Hãng hàng không Indonesia Airlines

Indonesia Airlines là hãng hàng không lớn nhất tại Indonesia, phục vụ đa dạng các chặng bay khởi hành từ quốc gia này đến các quốc gia trên toàn thế giới và ngược lại. Được thành lập từ năm 1999 và bắt đầu hoạt động vào tháng 3 năm 2001, Indonesia Airlines có trụ sở chính đặt tại thủ đô Jakarta, là hãng hàng không có chất lượng bậc nhất tại đây được nhiều người dân trong nước và du khách quốc tế yêu thích lựa chọn. Hiện tại, hãng này đã cung cấp khoảng gần 50 chuyến bay/ngày cho các chặng bay khởi hành tại Indonesia. Tuy nhiên, đến năm 2007, hãng này bị tạm dừng hoạt động cho đến hiện tại.

Ngày nay, từ Việt Nam sang Indonesia, du khách có thể lựa chọn một số hãng hàng không khác của Indonesia làm phương tiện di chuyển như: Garuda Indonesia, Adam Air, Airfast Indonesia, Indonesia Air Transport, Indonesia AirAsia, Citilink, Lion Air, Trigana Air Service. Trong đó Garuda Indonesia là hãng hàng không được đánh giá tốt nhất. Được thành lập vào năm 1949, khá là lâu đời, Garuda khai thác các chặng bay đến hầu hết các quốc gia trên thế giới. Tên của hãng được đặt theo tên một loài chim thần thoại trong truyền thống Ấn Độ và Phật giáo. Hiện nay, hãng hàng không Indonesia Airlines có trụ sở tại sân bay quốc tế thuộc thủ đô Jakarta với tần suất khai thác rất lớn. 

Garuda Indonesia đã khai thác đường bay đến gần 50 quốc gia trên thế giới ở khắp các châu lục, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á với tần suất 500 chuyến/ngày. Trong đó, Việt Nam là một điểm đến mà Garuda khai thác đến. Hiện tại, Garuda còn đặt văn phòng đại diện ở Việt Nam chuyên cung cấp các loại vé máy bay đến các sân bay chính yếu ở Indonesia, phục vụ nhu cầu đi lại của nhiều du khách giữa 2 quốc gia với nhau. Đặc biệt, so với các hãng hàng không khác của Indonesia thì Garuda Indonesia là hãng hàng không có chất lượng phục vụ tốt nhất. Trong một số chuyến bay, hãng hàng không Indonesia Airlines này còn cung cấp các loại hình giải trí như phim ảnh, chương trình truyền hình thông qua màn hình LCD ngay trên máy bay, cực kì hiện đại. Ngoài ra, Garuda Indonesia còn cung cấp 6 kênh truyền hình quốc tế để du khách ngồi trên máy bay có thể xem để thư giãn và giải trí trong chuyến bay. 

hang-hang-khong-indonesia-airline

Trên các tuyến bay quốc tế, Garuda Indonesia cho phép hành lý mang theo lên đến 50 kg đối với hạng vé First Class, 40 kg cho hạng thương gia và 30 kg cho hạng phổ thông - Economic Class. Khi đi theo nhóm hay đoàn thì còn được cộng dồn hành lý ký gửi, rất thuận tiện. Đội bay của Garuda Indonesia hiện tại đã lên đến 130 chiếc, đảm bảo phục vụ cho nhu cầu di chuyển của đông đảo mọi người. 

Đi đâu ở Indonesia?

Thời điểm lý tưởng để đến tham quan Indonesia là từ tháng 4 đến tháng 10 hằng năm. Đây là khoảng thời gian có thời tiết dễ chịu, nhẹ nhàng rất thích hợp để đi du lịch khám phá. Đồng thời, đây cũng là mùa của các lễ hội và các sự kiện thú vị ở Indonesia. Vì sở hữu gần 20,000 các hòn đảo lớn nhỏ, Indonesia được thế giới biết đến là thiên đường biển đảo với những bãi tắm hoang sơ, xinh đẹp, những làn nước trong lành, mát mẻ, đầy quyến rũ, khó có thế bỏ qua. Trong đó, Bali là một địa danh nghỉ dưỡng và khám phá mà du khách nên dừng chân.

 dia-diem-indonesia

Là viên ngọc quý của Indonesia, đảo Bali không chỉ cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo mà còn mang trong mình nhiều di tích văn hóa rất linh thiêng có tính tôn giáo.

- Được bao bọc bởi rừng núi xung quanh và biển cả bao la, ngôi đền Uluwatu và ngôi đền Tanah Lot Bali là ngôi nhà của hàng trăm ngôi đền nhỏ khác. Tọa lạc trên những vách đá dựng đứng nhìn xuống biển, hai ngôi đền này độc đáo đến nỗi du khách đến Indonesia đều một mực ghé thăm không vì bất cứ lý do gì.

- Được mệnh danh là “Beverly Hills của Bali”, Jimbaran và Nusa Dua là bãi tắm thơ mộng có bãi cát trắng trải dài bất tận. Về đêm, dưới ánh nến lung linh cùng những con sóng vỗ vào bờ êm đềm, du khách thưởng thức những món ăn chế biến từ hải sản tại đây như được đắm chìm trong không gian đầy lãng mạn, nhẹ nhõm.

- Cung điện Ubud là một trong những trung tâm văn hóa nghệ thuật chính ở Bali. Đến đây, du khách sẽ được tìm hiểu những hoạt động truyền thống rất thú vị và khác lạ của người dân địa phương. Bên cạnh đó, du khách cũng nên ghé thăm rừng khỉ Ubud – khu bảo tồn linh thiêng tập trung những chú khỉ đuôi dài. 

Ăn gì ở Indonesia?

Indonesia là quốc gia có văn hóa ẩm thực rất khác biệt. Nơi đây nổi tiếng với các món ăn với nước dùng cực kì đậm đà, những loại cà ri cay nồng, các món cá bọc lá chuối nướng cực kì tươi ngon cùng những món rau trộn độc đáo,... đem lại cho du khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Khám phá Indonesia, du khách nên dùng thử các món như: satay - thịt xiên nướng, bakso - món súp thịt viên, mì bakmi goreng, bánh bao nhân thịt bakpao, canh me sayur asem, cơm rang nasi goreng...  Đa số các món này đều mang hương vị riêng biệt đặc trưng của đất nước này do đó, đa phần du khách ban đầu thưởng thức sẽ cảm thấy rất khó ăn tuy nhiên khi nếm đến lần thứ 2, thứ 3 có thể gây nghiện.

Mua vé máy bay đi Indonesia

Hiện tại việc book vé máy bay online đang là xu thế và có rất nhiều đơn vị đại lý cung cấp vé máy bay chính giá tốt, nhưng trong số đó Travelus lại được khách hàng ủng hộ nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang lại cho du khách sự tin cậy và hỗ trợ từ A đến Z. Với kênh trực tuyến là website : https://travelus.vn hoặc hãy gọi trực tiếp đến Hotline : 0901-733-888 . Chúc các bạn sẽ có các chuyến bay đến Indonesia tốt đẹp !

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.6/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
1
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0