Vé máy bay đi Nga Aeroflot

Không quan tâm đến giá vé, không quan tâm để quốc tế hay nội địa, nhiều du khách luôn sẵn sàng lựa chọn Aeroflot cho các chuyến đi tới Nga của mình. Họ muốn thực sự trải nghiệm những văn hóa sống của Nga ngay từ khi bắt đầu bước lên chuyến bay của mình. Con người, cách phục vụ, món ăn ẩm thực đậm chất Nga ngay trên các chuyến bay của mình. Vậy những thông tin vé máy bay đi Nga Aeroflot dưới đây chắc chắn sẽ quan trọng với bạn nếu bạn đang tìm cho mình một hành trình khám phá nước Nga trọn vẹn nhé.

Thông tin vé máy bay đi nga Aeroflot.

Aeroflot là hãng hàng không hàng đầu, lớn nhất của Nga và là một trong những tập đoàn hàng không lớn nhất châu Âu. Thông qua trung tâm tại Sân bay Sheremetyevo ở Moscow, Aeroflot khai thác các chuyến bay đến 131 điểm đến tại 50 quốc gia. Được thành lập từ năm 1923, Aeroflot được coi là một trong những hãng hàng không lâu đời nhất trên thế giới, chính vì vậy Aeroflot luôn đem lại niềm tin cho khách hàng về dịch vụ và sản phẩm.

ve-di-nga-aeroflot

Các chuyến bay từ Việt Nam tới Nga sẽ khởi hành từ 4 sân bay lớn nhất Việt Nam đó là sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Sân bay đà Nẵng và sân bay Cam Ranh. Tuy nhiên hãng hàng không Aeroflot thông thường khai thác 3 đường bay từ Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn đi Nga.

Bảng giá vé máy bay của hãng hàng không Aeroflot

Điểm xuất phát Điểm đến Hãng hàng không Giá vé rẻ nhất Quá cảnh / bay thẳng
Hà Nội Mát-xcơ-va

 

 

 

Aeroflot Russian Airlines

233 USD Bay thẳng
  Saint Petersburg 720 USD 1 điểm dừng
Đà Nẵng Mát-xcơ-va 420 USD 1 điểm dừng
  Saint Petersburg 810 USD 2 điểm dừng
Sài Gòn Saint Petersburg 742 USD 2 điểm dừng
  Mát-xcơ-va 480 USD 1 điểm dừng

Lưu ý:

- Giá vé trên là giá vé một chiều đã bao gồm thuế và phí

- Bảng giá vé chỉ mang tính chất tham khảo, giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm quý khách đặt vé

- Để kiểm tra mức giá vé máy bay đi Nga Aeroflot hiện tại, quý khách hàng vui lòng truy cập tại Travelus.vn

Đặt vé máy bay đi Nga giá rẻ vào thời điểm nào?

Thời gian tốt nhất để bay đến Nga là vào tháng Hai, nhưng để nắm bắt những ưu đãi lớn nhất từ giá vé máy bay, bạn nên đi Nga vào thời điểm giữa và cuối năm.

Tháng 7 có xu hướng là thời kỳ ấm áp nhất ở Nga, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một điểm có nhiều ánh mặt trời hoặc khí hậu ấm hơn thì hãy tìm những chuyến bay trong khoảng thời gian này. Tháng 5 và tháng 6 là thời điểm khá ẩm ướt để du lịch tại Nga. Tuy nhiên thời điểm này lại diễn ra khá nhiều các lễ hội, cuộc triển lãm, buổi hòa nhà tại Moscow và St Petersburg.

Đây chính là những tháng của mùa cao điểm du lịch tại Nga. Mặc dù giá bạn trả cho chuyến bay đến Nga có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm bạn đặt nhưng tại mùa cao điểm, bạn vẫn có thể đặt mua vé với mức giá ưu đãi nhất nếu bạn đặt vé trước kế hoạch từ 1-3 tháng 

Mùa giảm giá tại Nga là thời điểm mùa đông. Mùa đông (tháng 1 và tháng 2) tại Nga là khi những thành phố này bị bao phủ bởi tuyết rơi dày. Nhiệt độ Moscow có thể giao động trong khoảng từ -22 đến 86 độ F, Nhiệt độ trung bình mùa đông của St Petersburg là khoảng -14 độ và mùa hè cao khoảng 77 độ F. Mặc dù thời tiết khắc nghiệt, nhưng vẫn thu hút không ít khách du lịch - những vị khách ưa phiêu lưu, ưa mạo hiểm và thích cái lạnh. Hãy nhớ mang theo nhiều quần áo ấm nếu bạn khởi hành tới Nga trong thời điểm này nhé.

Trung bình, các chuyến bay rẻ nhất đến Nga được tìm thấy khi khởi hành vào thứ ba. Hãy cố gắng tránh khởi hành vào thứ bảy, vì đây thường là ngày có mức giá vé đắt nhất. Lựa chọn thời gian bay trong ngày tốt nhất, chuyên gia Travelus khuyên bạn hãy bay vào thời điểm buổi sáng để có giá vé thấp nhất nhé.

Đặt chuyến đi Nga của bạn ngay bây giờ

Travelus có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi đặt vé đến Nga, vì vậy bạn có thể dành thời gian để tận dụng tối đa thời gian lưu trú và không phải lo lắng về việc tìm kiếm, cân đối tài chính của mình. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng rất nhiều hãng hàng không, sân bay và thời gian cất cánh, giúp bạn dễ dàng đặt vé máy bay hơn cho dù bạn đang ở bất kì nơi đâu.

Tại Travelus, chúng tôi cam kết giúp bạn tìm các chuyến bay đến Nga với mức giá tốt nhất, uy tín nhất. Hãy đóng gói ngay vali của bạn và đặt một tấm vé máy bay đi Nga Aeroflot bây giờ để bắt đầu một hành trình khám phá. Mọi thông tin thắc mắc về giá vé và thông tin vé, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0901 733 888 để được tư vẫn hỗ trợ tốt nhất.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 1 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
0
Tốt
1
Trung bình
0
Yếu
0
Kém
0