Vé máy bay đi Nga bao nhiêu tiền

Bạn đang tìm vé máy bay đi Nga nhưng giữa “rừng” thông tin, bạn không biết nên chọn chuyến bay nào là hợp lý nhất. Đừng lo lắng, trong bài viết này, Travelus sẽ mang đến cho bạn những thông tin vô cùng hữu ích như vé máy bay đi Nga bao nhiêu tiền, nên lựa chọn chuyến bay nào, cách săn vé giá rẻ đơn giản nhất.

Hành trình đi đến nước Nga sẽ trở nên thú vị hơn nếu như bạn tìm kiếm được cho mình tấm vé máy bay giá rẻ phải không nào. Vậy thì giá vé máy bay đi Nga sẽ là bao nhiêu và làm các nào để mua được vé máy bay đi Nga giá rẻ đây. Mời các bạn hãy cùng đón đọc các thông tin sau đây nhé!

ve may bay di nga

Hệ thống sân bay tại nước Nga

Nói đến nước Nga người ta nghĩ ngay đến một đất nước rộng lớn với hơn 1.200 sân bay lớn nhỏ khác nhau. Đây là quốc gia thứ 5 trong danh sách 10 quốc gia có số lượng sân bay lớn nhất thế giới như: Sân bay quốc tế Sheremetyevo, sân bay Pulkovo, sân bay quốc tế Domodedovo, sân bay Kaliningrad, sân bay Ekaterinburg… Trong đó, sân bay Domodedovo là sân bay chính của Nga chuyên tiếp nhận các chuyến bay trong nước và quốc tế đi đến nước Nga trong đó có các chuyến bay từ Việt Nam sang.

Các hành khách có thể khởi hành từ một trong 4 thành phố là Hà Nội, Sài Gòn, Nha Trang hay Đà Nẵng để tham gia các chuyến bay đi đến nước Nga. Nhiều người lo ngại rằng giá vé máy bay đi đến nước Nga sẽ trở nên đắt đỏ vậy thì hãy tiếp tục theo dõi các thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về giá vé máy bay đi Nga nhé.

Hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Nga

Hành trình chuyến bay đi đến nước Nga sẽ được rất nhiều hãng hàng không khai thác, chẳng hạn như: Aeroflot Russian Airlines, Etihad Airways, Vietnam Airlines, Qatar Airways… Đây đều là những hãng hàng không có chất lượng dịch vụ tốt nhất và nằm trong top đầu các hãng hàng không đi đến nước Nga. Trong đó, hãng hàng không Aeroflot Russian Airlines được đánh giá là hãng hàng không lớn nhất  ở nước Nga khai thác chuyến bay Việt Nam – Nga.

Với khung cảnh thiên nhiên ấn tượng cùng vị thế kinh tế lớn mạnh, nước Nga có tới hơn 1200 sân bay lớn nhỏ, trong đó Sân bay quốc tế Sheremetyevo, sân bay quốc tế Domodedovo, sân bay Pulkovo là các sân bay trọng điểm, mỗi năm đón hàng triệu lượt khách du lịch. Hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không như Qatar Airways, Aeroflot, Emirates, Flydubai, Vietnam Airlines, Etihad khai thác chuyến bay từ Việt Nam tới các thành phố lớn của Nga như Moscow và Saint Petersburg.

Vé máy bay đi Moscow của Nga bao nhiêu tiền?

Từ Hà Nội: Chỉ có Aeroflot và Vietnam Airlines có chuyến bay thẳng đến Moscow nhưng với mức giá cực kỳ ưu đãi. Các hãng THAI, Oman Air, Qatar Airways,… chỉ có chuyến bay quá cảnh tại 1 hoặc 2 sân bay.

Từ thành phố Hồ Chí Minh: Aeroflot là hãng duy nhất khai thác chuyến bay thẳng từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Moscow. Các hãng Malaysia Airlines, Etihad, THAI,… hiện chỉ có chuyến bay quá cảnh.

Từ Nha Trang: Mỗi ngày có hàng trăm chuyến bay quá cảnh từ Nha Trang tới Moscow của các hãng Vietnam Airlines, Etihad, Edelweiss Air, SWISS, Singapore Airlines,... 

Bảng giá vé máy bay chi tiết được Travelus cập nhật mới nhất:

Chuyến bay từ Hà Nội tới Moscow:

Hãng máy bay 

Bay thẳng/ Quá cảnh 

Thời gian bay 

Giá vé

Aeroflot

Chuyến bay thẳng

10 giờ 25 phút

9.076.000 ₫

Turkish Airlines

1 điểm dừng 

21 giờ 5 phút

10.263.000 ₫

Vietnam Airlines

Chuyến bay thẳng

10 giờ 0 phút

13.677.000 ₫

THAI, Oman Air

2 điểm dừng 

37 giờ 20 phút

8.930.000 ₫

Qatar Airways

1 điểm dừng

17 giờ 20 phút

10.752.000 ₫

Chuyến bay từ Hồ Chí Minh tới Moscow:

