Các hãng máy bay đi Cộng hòa Séc

Bạn đã bao giờ đặt chân đến cách đồng nho trải dài bất tận cùng với núi non hùng vĩ, cảnh đẹp bạt ngàn của Cộng hòa Séc lộng lẫy chưa? Travelus.vn tin rằng bạn sẽ phải lòng đất nước xinh đẹp này từ cái nhìn đầu tiên thôi!

Với những công trình kiến trúc nghệ thuật đồ sộ bên trong những thành phố nguy nga, hiện đại. Cộng hòa Séc đã thu hút biết bao khách du lịch từ khắp mọi nơi trên thế giới đến thăm. Để có thể đặt chân lên mảnh đất kinh kì này, bạn phải trải qua một chuyến hành trình dài trên máy bay. Vì vậy, việc lựa chọn một hãng hàng không uy tín là rất quan trọng. Sau đây, Travelus.vn sẽ bật mí cho bạn các hãng máy bay đi Cộng hòa Séc chất lượng nhất, cùng theo dõi nhé!

Các hãng máy bay đi Cộng hòa Séc

Hiện nay, đã có rất nhiều hãng hàng không tiêu khai thác đường bay đi Cộng hòa Séc được đông đảo khách hàng quan tâm cụ thể như:

- Singrapore Airlines - Korean Air - Thai Airways - China Airlines bên cạnh đó, còn có một số hãng hàng không nổi bật như: Air France; Asiana Airlines, Alitalia; Bangkok Airways; British Airways;  Vietnam Airlines, Thai Airways...

Với những hãng hàng không trên, quý khách sẽ thoải mái lựa chọn cho mình hãng máy bay đi Cộng hòa Séc phù hợp nhất.

Tần suất hoạt động và giá vé của các hãng máy bay đi Cộng hòa Séc

Với những thắng cảnh lẫy lừng, Cộng hòa Séc luôn là điểm du lịch lí tưởng dành cho mọi du khách, trong đó, có Việt Nam. Vì vậy, mà nhiều hãng hàng không quốc tế đã khai thác chặng đường bay từ Việt Nam đến Cộng hòa Séc, xuất phát tại 3 sân bay chính, lớn nhất cả nước như: Sân bay Nội Bài ( Hà Nội); sân bay Đà Nẵng( Đà Nẵng ); sân bay Tân Sơn Nhất ( Sài Gòn). Bên cạnh đó để hành khách có thể có được một chuyến bay phù hợp được diễn ra theo kế hoạch. Sau đây, Travelus.vn xin cung cấp cho bạn thông tin về tần suất hoạt động của các hãng máy bay đi Cộng hòa Séc:

- Đường bay từ sân bay Nội Bài đến Cộng hòa Séc với tần suất hoạt động trung bình khoảng 25 chuyến trên một ngày, được các hãng hàng không quốc tế Vietnam Airlines, Singapore Airlines, China Airlines, Qatar Airways, Cathay Pacific Airways, Czech Airlines, China Airline, Air France, Asiana Airlines, Alitalia, Bangkok Airways, British Airways... khai thác với mức giá dao động từ 14.454.000 VND - 43.542.000 VND.

- Đường bay từ sân bay Đà Nẵng đến Cộng hòa Séc có mức giá khoảng được khai thác bởi các hãng hàng không quốc tế bao gồm: Air France, Asiana Airlines, Alitalia, Bangkok Airways, British Airways, Cathay Pacific Airways, Korean Air, Dragon Airlines, Jestar Asia, Silkair...có giá vé từ 17.754.000 VND - 46.742.000 VND hoạt động với tần suất trung bình khoảng 20 chuyến trên 1 ngày.

- Đường bay từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Cộng hòa Séc có giá vé rơi vào khoảng 14.263.000 VND - 57.622.000VND được các hãng hàng không quốc tế khai thác như: Cathay Pacific Airways, Vietnam Airlines, Bang Kok Airlines, Korean Air, Dragon Airlines, Jestar Asia, Silkair, British Airways; Bangkok Airways, Thai Airways, Malaysia Airlines, Singapore Airlines với tần suất hoạt động trung bình là 15 chuyến trên 1 ngày.

Địa chỉ mua vé máy bay đi Cộng hòa Séc uy tín tại Việt Nam

Để có một chuyến hành trình thuận lợi, bạn phải sở hữu cho mình một tấm vé chất lượng. Tại Việt Nam, Travelus.vn được xem là công ty đi đầu về lĩnh vực cung cấp và phân phối vé máy bay chính hãng và uy tín với những ưu đãi hấp dẫn và giá vé hợp lí nhất.

Tại đây, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và nhận được mọi sự tư vấn nhiệt tình nhất từ hệ thống nhân viên chuyên nghiệp. Travelus.vn tự tin mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Cùng với những thông tin về các hãng máy bay đi Cộng hòa Séc trên, chúng tôi hi vọng bạn sẽ có chuyến hành trình thú vị nhất!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.6/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
1
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0