Vé máy bay khứ hồi đi Anh quốc

Được mệnh danh là “xứ sở sương mù”, vương quốc Anh là một điểm đến mà du khách không nên bỏ qua vì nó chứa đựng vô vàn những điều mới lạ cần khám phá. Mỗi thành phố lớn ở Anh đểu có các nhà hát Opera, bảo tàng,... nổi tiếng toàn thế giới. Đến đây, du khách còn được thăm quan nhiều công trình cổ xưa có niên đại hàng trăm năm như tháp đồng hồ Big Ben, các quán rượu mang nét văn hóa đặc trưng của văn hóa Anh.

Vé máy bay khứ hồi đi Anh Quốc từ Việt Nam hiện nay được cung cấp bởi rât nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế, trong đó có Vietnam Airlines, Etihad Airways, Cathay Pacific Airways, Malaysia Airlines… Sân bay ở Anh là một trong những hệ thống sân bay lớn trên thế giới với dịch vụ mang đẳng cấp toàn cầu. Anh Quốc sở hữu hơn 120 sân bay lớn nhỏ, phủ kín cả nước, trong đó có 5 sân bay lớn phục vụ các chuyến quốc tế. Ở Việt Nam, du khách có thể bay tới Anh tại 3 sân bay lớn là Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất với giá vé đa dạng và khung thời gian linh động. Cụ thể:

- Chặng bay Hà Nội – Lodon hiện được hơn 20 hãng hàng không khai thác với tần suất 46 chuyến/ngày và mức giá từ 321 USD – 4.116 USD.

- Chặng bay Hồ Chí Minh – London với tần suất các chuyến là 47 chuyến/ ngày và đang được khai thác bởi 30 hãng hàng không, trong đó có các hãng như Vietnam Airlines, Turkish Airlines, Etihad Airways, Emirates… Giá vé dao động từ 527 USD- 3.784 USD.

- Chặng bay Đà Nẵng – London hiện đang được khai thác bởi 16 hãng hàng không trong nước và quốc tế với khoảng 25 chuyến/ ngày và có giá vé dao động từ 289 USD – 4.687 USD.

Để có được vé máy bay đi Anh giá rẻ, du khách tránh đặt vé vào thời điểm từ tháng 11 đến tháng 2 năm sau và từ tháng 4 đến tháng 9 bởi đây là mùa du lịch cao điểm ở Anh. Để xin được visa đi du lịch Anh, mọi người cần chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ xin visa, bao gồm: đơn xin visa, hộ chiếu, 2 ảnh passport 4x6, giấy bảo lãnh của người thân ở Anh (nếu có), chứng minh tài chính,..

ve-may-bay-khu-hoi-di-anh-quoc

Thời điểm đi Anh thích hợp nhất?

Du khách có thể đến Anh bất kì mùa nào trong năm. Mùa hè ở Anh thường là quãng thời gian dễ chịu nhất, nhiệt độ không quá cao, bầu trời trong xanh, nắng đẹp. Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Anh chính là mùa xuân và mùa thu. Thời gian này thời tiết trong lành, muôn hoa khoe sắc thắm nên du khách thường rất yêu thích. Không nên đi du lịch vào mùa đông vì thời tiết rất lạnh và có tuyết rơi. Chính vì thế, du khách nên lựa chọn thời điểm đến Anh thích hợp nhất trước và săn vé máy bay giá rẻ tầm trước ít nhất là 1 tháng để tiết kiệm được một phần ngân sách và sở hữu được tấm vé khứ hồi ưu đãi từ các hãng hàng không.

Các điểm đến nổi tiếng tại Anh Quốc

Luân Đôn là thủ đô của nước Anh nên hầu như du khách đến Anh thì đều đặt chân đến thành phố này đầu tiên. Nơi đây gây ấn tượng với du khách bởi các công trình kiến trúc có giá trị như Tháp London, một trong những điểm du lịch nổi tiếng của nước Anh, tháp London được xây dựng bởi William the Conqueror năm 1078, được sử dụng như một nhà tù từ năm 1100.

- Cầu tháp London là một công trình kết hợp cầu treo với cầu nâng bắc qua sông Thames, cây cầu được hoàn thành năm 1894, nằm liền với Tháp London, trở thành một biểu tượng nổi tiếng, gắn liền với thành phố London và với nước Anh nói chung;

- London Eye được ví như đôi mắt của London bên bờ sông Thames với vòng đu quay cao 135 mét và 32 buồng chứa mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị với một tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát toàn bộ thành phố;

- Cung điện Buckingham, một trong những cung điện nổi tiếng của nước Anh, đây là nơi ở chính của Nữ hoàng Elizabeth II...

Một thành phố lớn nằm của Anh – Manchester cũng được du khách rất yêu thích. Đây là một thành phố nhộn nhịp và sôi động nhất với một hệ thống các nhà hàng, quán bar và những sân vận động lớn luôn có những trận đấu bóng kịch tính, hấp dẫn của những đội bóng hàng đầu trên thế giới. Đặc biệt là hai đội bóng mạnh là Manchester United và Manchester City.

nhung-dia-diem-o-anh-quoc

Nói về văn hóa ẩm thực thì trà chiều là một nét văn hóa Hoàng gia Anh mà giờ đây vẫn còn được lưu giữ tại đây. Đây còn là một nét văn hóa tao nhã được toàn thế giới yêu thích. Ngoài ra, du khách đến Anh có thể thưởng thức vài món ăn hấp dẫn và đa dạng, trong đó đừng quên nếm thử 5 món ăn này nhé: bánh mì kẹp thịt xông khói, bánh mì thịt bò muối, bánh pudding bơ, cá & khoai tây chiên, cà ri. Mua sắm là hoạt động không thể thiếu khi đến Anh du ngoạn. Ở Londoo, có khoảng 26.000 cửa hàng, với sự góp mặt của 138/250 thương hiệu bán lẻ hàng đầu thế giới và được biết đến như thiên đường thời trang thế giới nên du khách đến đây tha hồ mà mua sắm thoải mái.

Ngoài London, du khách đến vương quốc Anh còn có vô vàn địa điểm khác để khám phá như: Glasgow, Edinburgh, Sheffield, Bristol, Liverpool, Cardiff, Leicester… Những vùng đất hứa này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn không ít trải nghiệm đầy thú vị đây.

Đại lý cung cấp vé máy bay đi Anh quốc

Nếu bạn đang có dự định với một chuyến du lịch với chiếc vé máy bay khứ hồi Anh quốc thì đừng quên liên hệ với chúng tôi - Travelus , đại lý bán vé máy bay uy tín nhất . Đến với chúng tôi thi các bạn có thể hoàn toàn yên tâm, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn mọi thông tin về chuyến du lịch, từ khí hậu cũng như địa điểm du lịch, và cũng rất quan trọng là các bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu tấm vé thông hành với giá cực kì ưu đãi . Chúng tôi sẽ cập nhật liên tục trên website : Travelus.vn, nếu bạn không có thời gian nghiên cứu thì hãy gọi cho chúng tôi , với đội ngũ suất sắc và chuyên nghiệp sẽ giúp các bạn chính xác nhất. Còn chần chừ gì nữa , gọi cho chúng tôi thôi nào. Hotline : 0901.733.888

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 5 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
1
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0