Hãng máy bay 

Bay thẳng/ Quá cảnh 

Thời gian bay 

Giá vé

Aeroflot

Chuyến bay thẳng

10 giờ 55 phút

11.291.000 ₫

Vietnam Airlines, Etihad

2 điểm dừng 

18 giờ 15 phút

11.434.000 ₫

THAI

1 điểm dừng 

14 giờ 5 phút

13.359.910 ₫

Malaysia Airlines, Etihad

2 điểm dừng 

23 giờ 55 phút

11.395.000 ₫

Singapore Airlines, Etihad

2 điểm dừng 

22 giờ 40 phút

11.547.000 ₫

Chuyến bay từ Nha Trang đến Moscow:

Hãng máy bay 

Bay thẳng/ Quá cảnh

Thời gian bay

Giá vé

VietJet Air, Aeroflot

2 điểm dừng 

26 giờ 0 phút

11.353.832 ₫

Vietnam Airlines, Turkish Airlines

2 điểm dừng 

27 giờ 45 phút

12.248.000 ₫

S7

1 điểm dừng 

43 giờ 0 phút

11.180.000 ₫

Vietnam Airlines, Turkish Airlines

2 điểm dừng 

29 giờ 35 phút

12.645.000 ₫

Vé máy bay đi Saint Petersburg của Nga bao nhiêu tiền?

Từ Hà Nội: Bạn sẽ mất khoảng 17 đến 20 tiếng để bay từ Hà Nội đến Saint Petersburg (bao gồm thời gian quá cảnh tại các sân bay). Bạn có thể lựa chọn các hãng Qatar Airways, Aeroflot, Emirates, Vietnam Airlines, Air France,... cho chuyến bay của mình.

Từ Hồ Chí Minh: Trung bình mỗi ngày có khoảng hơn 100 chuyến bay từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Pulkovo của các hãng Turkish Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot, Singapore Airlines, S7,...

Từ Nha Trang: Để có thể tới Saint Petersburg, bạn bắt buộc phải quá cảnh tại 2 hoặc 3 sân bay nên thời gian bay tương đối dài.

Chi tiết giá vé máy bay mới nhất : Chuyến bay từ Hà Nội tới Saint Petersburg:

Hãng máy bay

Bay thẳng/ Quá cảnh 

Thời gian bay 

Giá vé

Aeroflot

1 điểm dừng 

13 giờ 55 phút

10.276.000 ₫

Qatar Airways

1 điểm dừng 

32 giờ 0 phút

10.985.000 ₫

Turkish Airlines

1 điểm dừng 

21 giờ 30 phút

13.332.000 ₫

Asiana, S7

2 điểm dừng 

26 giờ 5 phút

11.155.000 ₫

Chuyến bay từ Hồ Chí Minh tới Saint Petersburg:

Hãng máy bay 

Bay thẳng/ Quá cảnh 

Thời gian bay 

Giá vé

Asiana, S7

2 điểm dừng 

28 giờ 15 phút

11.435.000 ₫

Aeroflot

1 điểm dừng 

14 giờ 45 phút

12.491.000 ₫

Finnair

1 điểm dừng 

20 giờ 15 phút

12.402.000 ₫

Aeroflot

1 điểm dừng 

25 giờ 35 phút

12.455.000 ₫

Chuyến bay từ Nha Trang đến Saint Petersburg:

Hãng máy bay 

Bay thẳng/ Quá cảnh 

Thời gian bay 

Giá vé

S7

1 điểm dừng 

40 giờ 25 phút

11.220.000 ₫

Air Seoul, S7, Pobeda

2 điểm dừng 

26 giờ 15 phút

12.090.846 ₫

S7

1 điểm dừng 

16 giờ 25 phút

12.496.409 ₫

VietJet Air, Aeroflot

3 điểm dừng 

30 giờ 15 phút

10.620.680 ₫

- Giá vé trên là vé 1 chiều, dành cho một người, hạng phổ thông.

- Đã bao gồm các loại thuế và phí.

- Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo vì giá vé máy bay thay đổi thường xuyên. Vì vậy để săn được vé máy bay đi Nga giá rẻ, bạn nên thường xuyên truy cập website https://travelus.vn của Travelus để cập nhật giá vé và chương trình giảm giá mới nhất.

Bí kíp săn vé máy bay đi Nga giá rẻ:

Vé máy bay vừa rẻ, vừa chất lượng chắc chắn sẽ “hiếm có khó tìm”. Trước tiên, bạn cần lựa chọn nhà cung cấp, đại lý vé máy bay uy tín. Travelus là địa chỉ tin cậy, được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước tin tưởng, luôn mang đến chuyến bay an toàn, chất lượng. Bên cạnh đó, Travelus thường xuyên có các chương trình giảm giá với giá vé vô cùng hấp. Vì vậy, bạn cần thường xuyên truy cập trang web của Travelus để cập nhật thông tin nhanh chóng nhất và đừng quên nhanh tay book ngay cho mình một tấm vé.

