Giá vé máy bay khứ hồi đi Đài Loan

Câu chuyện về giá vé có lẽ luôn là mối quan tâm với rất nhiều người. Và hôm nay, Travelus chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về giá vé máy bay khứ hồi đi Đài Loan nhé!

Giá vé khứ hồi tiết kiệm hơn hay không?

Đặc điểm :

Vé máy bay khứ hồi là loại vé trọn gói 2 chiều, tức là nó vận chuyển hành khách hoặc hàng hóa cả hai chiều đi và về. Chính vì thế mà thay vì việc phải mất tận hai lần mua vé, du khách chỉ cần đặt luôn một lần mà không phải lo nghĩ về sau.

Tuy nhiên, loại vé này chỉ có giá trị trong thời gian 6-12 tháng và chỉ được áp dụng cho những du khách đi du lịch ngắn ngày hoặc những người đi công tác trong một thời gian có hạn.

Ưu điểm :

Du khách khi mua vé máy bay khứ hồi sẽ được giảm một khoản khá lớn tiền vé, giảm từ 20%-30% so với vé một chiều. Chính vì thế, nếu khách hàng thuộc đối tượng đi công tác hay du lịch ngắn hạn thì nhân viên tư vấn sẽ luôn khuyến khích họ mua vé khứ hồi để tiết kiệm tối đa chi phí đi lại cho du khách.

Bạn sẽ được tích hợp cả lượt đi và về ngay trên cùng một chiếc vé.

Nó giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian, công sức và cả chi phí, giúp chuyến bay của bạn trở nên nhẹ nhàng và thư giãn hơn.

Vé máy bay khứ hồi có chất lượng không thua kém với vé máy bay một chiều.

Từ đó có thể thấy rằng khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ vé máy bay khứ hồi, vừa tiết kiệm chi phí, vừa an toàn tiện lợi, tiết kiệm công sức, lại vừa được hưởng những ưu đãi giống như một chiếc vé máy bay thông thường mang lại.

Vé máy bay khứ hồi đi Đài Loan

Giá vé máy bay khứ hồi đi Đài Loan bao nhiêu ?

Tại Việt Nam bạn có thể đi Đài Loan từ Sài Gòn, Hà Nội và Đà Nẵng. Điểm đến tại Đài Loan có thể là Cao Hùng, Đài Nam, Đài Bắc,… Dưới đây chúng tôi xin cung cấp thông tin về các chặng bay khứ hồi từ Việt Nam tới Đài Bắc( cảng hàng không đông đúc và có nhiều hãng máy bay khai thác nhất Đài Loan). Nếu bạn có kế hoạch đặt vé sớm thì bạn có thể sở hữu mức vé khứ hồi của VietJet Air chỉ với 2.873.000 ₫

Nếu khởi hành từ Tp.HCM ® Đài Bắc:

Đây là chặng bay có rất nhiều hãng hàng không khai thác gồm có các hãng : Vietjet Air, Vietnam Airlines, Eva Airways, Uni Airways , Hong Kong Airlines , China Airlines , Malindo Air, Scoot,... vé chặng này có giá từ 2.873.000 ₫

Hãng

Chặng bay

Giá vé

Vietjet Air

Chuyến bay thẳng

2.873.000 ₫

Vietnam Airlines

Chuyến bay thẳng

4.998.279 ₫

Eva Airways

Chuyến bay thẳng

4.611.000 ₫

China Airlines

Chuyến bay thẳng

9.892.063 ₫

Nếu khởi hành từ Hà Nội (HAN) ® Đài Bắc (TPE):

Chặng bay này rất nhiều hãng hàng không khai thác như : Vietjet Air, China Airlines , Eva Airways , Vietnam Airlines , Thai Airways ,... giá vé khứ hồi chặng này chỉ từ 3.835.000 ₫

Hãng

Chặng bay

Giá vé

Vietjet Air

Chuyến bay thẳng

3.835.000 ₫

Vietnam Airlines

Chuyến bay thẳng

6.029.000 ₫

Eva Airways

Chuyến bay thẳng

5.541.000 ₫

China Airlines

Chuyến bay thẳng

6.029.000 ₫

Còn với đường bay Đà Nẵng (DAD) ® Đài Bắc(TPE):

Chặng bay này có một số hãng như : Air Macau, Jetstar , Vietnam Airlines , China Eastern Airlines, Singapore Airlines,... vé khứ hồi chặng này cao hơn so với chặng từ Hà Nội và Sài Gòn, giá vé từ 5.782.000 ₫

Hãng

Chặng bay

Giá vé

Vietjet Air

1 điểm dừng tại Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất

6.194.956 ₫

Vietnam Airlines

1 điểm dừng tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài 

5.782.000 ₫

Jetstar

Chuyến bay thẳng

5.969.068 ₫

Nhìn chung thì vé máy bay khứ hồi đi Đài Loan của hãng Vietjet Airt rẻ hơn rất nhiều so với các hãng khác vậy nên bạn có thể suy nghĩ và quyết định lựa chọn hãng máy bay. Tuy nhiên, giá vé cụ thể sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như lịch trình bay, điểm bay và các chương trình khuyến mại...

Làm sao để săn được vé máy bay đi Đài Loan giá tốt?

Giống như các loại vé thông thường, vé máy bay khứ hồi cũng có nhiều chương trình khuyến mãi với mức giá ưu đãi. Đặc biệt, trong những ngày lễ lớn, các hãng hàng không sẽ có những chương trình như vé máy bay 0 đồng hay giảm giá cực mạnh vé máy bay, tuy nhiên số lượng lại hết sức có hạn. Chính vì vậy mà du khách cần nằm cho mình một số mẹo săn vé để có thể mua được những tấm vé ưu đãi, vừa tiết kiệm chi phí vừa đỡ rắc rối hơn với những chiếc vé máy bay thông thường. Bạn có thể săn vé rẻ qua việc theo dõi các hãng máy bay để có thể săn kịp một chiếc vé máy bay khứ hồi đi Đài Loan với mức giá cực rẻ.

Đặt vé đi Đài Loan

Để có được những tấm vé khứ với mức giá tốt, Travelus chúng tôi cung cấp cho quý khách dịch vụ giữ chỗ miễn phí trong thời gian quy định. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm cho chuyến đi. Nếu bạn có bất kì thắc mắc gì vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Website: Travelus.vn hoặc qua Hotline: 0901-733-888. Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp cho quý khách những thông tin cần thiết.

Chúc quý khách có được những thông tin bổ ích!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 11 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
4
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0