các hương vị đến từ nhiều nước trên thế giới. Thực đơn phong phú thay đổi thường xuyên giúp cho bữa ăn của du khách tránh phần nhàm chán. Ngoài ra, các món ăn còn phù hợp với từng đối tượng khách hàng như trẻ em hay người cao tuổi. Chính vì thế mà hành khách khi đồng hành cùng Tiger Airways có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề ăn uống.

Với hai hạng vé Combo Plus và Combo, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn mang tiêu chuẩn 4 sao, không chỉ có chất lượng tuyệt vời về hương vị và thẩm mĩ mà còn bổ sung các dưỡng chất vô cùng cần thiết cho hành khách. Ngoài ra, hành khách hạng Light cũng sẽ được phục vụ các món ăn với thực đơn đa dạng phong phú cùng rất nhiều các món tráng miệng và đồ uống miễn phí như rượu vang, các loại sinh tố, trà, cà phê,... Tất nhiên, khách có hai hạng vé cao hơn sẽ có thực đơn đa dạng hơn so với hạng Linght.

bua-an-tren-tiger-airways

                                                         Bữa ăn rất phong phú của hãng Tiger Airways

Đặt vé máy bay cùng Travelus

Trên thị trường hiện nay có vô số các đại lý cung cấp vé máy bay đi Singapore hãng Tiger Airways nhưng bạn nên lựa chọn Travelus của chúng tôi. Vì sao ư? Chúng tôi là đại lý chính thức của các hãng hàng không nổi tiếng như Vietnam airlines, Tiger Airways...chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi mua vé. Không những vậy, chúng tôi có sự hỗ trợ cùng phần mềm công nghệ cao giúp cập nhật vé nhanh chóng và mang đến cho khách hàng những chiếc vé với mức giá ưu đãi nhất. Du khách có thể dễ dàng tra cứu về các hãng bay, mức giá cùng lịch trình bay cụ thể một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với công trụ tra cứu vé máy bay trực tuyến Travelus.vn, bạn có thể sở hữu ngay một tấm vé của các hãng hàng không nổi tiếng với mức giá hoàn toàn ưu đãi. Bạn cũng có thể thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi của các hàng hàng không tung ra, biết đâu vào một ngày đẹp trời, bạn sẽ là một trong những chủ nhân sở hữu chiếc vé máy bay 0 đồng hấp dẫn.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.4/5 điểm. Hiện có tổng số: 8 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
1
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0