Vé máy bay đi Đài Loan hãng Vietjet Air

Đài Loan – vùng đất vừa mang vẻ đẹp truyền thống, cổ kính vừa mang vẻ đẹp hiện đại chính trong lối sống của người dân nơi đây. Bạn đang có ý định đến Đài Loan trong khoảng thời gian sắp tới. Nhưng lại chưa biết nên lựa chọn hãng hàng không nào với mức giá vé hợp lý, chất lượng bay tốt do có quá nhiều hãng hàng không khai thác đường bay này. Vậy tấm vé máy bay đi Đài Loan của hãng hàng không Vietjet Air là một lựa chọn tuyệt vời đấy ạ! Sau đây, là những thông tin đầy đủ về giá vé máy bay đến Đài Loan của Vietjet air do Travelus cung cấp, hi vọng có thể giúp ích được cho bạn.

ve vietjet di dai loan

Vietjet Air là hãng hàng không nội địa của Việt Nam, có nhiều đường bay đến Đài Loan nhất, đáp ứng nhu cầu di chuyển, công tác cũng như du lịch của nhiều du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập kinh tế giữa hai quốc gia.

Với 6 đường bay đang khai thác gồm có : Thành phố Hồ Chí Minh (HCM) – Đài Bắc, Hà Nội – Đài Bắc, Hồ Chí Minh – Cao Hùng, Hà Nội – Cao Hùng, Hồ Chí Minh – Đài Nam, Hồ Chí Minh – Đài Trung.

Vietjet Air mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn khi có ý định đến đây khám phá và trải nghiệm. Đồng thời, Vietjet Air được xem là hãng hàng không có nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nhất trong các chặng bay từ Việt Nam sang các thành phố ở Đài Loan. Chính vì thế, mọi người có rất nhiều cơ hội tốt để săn được vé máy bay giá rẻ, nhiều ưu đãi đến với Đài Loan xinh đẹp.

Điểm xuất phát, thông tin đường bay:

Hiện nay, ở Việt Nam có nhiều sân bay khởi hành tới Đài Loan như : sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh), sân bay quốc tế Đà Nẵng…Mỗi ngày, có rất nhiều chuyến bay cất cánh đến Đài Loan cùng với rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay này. Nhưng nổi bật hơn hết là hãng hàng không Vietjet Air, phát triển những đường bay thẳng với mức giá rẻ, chất lượng cơ sở hạ tầng cao.

di-dai-loan-vietjet-air

Không chỉ dừng lại ở giá vé cạnh tranh và nhiều khuyến mãi nhất tại nội địa Việt Nam, Vietjet Air còn là hãng hàng không cung cấp những dịch vụ gia tăng, chăm sóc và phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Với dịch vụ vượt trội, giá vé đa dạng, giá cả luôn hấp dẫn, Vietjet Air chắc chắn sẽ còn mang đến cho mọi người những trải nghiệm bay tuyệt vời, ghế ngồi êm ái, tiếp viên thân thiện và các dịch vụ tiện ích cộng thêm khác trong các chuyến bay quốc tế. 

- Từ thành phố Hồ Chí Minh đi Đài Loan, giá vé máy bay Vietjet Air dao động trong khoảng từ 1.444.000 VNĐ đến 8.720.000 triệu đồng, nếu mua trong đợt khuyến mãi hấp dẫn thì du khách có cơ hội sỡ hữu tấm vé khứ hồi giá chỉ vỏn vẹn 2 triệu đồng.

- Còn nếu bạn khời hành từ Hà Nội thì tùy theo hạng vé mà giá vé dao động trong khoảng từ 2.069.000VNĐ đến 15.382.000VNĐ.

Chi tiết đường bay Việt Nam – Đài Loan của Vietjet Air:

Đường bay

Bay thẳng / Quá cảnh

Tần suất

Hồ Chí Minh – Đài Bắc

Bay thẳng

3 chuyến/ngày

Hà Nội – Đài Bắc

Bay thẳng

2 chuyến/ngày

Hồ Chí Minh – Cao Hùng

Bay thẳng

2 chuyến/ngày

Hà Nội – Cao Hùng

Bay thẳng

1 chuyến/ngày

Hồ Chí Minh – Đài Nam

Bay thẳng

1 chuyến/ngày

Hồ Chí Minh – Đài Trung

Bay thẳng

2 chuyến/ngày

Đà Nẵng – Đài Bắc

Quá cảnh 1 điểm

2 chuyến/ ngày

Để tiết kiệm thời gian và chi phí cho chuyến đi này bạn nên lựa chọn điểm xuất phát ở sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) hoặc sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) nhé!

