Vé máy bay đi Úc hạng thương gia

Bạn biết gì về lợi ích của vé máy bay đi Úc hạng thương gia

Úc là một nơi hoang dã và xinh đẹp, một vùng đất có bảng màu của vùng hẻo lánh cát đỏ và màu xanh của những rặng san hô Technicolor tạo thành những thành phố tinh vi và những câu chuyện thổ dân li kì. Bạn đang có kế hoạch du lịch tại Úc? Bay sẽ là cách tốt nhất để trang trải khoảng cách lớn của Úc trong một thời gian ngắn. Các hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đi Úc - bao gồm Qantas, Jetstar, Tiger Airways, Vietnam Airlines,...Vậy đặt vé máy bay đi Úc hạng thương gia liệu có dễ dàng?

ve-di-uc-hang-thuong-gia

Lợi ích của vé máy bay đi Úc hạng thương gia

Thông thường, giá vé máy bay đi Úc hạng thương gia sẽ gấp đôi giá vé hạng phổ thông và gấp 3 đến 5 lần so với giá vé hạng tiết kiệm. Hiện nay, hầu hết các hãng hàng không của Việt Nam không khai thác thêm vé máy bay Hạng Nhất (First Class) vì vậy, giá vé máy bay hạng thương gia là vé có mức giá cao nhất so với các hạng còn lại. Không chỉ vì dịch vụ tốt, phục vụ tốt mà khách hàng còn có nhiều ưu đãi khác khi mua vé máy bay hạng thương gia đi Úc. Hiện tại, giá của một tấm vé máy bay đi Úc hạng thương gia khứ hồi giao động từ 40.000.000 - 52.000.000 VNĐ/1 vé khứ hồi. Giá vé còn phụ thuộc nhiều vào hãng hàng không bạn lựa chọn, thời điểm đặt vé,...Tuy nhiên, lời ích của vé máy bay hạng thương gia thì luôn luôn không thay đổi.

Dịch vụ ưu tiên hàng đầu

Khi sở hữu một tấm vé hạng thương gia, bạn sẽ luôn có thứ tự hàng đầu cho các dịch vụ tại sân bay và trên máy bay. Bạn có thể thay đổi giờ bay và hành trình, hoàn vé 100% mà không mất phí trên các đường bay quốc tế. 

Khối lượng hành lí cao

Khối lượng hành lĩ xách tay của bạn sẽ gấp đôi so với hạng vé phổ thông và cũng không mất thêm phí. Và quy định về khối lượng hành lí xách tay cũng như kí gửi của bạn sẽ dễ dàng hơn, thoải mái hơn so với các hàng vé khác.

Check in dễ dàng 

Mọi lúc, mọi nơi, miễn là máy bay chưa cất cách thì bạn vẫn có thể thực hiện thủ tục check in của mình mà không phải lo lắng. Tại sân bay, hạng vé máy bay đi Úc hạng thương gia sẽ có phòng check - in riêng, nên bạn sẽ không phải xếp hàng, chờ lâu cho thủ tục này. Một phòng chờ riêng với những đồ ăn nhẹ, nước uống miễn phí, lướt web mọi lúc cũng là một điểm ưu đãi dành cho vé hạng thương gia.

Ghế ngồi cao cấp

Cửa vào riêng biệt, khoang ngồi cũng riêng biệt, người sở hữu tấm vé máy bay hạng thương gia sẽ có một chỗ ngồi đầy đủ tiện nghi, hiện đại và thoải mãi. Bạn sẽ được sắp xếp ngồi ở khu vực gần đầu máy bay với số lượng ghế ngồi in hơn, rộng hơn các được cung cấp các dịch vụ cao cấp hơn. 

Dịch vụ trên máy bay

Những bữa ăn cao cấp, đa dạng, những món ăn từ châu Âu đến châu Á sẽ được phục vụ tốt nhất dành cho những hạng ghế thương gia. Với những chuyến bay kéo dài, bạn sẽ được cung cấp những bữa ăn nhẹ hoàn toàn miễn phí từ một số hãng hàng không trong đó có Vietnam Airlines. 

Đặt vé máy bay đi Úc hạng thương gia ở đâu?

Giá vé cao thì liệu việc đặt vé máy bay đi Úc hạng thương gia có khó khăn hơn so với vé hạng phổ thông? Trên thực tế, việc đặt vé máy bay với bất kì hạng vé nào đều như nhau. Bạn có thể đặt vé tại công ty liên doanh Travelus để được đảm bảo nhất về việc đặt vé của mình. So với việc đặt vé tại các hãng hàng không thì việc đặt vé thông qua Travelus sẽ giúp bạn có thể đặt vé với mức giá rẻ hơn rất nhiều. Để đặt vé, bạn có thể truy cập vào website: Travelus.vn và làm theo hướng dẫn. Nếu bạn là người muốn an toàn với một tấm vé hạng thương gia đắt đỏ, bạn có thể đến trực tiếp trục sở văn phòng của công ty tại Tầng 2, số 03 phố Đỗ Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam để làm thủ tục đặt vé. Mọi thông tin chi tiết, bạn có thể gọi đến cho chúng tôi qua Hotline: 0901 733 888 để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

Travelus - luôn đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.1/5 điểm. Hiện có tổng số: 11 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
3
Tốt
6
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0