Vé máy bay đi Hàn Quốc hãng Korean Air

Bạn đang muốn tìm kiếm tấm vé với dịch vụ sang trọng 5 sao thì Korean Air là lựa chọn phù hợp cho bạn đấy. Với chất lượng 5 sao nhưng để sở hữu tấm vé 1 chiều đi Hàn Quốc của hãng bạn chỉ cần mất 7.535.000 ₫. Vậy chần chừ gì mà không lựa chọn tấm vé đi Hàn Quốc hãng Korean Air để được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời với mức giá phải chăng nhỉ?

Hãng hàng không Korean Air

Korean Air là hãng hàng không lớn không chỉ ở Hàn Quốc mà cả Châu Á. Trong suốt quá trình hoạt động đến nay, hãng đã đoạt được rất nhiều giải thưởng lớn như: Phoenix Award, Giải thưởng Sao Thủy về cung cấp dịch vụ trong chuyến bay và rất nhiều giải thưởng lớn khác. Qua đó, có thể thấy được hãng Korean Air cung cấp dịch vụ sang trọng, chất lượng tuyệt vời xứng tầm thế giới.

Một số quốc gia mà hãng hàng không Korean Air khai thác có thể kể đến các nước Úc, Trung Quốc, Mỹ, Anh, Pháp, Việt Nam…và Hàn Quốc cũng nằm trong số đó. Tại Việt Nam, Korean Air cũng là hãng hàng không nổi tiếng chuyên cung cấp lộ trình bay sang các nước khác, với rất nhiều chuyến mỗi ngày. Du khách khi đồng hành cùng Korean Air trong chặng bay của mình sẽ được những ưu đãi lớn nhất mà hãng mang lại, từ mức giá đến chất lượng phục vụ hàng đầu.

Các hạng vé của hãng Korean Air

Hãng hàng không Korean Air quy định có ba hạng vé chính Hạng Nhất, Hạng Thương gia và Hạng Phổ thông. Mỗi hạng vé sẽ có những kích thước ghế ngồi khác nhau, tuy nhiên đều đảm bảo cho du khách có một cảm giác thoải mái trong suốt chuyến bay của mình. Hãng còn cung cấp cho du khách những bữa ăn phù hợp dù là đường bay ngắn hay dài nên du khách hoàn toàn yên tâm về khoản này. Tuy nhiên, tùy theo việc lựa chọn hạng vé mà du khách sẽ được cung cấp các bữa ăn với giá tiền khác nhau. Nếu bạn muốn thưởng thức các món sơn hào hải vị, hãy chọn hạng vé đắt, còn nếu bạn muốn tiết kiệm tiền thì việc lựa chọn hạng vé thấp là một điều cần thiết. Và tất nhiên thì mỗi hạng ghế sẽ có 1 mức giá khác nhau.

ve-di-han-quoc-korean-air

Giá vé máy bay đi Hàn Quốc của Korean Air

Hiện nay, hãng hàng không Korean Air khai thác đường bay từ sân bay Tân Thống Nhất và Sân bay Nội Bài hoặc Đà Nẵng đến Seoul svà Busan, giúp du khách có một chuyến bay an toàn và thuận lợi. Hãng cũng đang trong quá trình khai thác các đường bay ngắn hơn đi phục vụ tối ưu cho quá trình vận chuyển của du khách, không chỉ người mà cả về hàng hóa.

Dưới đây là thông tin giá vé 1 chiều đã bao gồm thuế phí của hãng để quý khách có thể tham khảo. Tuy nhiên mức giá này phụ thuộc vào lịch trình cụ thể của quý khách.

  • Nếu xuất phát từ Hà Nội:

Chặng bay

Số chuyến bay/1 ngày

Thông tin

Thời gian bay

Giá vé thấp nhất

Hà Nội - Seoul

Khoảng 24

Bay thẳng

4 giờ 15 phút

8.421.000 ₫

Hà Nội - Busan

Khoảng 48-50

Nối chuyến tại Sân bay quốc tế Incheon 

8 giờ 10 phút

8.843.411 ₫

  • Nếu xuất phát từ TP.Hồ Chí Minh:

Chặng bay

Số chuyến bay/1 ngày

Thông tin

Thời gian bay

Giá vé thấp nhất

Sài Gòn - Seoul

Khoảng 54-55

Bay thẳng

5 giờ 20 phút

8.095.000 ₫

 

Sài Gòn - Busan

Khoảng 49-50

Nối chuyến tại Sân bay quốc tế Incheon 

9 giờ 35 phút

 

8.542.458 ₫

  • Nếu xuất phát từ Đà Nẵng:

Chặng bay

Số chuyến bay/1 ngày

Thông tin

Thời gian bay

Giá vé thấp nhất

Đà Nẵng - Seoul

Khoảng 50-51

Bay thẳng

4 giờ 20 phút

7.535.000 ₫

Đà Nẵng - Busan

Khoảng 64-66

Bay thẳng

03 giờ 45 phút

8.001.000 ₫

Một số lưu ý của du khách khi từ Việt Nam sang Hàn Quốc cùng Korean Air

Một lưu ý vô cùng quan trọng cho du khách khi đồng hành với hãng hàng không Korean Air từ Việt Nam sang Hàn Quốc đấy chính là quy định về hành lý, sắp xếp hành lý làm sao có thể gọn gàng mà vẫn đầy đủ.

Du khách có thể mang theo hành lý xách tay với tổng trọng lượng 2 túi là18kg và kích thước không quá 115cmdành cho ghế hạng nhất/ hạng thương gia. Còn đối với ghế phổ thông, bạn được mang 1 túi xách với kích thước không quá 115cm và tổng trọng lượng 12kg. Điều này đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quá trình vận chuyển du khách của hãng. Ngoài ra, hãng cũng có những quy định riêng đối với hành lý ký gửi mà du khách sẽ được phổ biến rõ hơn trong quá trình mua vé.

Các đại lý cung cấp vé máy bay đi hàn quốc hãng korean air

Hiện nay trong nước, có rất nhiều đại lý cung cấp vé hãng Korean Air từ Việt Nam sang Hàn Quốc nên du khách sẽ có khá nhiều sự lựa chọn, chúng tôi chính là một trong số đó. Tuy nhiên, vì sao bạn nên chọn mua vé máy bay hãng Korean Air từ chúng tôi mà không lựa chọn các đại lý khác. Vì chúng tôi là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay với một mức giá ưu đãi cho du khách so với các đại lý khác trong nước. Chúng tôi, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ luôn đồng hành cùng du khách trong việc tìm kiếm một chuyến bay phù hợp nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không ngay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể cũng như săn được một tấm vé ưu đãi có một không hai nào. Nếu bạn ngại tìm kiếm, hãy gọi ngay đến Hotline 0901-733-888 để được Travelus giải đáp trọn vẹn những thắc mắc của mình nhé!

4-mua-han-quoc

Thời tiết 4 mùa sẽ đưa du khách đến với vẻ đẹp tuyệt vời khi du ngoạn Hàn Quốc

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.4/5 điểm. Hiện có tổng số: 10 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
4
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0