Bảng giá vé máy tốt nhất từ Việt Nam đến Đài Loan của hãng hàng không Vietjet Air do Travelus cập nhật những ngày gần đây:

Điểm xuất phát

Điểm đến

Bay thẳng/ Qúa cảnh

Thời gian bay

Giá vé

 

 

Hồ Chí Minh

Đài Bắc

Bay thẳng

3 giờ 25 phút

1.464.000 đ

Cao Hùng

Bay thẳng

3 giờ 5 phút

1.464.000 đ

Đài Nam

Bay thẳng

3 giờ 15 phút

1.464.000 đ

Đài Trung

Bay thẳng

3 giờ 20 phút

1.464.000 đ

Hà Nội

Đài Bắc

Bay thẳng

2 giờ 55 phút

1.584.000 đ

Cao Hùng

Bay thẳng

2 giờ 15 phút

1.795.000 đ

Nha Trang

Đài Bắc

Quá cảnh ở Hà Nội

9 giờ 15 phút

2.510.000 đ

Đà Nẵng

Đài Bắc

Quá cảnh ở Hà Nội

9 giờ 30 phút

2.380.742 đ

Lưu ý:

- Giá vé một chiều đã bao gồm thuế và phí.

- Giá vé có thể thay đổi tuỳ thuộc vào thời gian đặt vé của quý khách hàng.

Vietjet Air hiện khai thác rất nhiều đường bay thẳng tới Đài Loan có giá vé tùy từng thời điểm đặt vé. Từ Hà Nội du khách sẽ có tuyến bay thẳng đến Đài Bắc còn từ sân bay Tân Sơn Nhất thì có chuyến bay đi Đài Trung, Cao Hùng, Đài Bắc và cả Đài Nam nữa. Vì giá vé đi Đài Loan của Vietjet Air luôn thay đổi, đồng thời có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn kèm ưu đãi nên du khách muốn săn được giá vé tốt thì điều đầu tiên cần làm là luôn luôn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ hãng hàng không và chuẩn bị sẵn sàng trước tấm thẻ thanh toán online quyền lực có thể thanh toán bất cứ lúc nào.

Điều thứ hai đó là nên lên lịch trình cụ thể cho hành trình của mình và tiến hình săn vé trước thời gian du lịch ít nhất là 1 tháng. Vì đặt vé càng sớm thì xác suất để có được một tấm vé rẻ bèo là chuyện đương nhiên. Tuy nhiên, tốt nhất vẫn là nên mua vé trước khi bay tầm 02 tháng và hạn chế những mùa du lịch cao điểm, do thời gian này giá vé thường đội lên rất cao so với những thời điểm khác trong năm. Và một điều mà du khách nên lưu ý khi đặt vé sang Đài Loan đó là luôn luôn trong trạng thái sẵn sàng săn vé rẻ bất cứ lúc nào và lựa chọn một hãng hàng không uy tín, thường xuyên khuyến mãi như Vietjet Air để cập nhật thông tin.

Các điểm đến thú vị tại Đài Loan không thể bỏ qua

- Taipei 101 là tòa tháp cao nhất ở Đài Loan, được xây dựng vào năm 1999 và hoàn thành vào năm 2004. Nó hiện đang nằm ở quận Xinyi, Đài Bắc, là một trong những tòa nhà cao nhất thế giới. Tòa tháp Taipei 101 gây ấn tượng với du khách trong và ngoài nước bởi hệ thống thang máy có tốc độ di chuyển siêu nhanh, 1.010m/phút. Chỉ khoảng 39 giây, du khách đã có thể leo lên đến tầng 89 của tòa nhà. Từ đây, mọi người sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đài Bắc ở độ cao gần 400 mét, đẹp tuyệt vời. Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức những món hải sản tươi ngon và món lẫu bò huyền thoại tại tầng 85 của tòa nhà.

