Bảng giá vé máy bay đi Nga

Du lịch Nga từ trước đến nay luôn nổi tiếng với vẻ đẹp hấp dẫn của những công trình kiến trúc đồ sộ và cổ kính. Nơi đây có mùa thu đặc biệt với vẻ đẹp đa dạng của cảnh sắc, cũng là mùa du lịch đông đảo nhất trong năm. Nga còn là quốc gia có rất nhiều nhà hát Opera lớn nổi tiếng mà du khách không thể nào bỏ lỡ. Nếu bạn đang có ý định học tập, du lịch hay công tác tại Nga, việc tìm hiểu về các hãng hàng không cùng giá vé máy bay của nó là việc hết sức cần thiết. Bài viết của chúng tôi hôm nay xin chia sẻ những thông tin cần thiết về bảng giá và cách đặt vé máy bay đi Nga tốt nhất để bạn có thể mua được một tấm vé ưng ý phù hợp và đặc biệt và có vé ưu đãi hơn cả. Theo chân các hãng hàng không để có thể khám phá vẻ đẹp của đất nước Nga theo cách riêng của bạn nhé!

bang-gia-ve-may-bay-di-nga

Hệ thống các sân bay tại Nga

Nước Nga là một quốc gia có hệ thống sân bay hiện đại, với hơn 144 sân bay đang hoạt động trong đó có nhiều sân bay quốc tế lớn nổi tiếng. Các sân bay quốc tế lớn có kết nối tuyệt vời tại Nga bao gồm: Sân bay quốc tế Sheremetyevo, Sân bay Ekaterinburg, Sân bay quốc tế Domodedovo, Sân bay Pulkovo và sân bay Kaliningrad.

Đây là các sân bay lớn có kết nối tuyệt vời với trong nước và ngoài nước, được đầu tư kĩ lương cơ sở vật chất cùng đội ngũ an ninh hùng hậu. Trong đó, sân bay Domodedovo được xem là sân bay chính của Nga, không chỉ có nhiều lượt khách nội địa mà còn cả khách quốc tế với số lượng lớn truy cập mỗi ngày. Sân bay nổi tiếng nằm cách thành phố Mát-xcơ-va khoảng 35km, thật dễ dàng cho việc di chuyển và khám phá vẻ đẹp của thành phố này. Ngoài ra, hai sân bay Sheremetyevo và Vnukovo cũng có kết nối tuyệt vời không kém.

Để có thể đến được đất nước Nga xinh đẹp, du khách Việt Nam phải bắt đầu chuyến bay từ một trong hai sân bay nằm tại Hà Nội và TPHCM đó là sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất. Để tìm kiếm được các hãng hàng không khai thác đường bay sang Nga thì thật không khó, bởi lẽ ngày nay có rất nhiều hãng hàng không nổi tiếng khai thác đường bay này. Một số hãng hàng không nổi tiếng bao gồm: Vietnam Airlines, Thai Airways, Qatar Airways, Turkish Airlines, Aeroflot Russian, China Southern Airlines, Dragon Air...

san-bay-nga

Bảng giá vé máy bay đi Nga

Để góp phần cho chuyến bay của quý khách thêm phần tiện lợi thì chúng tôi xin được đưa ra bảng giá vé máy bay đi Nga mới nhất của các hãng hàng không nổi tiếng khai thác đường bay này. Gía vé cụ thể sẽ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố chính vì thế bảng giá vé sau đây chỉ mang tính chất tham khảo. Thông tin về giá vé chi tiết sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi cập nhật đầy đủ từng ngày.

Xuất phát từ

Chặng bay phổ biến

Hãng hàng không

Giá vé trung bình(USD)

Hà Nội

Vé máy bay đi Moscow

Dragon Air

Vietnam Airlines

378

510

Vé máy bay đi Saint Petersburg

Qatar Airways

Vietnam AIrlines

552

608

TP HCM

Vé máy bay đi Moscow

Dragon Air

Vietnam Airlines

378

608

Vé máy bay đi Saint Petersburg

Aeroflot Russian

Vietnam Airlines

300

500

Địa điểm du lịch và văn hóa ẩm thực ở Nga

Để có thể mang lại một chuyến đi lý thú và đặc biệt nhất, bạn nên biết một số địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nga. Một số địa điểm du lịch mà bạn cần biết đến như sau:

- The State Tretyakov Gallery - một bộ sưu tập quan trọng nhất của nghệ thuật Nga trên thế giới với gần 2.000 tác phẩm (gồm 1.362 bức tranh, 526 bản vẽ và 9 tác phẩm điêu khắc) và 130.000 hiện vật.

- Địa điểm tiếp theo đấy chính là Red Square. Red Square hay còn gọi là Quảng trường Đỏ, là quảng trường trung tâm của Moscow, mang ý nghĩa lịch sử rất to lớn và cũng là một địa điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ lỡ.

- Ngoài ra Moika Palace hay Yusupov Palace được xây dựng vào năm 1770 là một cung điện cổ tọa lạc tại vùng Moika, St Petersburg, Nga. Cung điện nổi tiếng với vẻ đẹp đa phong cách, được xây dựng bởi kiến trúc sư người Pháp Jean-Baptiste de la Mothe Vallin. Nơi đây có thiết kế tuyệt vời, mang vẻ đẹp sang trọng cùng với hơn 40.000 tác phẩm nghệ thuật.

Du khách khi đến Nga không chỉ được khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của quốc gia này mà còn được khám phá nền ẩm thực phong phú với các món ăn thơm ngon và đậm đà. Ẩm thực Nga có cách chế biến khá thú vị và đặc trưng, tiêu biểu như là: thịt gà nướng xiên Tsipleonok tabaka, thịt cừu nướng xiên, cốt lết gà kiểu Nga, súp cổ điển Borsh, Kassha, Seledka, bắp cải nhồi Sehchi, bánh kếp trứng cá muối Bnili, mì ống hầm,… Nga ngoài ẩm thực cũng là một nơi lý tưởng để bạn có thể thỏa sức mua sắm. Bạn nên mua sắm tại các trung tâm như Moscow và Saint Petersburg để có thể có được những trải nghiệm tốt nhất.

Cách mua vé máy bay đi Nga giá rẻ

Làm sao để mua được vé máy bay đi Nga giá rẻ là một câu hỏi được đặt ra khá nhiều hiện nay. Chính vì thế mà chúng tôi khuyên bạn nên mua vé máy bay vào thời điểm ít nhất hai tuần trước khi bay sang Nga, tốt nhất là trước 2 tháng. Đặc biệt bạn không nên mua vé vào các thời điểm số lượng người mua vé đang rơi vào mức cao điểm, như các dịp lễ, tết…Ngoài ra, bạn nên thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không đưa ra. Bạn nên đặt mua vé bay cùng đại lý bán vé máy bay giá rẻ Travelus. Với hệ thống hiện đại được nâng cấp thường xuyên, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn mức giá vé được thay đổi theo từng ngày, giúp bạn có thể mua được một tấm vé ưng ý.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.4/5 điểm. Hiện có tổng số: 9 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
3
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0