Giá vé máy bay khứ hồi đi Philippines

Từ Việt Nam sang Philippines, hiện có rất nhiều các hãng hàng không đang khai thác, trong đó có cả hãng hàng không nội địa và hãng hàng không quốc tế như: Vietnam Airlines, Philippines Airlines, Cepu Pacific, Tiger Air, Singapore Airlines, Malaysia Airlines, Air Asia, China Southern, China Airlines... Các hãng hàng không này đều cung cấp những dịch vụ có chất lượng tốt, uy tín nên giá vé thường dao động từ 3 triệu trở lên cho một chặng bay. Trong số các chặng bay đến Philippins thì du khách thường hay lựa chọn các chặng bay phổ biến là: Hồ Chí Minh - Manila, Hồ Chí Minh - Cebu, Hà Nội - Manila, Hà Nội – Cepu và Đà Nẵng – Manila. Thời gian bay thẳng đi Philippine xuất phát từ Việt Nam chỉ kéo dài trong khoảng gần 3 giờ đồng hồ nên cực kì thuận tiện đối với du khách. Sân bay quốc tế chính yếu mà du khách Việt Nam thường xuyên dừng chân khi đến Philippines đó chính là cảng hàng không quốc tế Ninoy Aquino thuộc thủ đô Manila và sân bay Mactan Cebu của thành phố Cebu. Các sân bay này đều nằm ở gần trung tâm thành phố nên du khách dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện công cộng để về trung tâm thành một cách nhanh chóng.

Giá vé máy bay khứ hồi đi Philippines dao động từ 400 USD đến 3000 USD tùy từng thời điểm mua vé và hãng hàng không cung cấp. Du khách có dự định ghé thăm quốc đảo xinh đẹp này nên tham khảo giá vé máy bay của một số hãng hàng không thông dụng dưới đây:

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá vé khứ hồi tốt nhất

Hồ Chí Minh – Manila

 

Vietnam Airlines

Malaysia Airlines

Philippines Airlines

400 USD

440 USD

430 USD

Hồ Chí Minh – Cebu

Vietnam Airlines

Singapore Airlines

450 USD

720 USD

Hà Nội - Manila

HongKong Airline

Vietnam Airlines

Thai Airways

291 USD

436 USD

371 USD

Đà Nẵng – Manila

Vietnam Airlines

Singapore Airlines

446 USD

432 USD

Lưu ý : Giá vé đã bao gồm thuế phí

Quốc đảo Philippines và những điểm đến không thể bỏ lỡ

Sở hữu hơn 7000 hòn đảo lớn nhỏ nằm bao bọc xung quanh, Philippines khiến du khách quốc tế ngây ngất bởi những phong cảnh thiên nhiên hoang sơ đầy thơ mộng và mang đậm nét đẹp truyền thống của từng địa phương. Ở Philippines có rất nhiều hòn đảo đẹp mà du khách nên khám phá.

nhung-dia-diem-khong-the-bo-lo

Top những địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Philipines

- Đảo Onuk thuộc quần đảo Palawan gây ấn tượng đối với nhiều du khách bởi bãi biển trong xanh, hiền hòa, đang vỗ sóng bọt tung trắng xóa bên những triền cát vàng đẹp lộng lẫy. Xung quanh, không khi trong lành, vô cùng thanh bình và và yên ả rất thích hợp để du khách đến thăm quan và nghỉ dưỡng.

- Khác với Onuk, Bohol nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, hồn hậu cùng những di tích lịch sử quan trọng, để lại dấu ấn đẹp trong lòng du khách. Tại Bohol cũng có nhiều địa danh để nghỉ ngơi, thư giãn như Panglao và Anda mang đến cho du khách những không gian du lịch tự nhiên đầy hấp dẫn.

- Hòn đảo Palaui, Cagayan mang đến những điều bí ẩn với đông đảo du khách, được CNN bầu chọn là danh thắng tuyệt vời nhất ở Philippines mà du khách không nên bỏ qua. Đặc biệt, đối với những người đam mê leo núi thì Palauni là một địa điểm tuyệt vời với những dãy núi bao bọc xung quanh và những đồng cỏ trải dài bất tận. Hơn nữa, hòn đảo này cũng khá nổi tiếng với ngọn hải đăng ở mũi Engano, đứng sừng sững giữa biển khơi một cách hoành tráng.

- El Nido, một bãi biển xinh đẹp mà hầu như du khách nào đến Philippines cũng đều yêu thích và muốn ghé thăm không chỉ 1 lần. Vì đây là một khu vực rộng lớn, dân số đông đúc nên dịch vụ du lịch cực kì phát triển. El Nido không chỉ là địa danh nghỉ dưỡng mà còn là nơi lý tưởng để du khách thăm quan với những cánh rừng ngập mặn, những thác nước dựng đứng cùng những bãi biển đẹp tuyệt vời, đầy mê hoặc.

- Một hòn đảo khác mang tên Fortune, Batangas cũng thuộc một trong những địa danh thú vị mà chắc chắn mọi người sẽ yêu thích. Đến đây, du khách có cảm giác như mình đang lạc vào xứ sở thần thoại Hy Lạp với những công trình có kiến trúc cổ xưa được thiết kế theo phong cách của người Hi Lạp cổ, mang đến những phút giây thư giãn thoải mái, độc đáo.

Săn vé máy bay đi Philippines

gia-ve-may-bay-khu-hoi-philipines

Là quốc đảo có nằm giữa biển khơi rộng lớn, Philippines quanh năm luôn đón những cơn bão to, gây ra không ít mất mát cho người dân, nhất là vào mùa mưa bão, kéo dài từ tháng 9 đến tháng 12. Do đó, du khách nên hạn chế du lịch đến Philippines vào những khoảng thời gian này và nên đến đây vào mùa hè bởi thời tiết lúc này khá mát mẻ, ánh nắng chan hòa, dịu dàng đảm bảo an toàn và thoải mái cho du khách khi đi du lịch. 

Đối với vé máy bay khứ hồi đi Philippines, du khách nên đặt mua trước khi hành trình bắt đầu khoảng 1 đến 2 tháng. Có như vậy mới nhanh chóng có trong tay tấm vé khứ hồi giá tốt, phải chăng và không lo bị hết vé từ các hãng hàng không. Đặc biệt là khi lựa chọn chuyến bay sang Philippines, du khách nên thường xuyên cập nhật thông tin giá vé từ các hãng hàng không nội địa và nước ngoài để dễ dàng tìm kiếm và săn được vé giá rẻ, phù hợp ngân sách của mình. Đồng thời nên lựa chọn các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Jestar Pacific,... vì các hãng này luôn có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. 

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 6 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
2
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0