Vé máy bay nội địa Nhật Bản

Ngày nay, việc di chuyển bằng máy bay đã không còn là vấn đề xa xỉ đối với người dân khi ngày càng có nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay và giá vé máy bay rẻ. Chính vì thế,  không chỉ là tầng lớp thượng lưu mới được sử dụng loại phương tiện này mà ngày cả tầng lớp bình dân cũng đều có thể tham gia các chuyến bay. Với sự phát triển của xã hội, hàng loạt các hãng hàng không nội địa ra đời giúp việc di chuyển trong nước ngày càng thuận tiện và dễ dàng, đáp ứng với nhu cầu của mọi người. Vậy thì đối với các chuyến bay nội địa tại Nhật Bản có là vấn đề khó khăn đối với người dân và các du khách hay không. Các chuyến bay nội địa Nhật Bản được khai thác bởi những hãng hàng không nào và mua vé có là vấn đề quá khó khăn với khách hàng? Để biết được điều này, ngay sau đây chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn những thông tin cụ thể nhất để bạn có thể nắm rõ nhé!

ve may bay noi dia nhat ban

Một số hãng hàng không khai thác chuyến bay nội địa Nhật Bản

Hiện nay, trên khắp nước Nhật có rất nhiều sân bay kết nối với nhau tạo nên những cung đường hàng không thuận tiện cho người dân và các du khách có thể di chuyển thoải mái. Các chuyến bay nội địa của Nhật có ở khắp các sân bay lớn, chẳng hạn Tokyo, Nagoya, Osaka, Fukuoka, Sapporo cũng như kết nối các sân bay địa phương như Aomori, Kanazawa, Hiroshima, Nagasaki, Okinawa.  Sau đây là một số hãng hàng không khai thác các chuyến bay nội địa Nhật Bản.

ve may bay noi dia nhat ban

Đầu tiên là hãng hàng không Vanilla Air. Hãng hàng không Vanilla Air có các chuyến bay nội địa hai chiều từ Narita (Tokyo) đi đến các sân bay Sapporo (Hokkaido), Naha (Okinawa), Amami Oshima (Kagoshima) cùng với  một số tuyến quốc tế đến Cao Hùng (Đài Loan) và Hong Kong. Chỉ với 3000 JPY mỗi chiều, bạn cũng có thể mua được tấm vé khuyến mãi của hãng hàng không Vanilla Air.

Hãng hàng không thứ hai đó chính là Jetstar. Hiện tại, hãng hàng không này có ít khuyến mãi hơn 2 hãng trên nhưng giá vé thông thường thì thấp hơn một chút và là hãng hàng không giá rẻ lớn nhất của Nhật Bản nên được rất nhiều du khách Việt Nam lựa chọn. Các chuyến bay của Jetstar đi Nhật không nhiều nhưng các chuyến bay nội địa Nhật Bản thì không phải là không có. Hành khách có thể sử dụng các chuyến bay đi đến Narita, KIX, Oita,  Fukuoka, Kagoshima, Kumamoto, Matsuyama, Nagoya, Okinawa, Sapporo, Takamatsu

Peach Air là hãng hàng không thứ ba khai thác các chuyến bay nội địa Nhật Bản. Đâu là những địa điểm đến và đi của hãng hàng không này nhỉ?  Chúng ta hãy cùng xem nhé. Hãng hàng không Peach Air khai thác các chuyến nội địa từ Narita đi Sapporo, KIX , Fukuoka và nhiều chuyến từ KIX đi Sapporo, Sendai, Nagasaki, Kagoshima, và Naha. Cũng như Vanilla Air, giá vé máy bay của hãng hàng không Peach mùa khuyến mãi cũng rẻ vô cùng, chỉ từ 3000 JPY / chiều trong mùa khuyến mãi.

Vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không All Nippon Airways cho tuyến bay trong nước thông thường có mức giá tương đối tiết kiệm so với các hãng khác, giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí đi lại. Không những thế khi mua vé, bạn còn được tích điểm trên chặng bay để nhận ưu đãi về sau.

Những lưu ý khi mua vé máy bay nội địa Nhật Bản

Để có chuyến bay nội địa Nhật Bản thành công thì các hành khách cần phải lưu ý các điều sau đây:

Đi sớm để việc check in online thuận lợi. Sang nước Nhật có sự bất đồng về ngôn ngữ nên bạn sẽ cần khoảng thời gian dài hơn để biết được vị trí làm thủ tục cũng như các thủ tục cần thiết cho chuyến đi của mình.

Cân trước hành lý của mình bởi vì nếu như bạn mua vé rẻ nội địa của Nhật thì sẽ cực kỳ khắt khe trong vấn đề này. Chính vì thế, việc cân hành lý cũng thật sự cần thiết để tránh trường hợp phải bỏ lại tại sân bay đồ nhé.

Tìm hiểu trước về bữa ăn có hay không trước khi bay. Nếu trong trường hợp chuyến bay của bạn không có chính sách dành cho bữa ăn thì bạn nên chuẩn bị ít thức ăn cho mình nếu đó là chuyến bay xa thay vì việc mua đồ ăn trên máy bay bởi vì đồ ăn bán trên máy bay thường đắt hơn rất nhiều.

Nên lựa chọn đại lý nào để mua vé máy bay

Travelus là đại lý vé máy bay chính hãng của 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar cùng hàng trăm hãng hàng không khác trên thế giới hoàn toàn có thể đáp ứng được cho bạn mọi tấm vé máy bay với giá rẻ nhất. Hệ thống đặt vé của Travelus đựợc thiết kế có giao diện thân thiện với người dùng, tiện ích mang đến những trải nghiệm thú vị khi đặt vé. Không những thế, khi đặt vé bạn còn có thể tìm kiếm hành trình cũng như so sánh giá vé giữa các hãng hàng không để lựa chọn ra cho mình một tấm vé phù hợp nhất.  Hiện tại, Travelus luôn cập nhật sớm thông tin chi tiết bảng báo giá vé máy bay rẻ nhất, chất lượng tốt nhất của tháng hiện tại và 2 tháng gần nhất cũng như giá vé của các chặng bay phổ biến giúp bạn tiết kiệm thời gian tra cứu và tìm kiếm. Lựu chọn Travelus để đặt vé là một sự lựa chọn hoàn toàn chính xác của bạn. Vậy còn băn khoăn điều gì nữa mà không đến Travelus để tìm kiếm cho mình những chuyến bay hấp dẫn ngay ngày hôm nay.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 3.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 6 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
2
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
1