Vé máy bay từ Bangkok đi Krabi

Bạn đang có mặt tại thủ đô BangkokThái Lan và đang có ý định đặt chân đến thành phố Krabi. Vậy việc đặt mua vé máy bay giá rẻ cho hành trình Bangkok – Krabi của đại lý bán vé máy bay Travelus sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí lớn cho hành trình của mình đấy ạ! Sở hữu tấm vé máy bay này là bước khởi đầu để quý khách có thể ngắm nhìn vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, yên tĩnh của thành phố Krabi, khác hẳn với sự sôi động, náo nhiệt, sầm uất của thủ đô Bangkok. Để bạn có thể dễ dàng lựa chọn, so sánh giá vé của các hãng hàng không tham gia khai thác chuyến bay, dưới đây là những thông tin về giá vé máy bay cho hành trình từ Bangkok đến Krabi do Travelus cập nhật, bạn hãy tham khảo nhé!

ve may bay tu bangkok di krabi

Thông tin chi tiết về chuyến bay và giá vé máy bay cho hành trình từ thủ đô Bangkok đến thành phố Krabi của Thái Lan do Travelus cập nhật

Với hành trình bay này, chúng ta sẽ được xuất phát tại 2 sân bay đó là: sân bay quốc tế Don Meuang (DMK), các hãng hàng không dùng sân bay này chủ yếu là: Thai AirAsia, Thai Lion Air, Nok Air, … và sân bay quốc tế Suvaranabhumi (BKK), các hãng hàng không hoạt động tại sân bay này chủ yếu là: Thai Vietjet Air, Thai Smile, THAI, Bangkok Airways, … Còn tại thành phố Krabi, chúng ta sẽ hạ cánh ở sân bay Krabi, sân bay này thuộc Nuea, Thái Lan.  Mỗi ngày, hành trình này có rất nhiều chuyến bay được các hãng hãng hàng không khai thác để phục vụ cho nhu cầu của quý hành khách.

Chi tiết về chuyến bay:

Đường bay Bangkok – Krabi, có giá vé từ 715.054 đồng trở lên, với tần suất là 18 chuyến / ngày do nhiều hãng hàng không tham gia khai thác như: Thai AirAsia, Thai Lion Air, Thai Vietjet Air, Nok Air, Thai Smile, THAI, Bangkok Airways, … Tất cả các chuyến bay từ Bangkok đến Krabi đều là chuyến bay thẳng, những chuyến bay thẳng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho hành trình của mình, thời gian bay cho đường bay này rơi vào khoảng từ 1 giờ 20 phút đến 1 giờ 30 phút, tùy vào hãng hàng không khai thác.

Bảng giá vé máy bay tốt nhất cho hành trình từ Bangkok đến Krabi do Travelus cập nhật những ngày gần đây:

Điểm xuất phát

Điểm đến

Hãng hàng không

Thông tin về chuyến bay

Tần suất

Thời gian

Giá vé

Sân bay quốc tế Don Mueang (DMK)

Sân bay Krabi (KBV)

Thai AirAsia

Chuyến bay thẳng

5 chuyến / ngày

1 giờ 25 phút

715.054 đ

Sân bay quốc tế Don Mueang (DMK)

Sân bay Krabi (KBV)

Thai Lion Air

Chuyến bay thẳng

4 chuyến / ngày

1 giờ 25 phút

842.413 đ

Sân bay quốc tế Suvarnabhumi (BKK)

Sân bay Krabi (KBV)

Thai Vietjet Air

Chuyến bay thẳng

2 chuyến / ngày

1 giờ 25 phút

870.807 đ

Sân bay quốc tế Don Mueang (DMK)

Sân bay Krabi (KBV)

Nok Air

Chuyến bay thẳng

1 chuyến / ngày

1 giờ 25 phút

1.115.070 đ

Sân bay quốc tế Suvarnabhumi (BKK)

Sân bay Krabi (KBV)

Thai Smile, THAI

Chuyến bay thẳng

1 chuyến / ngày

1 giờ 20 phút

1.534.530 đ

Sân bay quốc tế Suvarnabhumi (BKK)

Sân bay Krabi (KBV)

Bangkok Airways, THAI

Chuyến bay thẳng

3 chuyến / ngày

1 giờ 30 phút

1.611.172 đ

Lưu ý:

- Giá vé máy bay một chiều dành cho một người đã bao gồm thuế và phí.

- Tất cả các vé đều là hạng vé phổ thông.

- Giá vé máy bay này có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt vé của quý khách.

- Giờ bay đã bao gồm giờ trên máy bay và thời gian quá cảnh tại một số địa điểm.

Giá vé máy bay rẻ nhất cho hành trình này là 715.054 đồng do hãng hàng không Thai AirAsia khai thác xuất phất tại sân bay quốc tế Don Mueang (DMK). Ngoài ra, đường bay này cũng có rất nhiều chuyến bay giá rẻ khác do các hãng hàng không khác khai thác như: Thai Lion Air, Thai Vietjet Air, Nok Air, … Những tấm vé máy bay có giá vé rẻ và chất lượng bay tốt thì vé sẽ hết rất nhanh, vì vậy bạn cần cân nhắc thật kỹ và lựa chọn cho mình một tấm vé thật chính xác nhé! Bạn nên đặt vé trước từ khoảng 15 ngày đến 1 tháng, bạn cũng nên hạn chế đặt vé vào những dịp đặc biệt hay vào mùa du lịch vì vào những thời điểm này giá vé thường tăng đột biến. Không những thế, một số hãng hàng không khai thác nhiều chuyến bay trong một ngày như: Thai AirAsia, Thai Lion Air, Thai Vietjet Air, … với nhiều khung giờ bay khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn tấm vé ưng ý nhất.

Ngoài việc cập nhật thông tin về chuyến bay, giá vé để các bạn có thể so sánh, lựa chọn tấm vé máy bay tốt nhất cho mình thì Travelus còn hỗ trợ đặt vé trực tuyến với nhiều ưu đãi hấp dẫn thông qua số điện thoại: 090 1733 883 hoặc truy cập Travelus.vn để biết thêm thông tin nhé!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 2.5/5 điểm. Hiện có tổng số: 2 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
0
Tốt
1
Trung bình
0
Yếu
0
Kém
1