Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Đài Loan

Nếu là một người yêu du lịch, chắn hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay tới Đài Loan - một hòn đảo ngọc của Châu Á. Đài Loan có vị trí địa lý giáp với Singapore, Hàn QuốcHồng Kông. Nơi đây có nền văn hóa đặc trưng riêng rất thú vị mang đậm chất Á Đông. Vì thế, du lịch Đài Loan ngày một phát triển, kéo theo đó nhiều người mong muốn đến đây thăm thú. Từ Việt Nam đi Đài Loan phương tiện thuận lợi nhất là máy bay. Vậy làm thế nào để sỡ hữu được chiếc vé máy bay chất lượng tốt vi vu đất nước này? Hãy để chúng tôi chia sẻ những kinh nghiệm quý báu mua vé máy bay đi Đài Loan nhé.

kinh-nghiem-mua-ve-di-dai-loan

Thời gian thích hợp tìm mua được vé máy bay đi Đài Loan giá tốt

Kinh nghiệm để tìm mua được vé máy bay đi Đài Loan giá tốt và thuận lợi cho chuyến đi. Sau khi đã xác định được chính xác ngày đi ngày về là bao nhiêu, bạn sẽ cần lên các trang web uy tín để tìm đặt vé ngay. Thường khoảng thời gian để tìm săn vé sẽ nên trước chuyến đi khoảng 2 tháng. Khoảng thời gian như vậy sẽ rất thong thả cho việc xin Visa và tìm mua được tấm vé tốt cho chuyến đi của bạn nhé. Tuy nhiên, nếu bạn có chuyến đi gấp rút, bạn vẫn có thể săn được vé giá tốt tại những trang web lớn như Traveloka luôn cập nhật những những trình khuyến mãi của các hãng hàng không để đáp ứng được nhu cầu khách hàng ngày một đông.

Tình hình các sân bay tại Đài Loan có chuyến bay đón từ Việt Nam

Không chỉ có nền kinh tế phát triển, ngành du lịch tại Đài Loan cũng tấp nập lượt khách ra vào mỗi năm hàng nghìn lượt. Chính vì vậy, hệ thống các sân bay và các hãng hàng không quốc tế tại Đài Loan vô cùng phát triển. Hiện nay, tại Đài Loan có hơn 20 sân bay quốc tế dải đều trên toàn lãnh thổ. Trong đó, có 5 sân bay lớn nhất có đường bay đến nhiều quốc gia khác nhất là: Sân bay Makung, Sân bay quốc tế Kaohsiung, Sân bay Shang-Yi, Sân bay quốc tế Taiwan Taoyuan, Sân bay Sung Shan Teipei….Để có được tấm vé ưng ý, bạn sẽ cần thận trọng lưu ý tình hình các sân bay tại Đài Loan có chuyến bay đón từ Việt Nam này nhé.

di-dai-loan

Các hãng hàng không có chuyến bay tới Đài Loan giá rẻ

Hiện tại, tại Việt Nam có 2 sân bay lớn là sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất là 2 sân bay có chuyến bay ra nước ngoài. Nếu bạn muốn chọn mua vé máy bay đi Đoài Loan có chất lượng dịch vụ tốt nhất, bạn có thể chọn hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Còn nếu bạn muốn chọn một hãng hàng không ổn về giá vé thấp hơn một chút, bạn có thể tham khảo các hãng hàng không China Airlines, Cathay Pacific,  Eva Airlines, China Southern Airlines, Hongkong Airlines, China Eastern Airlines…..là các hãng hàng không có giá vé máy bay đi Đài Loan mềm hơn một chút. 

Dưới đây là một số chuyến bay của các hãng hàng không từ Việt Nam tới Đài Loan để bạn tham khảo nhé: 

Hãng hàng không

Điểm xuất phát

Điểm đến

Giá vé (VNĐ)

VietJet Air

TP HCM (SGN)

Cao Hùng (KHH)

1.588.000

VietJet Air

Hà Nội (HAN)

Cao Hùng (KHH)

2.285.000

Vietnam Airlines

Hà Nội (HAN)

Cao Hùng (KHH)

3.849.000

Vietnam Airlines

TP HCM (SGN)

Cao Hùng (KHH))

2.856.000

VietJet Air

Hồ Chí Minh,  (SGN)

Đài Bắc (TPE)

1.577.000

VietJet Air

Hà Nội (HAN) 

Đài Bắc (TPE)

1.792.500

VietJet Air

Hồ Chí Minh,  (SGN)

Đài Trung (RMQ)

1.436.500

VietJet Air

Hà Nội (HAN) 

Đài Bắc (TPE)

1.792.500

Lưu ý: Giá vé trên đây là giá vé 1 chiều, đã bao gồm thuế và phí.

Các lưu ý về kinh nghiệm mua vé máy bay đi Đài Loan

Để thuận lợi nhất cho chuyến đi, bạn nên chọn mua vé máy bay đi Đài Loan đáp chuyến tại sân bay gần với địa điểm du lịch nhất giúp bạn đỡ tốn thêm chi phí di chuyển đường bộ nhé. 

Ngoài ra, để săn có được vé máy bay đi Đài Loan tốt nhất, bạn nên săn các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không hoặc từ những trang web đặt vé máy bay đi Đài Loan uy tín. Mỗi tháng các hãng hàng không đều có chương trình khuyến mãi để khuyến khích lượng khách du lịch đi ra nước ngoài nhiều hơn.

Thêm vào đó, cần nắm rõ được thông tin thời điểm thích hợp nhất để mua được vé máy bay đi Đài Loan, các hãng hàng không có chuyến bay tới Đài Loan, tình hình các sân bay tại Đài Loan có đón chuyến bay từ Việt Nam,....Nắm chắc được các thông tin này, đảm bảo bạn sẽ săn được chiếc vé ưng ý trong tay rồi nhé.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về kinh nghiệm mua vé máy bay đi Đài Loan. Bạn hãy nắm rõ thông tin hãng hàng không, sân bay, thời điểm thích hợp để có một chuyến đi tuyệt vời nhất nhé. Chúng tôi hân hạnh khi được giúp đỡ bạn bổ sung thêm kinh nghiệm cho những chuyến đi. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì về thông tin các chuyến bay, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhé !

Các địa điểm vui chơi nổi tiếng tại Đài Loan

Tuy là một hòn đảo nằm tách biệt khỏi đất liền, nhưng không giống như những hòn đảo khác có diện tích nhỏ hẹp với ít dân cư sinh sống. Đài Loan có diện tích khá rộng, với nhiều địa danh du lịch đa dạng và nổi tiếng như: Suối nước nóng Bắc Đẩu, Hồ Nhật Nguyệt, Công viên quốc gia Taroko, Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn, Núi Alishan,  Núi Bành Hồ, Trung tâm thương mại Ximeding,.......Đến với nơi đây bạn không chỉ được chiêm ngưỡng thiên nhiên trù phú kết hợp đủ các thắng cảnh tuyệt đẹp như núi, hồ, suối nước nóng, bờ biển dài thơ mộng mà còn được trải nghiệm văn hóa đa sắc tộc của người dân nơi đây. Đảm bảo, qua đã tới Đài Loan bạn sẽ không thôi thích thú khi khám phá những điều thú vị tại đất nước xinh đẹp này. Chính vì thế, Đài Loan không chỉ nổi tiếng khu vực châu Á mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.5/5 điểm. Hiện có tổng số: 2 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
1
Trung bình
0
Yếu
0
Kém
0