Đại lý vé máy bay ở Mỹ

Nhu cầu đặt vé máy bay từ Việt Nam đến Mỹ và từ Mỹ về Việt Nam cũng ngày càng tăng cao. Hiện tại, tại Viêt Nam đã có hãng hàng không Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên khai thác chặng bay từ Việt Nam đi tới nước Mỹ. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất kỳ một chuyến bay thẳng nào tới nước này. Do đó, nếu muốn đi đến nước Mỹ thì các bạn phải di chuyển bằng chuyến bay gián tiếp. Các hãng hàng không khai thác chuyến bay này đó là: Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Air France, British Airlines...Với tấm vé từ Mỹ bay về Việt Nam cũng vậy. Nếu như bạn muốn bay về Việt Nam thì có thể lựa chọn bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, số lượng người thực hiện chuyến bay này nhiều nhất là trong thời điểm khi đến Tết Nguyên Đán hay mùa du lịch ở Việt Nam. Có lẽ, với những người xa quê hương lâu năm thì thời khắc về quê ăn tết đó là thời điểm ý nghĩa và thiêng liêng nhất mà họ muốn trở về bên gia đình, thắp cho các vị tổ tiên một nén nhang để tỏ lòng thành kính.

di may bay sang my

Thông thường, giá vé tại các thời điểm này luôn tăng nếu như bạn mua vé từ Mỹ trở về Việt Nam, tầm khoảng 20 triệu đồng. Và giá vé để đi sang Mỹ cũng sẽ cao hơn những ngày bình thường nếu như bạn đặt vào mùa cao điểm du lịch của nước Mỹ.  

Ở Việt Nam có 2 sân bay đón đường bay từ Mỹ về đó là sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất và bạn sẽ xuất phát từ hai sân bay này. Còn nếu như bạn muốn bay về Việt Nam thì có thể xuất phát từ các sân bay ở các thành phố lớn của nước Mỹ, chẳng hạn như: New York, Los Angeles, San Francisco, Washington D.C. Thời gian để thực hiện cả hai chuyến bay này là 13 đến 30 tiếng đồng hồ. Vậy tại sao cho sự chênh lệch về khoảng thời gian nhiều đến vậy nhỉ? Đó một phần là do bạn lựa chọn hãng hàng không khi bay, một phần là do thời gian quá cảnh tại các nước có dài hay không.

dai ly ve may bay o my

Giờ đây, việc đặt vé đã không còn là điều quá khó đối với bạn. Nếu như bạn đang ở nước ngoài mà đang tìm đại lý vé máy bay ở Mỹ cũng có thể đặt vé về Việt Nam sau đó thanh toán bằng cách thông qua thẻ tín dụng hoặc chuyển tiền qua Internet Banking. Còn nếu như bạn muốn đặt vé đi Mỹ mà lại đang ở trong nước thì công việc đặt vé này lại trở nên dễ dàng hơn bất cứ khi nào. Bạn chỉ cần truy cập vào website: Travelus.vn và khai báo đầy đủ các thông tin cần thiết cho việc đặt vé của mình, chẳng hạn như: Điểm đến, điểm đi, ngày đến, ngày về, số lượng người lớn và trẻ em là đã có ngay tấm vé cho mình rồi.

Việc chọn lựa hạng nghế ngồi cũng trở nên quan trọng. Nếu như bạn sẵn sàng chi một khoản tiền tương đối cao cho việc đặt vé của mình thì có thể lựa chọn những giá vé hạng thương gia. Còn nếu như bạn muốn tiết kiệm cho chuyện đi của mình trong việc chi trả tiền vé thì có thể mua vé rẻ hoặc mua vé phổ thông. Tất cả đều phụ thuộc vào tiềm lực kinh tế của bạn.

Nước Mỹ - đất nước có nền kinh tế phát triển được xếp vào hàng cao nhất trên thế giới, là điểm đến mà ai ai cũng mơ được đặt chân tới một lần. Xứ sở cờ hoa này cũng là điểm mà các khách du lịch sẽ được thăm quan rất nhiều cảnh đẹp khác nhau, có thể kể đến những thiên đường du lịch tại các bang của nước Mỹ hay những bờ biển đẹp trải dài trên toàn lãnh thổ… Không chỉ là một quốc gia có số lượng người du lịch lớn mà ngay cả số lượng du học sinh hay người lao động đến làm việc tại nước Mỹ cũng không hề nhỏ.

Điển hình như Việt Nam chúng ta, có hàng nghìn bà con kiều bào đang sinh sống tại các tiểu bang, có những người đã định cư luôn tại nước Mỹ. Và theo số liệu thống kê, có đến gần 2 triệu người Việt hiện đang sinh sống và làm việc tại đây. Điều đó đã chứng tỏ lượng người Việt Nam sang nước Mỹ là rất lớn. Nếu như bạn đang có nhu cầu sang Mỹ thì sẽ bắt gặp rất nhiều bà con Việt Nam ở đất nước này đấy.

Hiện tại, Travelus đang là hệ thống đặt vé hàng đầu Việt Nam với doanh số cao bởi bán được một số lượng lớn tới các khách hàng. Vì vậy, hãy đặt lòng tin của mình vào Travelus để giúp bạn sở hữu được một tấm vé từ Mỹ về Việt Nam hay một tấm vé từ Việt Nam đi Mỹ với giá cả tốt nhất các bạn nhé! Chúng tôi sẽ tìm cho bạn một tấm vé phù hợp nhất và rẻ nhất cho bạn.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.1/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
4
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0