- Điểm đến thứ hai cũng được nhiều du khách yêu thích đó là công viên Window on China Theme Park, một công viên giải trí đa dạng các loại hình vui chơi của xứ Đài. Tọa lạc tại thành phố Đài Bắc hoa lệ, Window on China Theme Park có khuôn viên cực kì rộng lớn lên đến 65 hecta giữa một không gian thoáng đãng, tách biệt với thế giới bên ngoài. Điểm ấn tượng nhất của công trình này đó là mô hình thu nhỏ của các công trình nổi tiếng thế giới như Tháp Eiffel - Pháp, Nhà hát lớn Sydney Opera - Úc… làm du khách cứ ngỡ là đng được đi vòng quanh thế giới vậy. Đặc biệt, công viên còn sở hữu máng trượt nước cao nhất Châu Á với 12 tầng lầu, là địa điểm được nhiều du khách ghé chơi đặc biệt là những người ưa thích cảm giác mạnh.

cac-dia-diem-du-lich-dai-loan

Các địa điểm du lịch nổi bật ở Đài Loan

- Một địa điểm khác cũng thu hút sự chú ý của nhiều người đó là Hồ Nhật Nguyêt. Đây là hồ nước tự nhiên có diện tích rộng lớn nhất tại Đài Loan có phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, kì vĩ. Ngày nay, hồ Nhật Nguyện còn là một điểm tham quan du lịch gần gũi với thiên nhiên, hấp dẫn đông đảo du khách trong và ngoài nước. Vì được bao phủ bởi những ngọn núi trùng điệp nên khung cảnh tại Hồ Nhật Nguyện rất nên thơ và trữ tình. Nếu đến hồ vào mùa xuân, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những vườn hoa đào đang nở rộ khắp mọi lối đi lên núi.

- Hơn nữa, từ Đài Bắc, du khách có thể đến Beitou, một ngôi làng thanh bình tại Đài Loan, nơi đây nổi tiếng với hệ thống suối nước nóng tự nhiên và khung cảnh đẹp đến mê hồn. Đến đây, du khách tha hồ mà đắm mình thư giãn trong làn nước nóng tự nhiên một cách thoải mái.

Thời điểm tốt nhất để đi du lịch Đài Loan:

Đài Loan là quốc gia có khí hậu nhiệt đới đại dương, được chia làm bốn mùa rõ rệt: mùa xuân, mùa hạ, mùa thu, mùa đông, nhìn chung thì khí hậu khá là dễ chịu. Nếu bạn là người ưa khám phá, thì bạn có thể đến nơi đây bất kỳ lúc nào. Tuy nhiên, vào mùa xuân và mùa thu thời tiết mát mẻ hơn hai mùa còn lại và cũng là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội nhất trong năm nên lượng khách du lịch đến rất đông cũng vì thế mà giá vé máy bay trong thời gian này tăng cao.

Nếu bạn muốn đi du lịch Đài Loan vào khoảng thời gian này thì theo kinh nghiệm của mình là bạn nên đặt vé trước tầm một vài tháng để có mức giá vé rẻ hơn nhé! Còn vào mùa hạ và mùa đông, thời tiết không quá khắc nghiệt nhưng lượng khách du lịch đến đây tương đối ít nên giá vé cũng thấp hơn rất nhiều. Vì vậy, nếu bạn đi Đài Loan trong khoảng thời gian này sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể đấy ạ!

Và để được sở hữu tấm vé rẻ nhất của hãng hàng không Vietjet Air để đi đến Đài Loan thì điều không thể thiếu là một đại lý bán vé máy bay uy tín đúng không nào? Travelus luôn tự hào là đại lý bán vé máy bay hàng đầu Việt Nam, đem đến cho hành khách những tấm vé máy bay với mức giá rẻ nhất, chất lượng nhất. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay gọi điện cho chúng tôi qua số điện thoại: 090 1733 883 hoặc truy cập Website: Travelus để đặt vé nhé!

Chúc bạn có một chuyến bay thật thuận lợi!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.2/5 điểm. Hiện có tổng số: 10 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
4
Tốt
4
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0