Giá vé máy bay cũng có sự chênh lệch giữa các tháng. Từ tháng 6 đến tháng 9 là mùa du lịch cao điểm tại Nga nên giá vé thường cao hơn một chút. Tuy nhiên, cảnh sắc thiên nhiên ở “xứ sở Bạch Dương” mỗi mùa lại mang một vẻ đẹp riêng nên bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ tới Nga vào những tháng còn lại.

Nên đặt vé máy bay của hãng nào?

Bay tới Moscow:

Chuyến bay thẳng của hãng Aeroflot từ Hà Nội sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Bởi với mức giá hơn 9 triệu đồng, bạn chỉ mất khoảng hơn 10 giờ đồng hồ là có mặt tại nước Nga xinh đẹp.

Các chuyến bay thẳng hoặc bay quá cảnh từ Hồ Chí Minh đến Moscow có mức giá không chênh lệch nhiều, từ hơn 11 triệu đồng đến 14 triệu đồng. Nếu muốn tiết kiệm thời gian, bạn có thể chọn chuyến bay thẳng trong 11 giờ của hãng Aeroflot. Nếu chậm chân một chút, bạn cũng có thể lựa chọn chuyến bay quá cảnh của Vietnam Airlines, Etihad với mức giá vé tương tự.

Với mức giá vé khoảng hơn 11 triệu đồng, các hành khách ở Nha Trang có thể lựa chọn chuyến bay của VietJet Air, Aeroflot hoặc Vietnam Airlines, Turkish Airlines.

Bay tới Saint Petersburg:

Từ Hà Nội: Hãng Aeroflot hiện đang có chuyến bay 1 điểm dừng với mức giá vé hơn 10 triệu đồng. Đây là chuyến bay vừa có mức giá rẻ nhất, vừa có thời gian bay ngắn nhất.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn nên lựa chọn chuyến bay 1 điểm dừng của hãng Aeroflot. Mặc dù giá vé cao hơn chuyến bay 1 điểm dừng một chút nhưng bạn có thể giảm tới 10h bay, giúp tiết kiệm thời gian và đỡ mệt mỏi hơn.

Từ Nha Trang: Bạn có thể lựa chọn chuyến bay của S7 với mức giá hơn 12 triệu đồng để đến Nga trong thời gian ngắn nhất. Ngược lại, VietJet Air, Aeroflot sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí.

ve di nga

Thời điểm tốt nhất để mua vé máy bay đi Nga

Nước Nga là một quốc gia rộng lớn có nhiều kiểu thời tiết khác nhau. Do đó, để chọn lựa thời điểm tốt nhất để đi du lịch nước Nga quả thật không phải dễ dàng gì. Nước Nga có mùa đông rất lạnh, khi đó thời tiết có thể xuống -60 độ. Chính vì vậy, khoảng thời gian lý tưởng nhất cho các chuyến bay đi đến Nga là vào các tháng 5, 6, 9 và 12. Thông thường, giá vé mua càng sớm thì càng rẻ, nếu như cận ngày đi bạn mới mua vé thì chẳng những giá vé cao mà nhiều khi còn hết cả vé. Chính vì vậy, bạn nên đặt vé sớm trước thời gian khởi hành ít nhất 1 tháng để sở hữu tấm vé rẻ. Bạn cũng không nên đặt vé đi đến Nga vào mùa cao điểm du lịch. Bởi vì, vào khoảng thời gian đó lượng người di chuyến giữa Việt Nam và Nga luôn đông do đó giá vé cũng luôn cao.

Một yếu tố không thể không nhắc đến khi mua vé đi Nga giá rẻ đó là đại lý vé máy bay. Bởi vì, nếu như bạn mua ở đại lý bán vé giá cao thì cho dù bạn có sự chuẩn bị vé trước đó cả tháng nhưng vẫn phải chịu mức giá đắt. Tuy nhiên, ước muốn lựa chọn được đại lý vé máy bay giá rẻ sẽ thành hiện thực khi bạn đến với Travelus. Truy cập Travelus.vn để đặt vé máy bay Nga với mức giá tốt nhất. Travelus là đại lý vé máy bay chính thức của 3 hãng hàng không nội địa và hơn 300 hãng hàng không quốc tế. Hệ thống của chúng tôi sẽ tự động hiện ra bảng giá vé máy bay đi Nga của tất cả các hãng hàng không để bạn lựa chọn. Bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi tới số hotline 0901-733-888, các nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn cho bạn tận tình cách đắt vé cũng như cách săn vé giá rẻ. Chúc các bạn lựa chọn được tấm vé ưng ý và có một chuyến đi thực sự thành công.

Nếu bạn đang phân vân vì có quá nhiều lựa chọn thì hãy gọi điện đến hotline  0901 733 888 của Travelus, đội ngũ nhân viên luôn túc trực 24h, sẵn sàng giúp bạn gỡ rối, giải đáp mọi thắc mắc, giúp bạn có chuyến bay an toàn, chất lượng với giá RẺ nhất. Hơn nữa, với chính sách giữ chỗ miễn phí trong thời gian quy định, bạn sẽ không phải lo về việc không đặt được vé hay chi phí phát sinh.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 11 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
4
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0