Giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Thượng Hải

Bạn đang có dự định đến với Thượng Hải – thành phố nổi tiếng của Trung Quốc với vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy, tráng lệ trong khoảng thời gian sắp tới. Nhưng lại không biết nên lựa chọn hãng hàng không nào với khung giờ bay hợp lý, chất lượng bay tốt mà giá vé phải phù hợp với túi tiền của bạn. Vậy hãng hàng không Vietnam Airlines là sự lựa chọn tuyệt vời đấy ạ! Dưới đây là những thông tin về giá vé máy bay rẻ đến Thượng Hải của Vietnam Airlines do Travelus cung cấp, bạn hãy tham khảo nhé!

vé vietnam airlines đi thượng hải

Điểm đến

Điểm dừng chân cho chuyến bay này là sân bay quốc tế Phố Đông – Thượng Hải (PVG), sân bay này nằm cách trung tâm thành phố gần 30 km. Đây là một trong những sân bay lớn nhất Trung Quốc, với nhiều hãng hàng không hoạt động nhộn nhịp thu hút một lượng lớn lượt khách du lịch trong năm.

Điểm xuất phát, thông tin đường bay

Hiện nay, ở Việt Nam có các sân bay cất cánh đến Thượng Hải đó là: sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh), sân bay quốc tế Đà Nẵng (Đà Nẵng), sân bay thành phố Nha Trang…Cùng với đó là rất nhiều hãng hàng không tham gia khai thác chuyến bay đi Thượng Hải như: Thai Air Asia, China Pastern, China Southern, Xiamen, China Eastern, Sichuan AirAsia, Airchina,... Nhưng nổi bật hơn hết là hãng hàng không Vietnam Airlines, đây là hãng hàng không có lịch sử hoạt động lâu đời - ra đời sớm nhất nước ta cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, không những thế giá vé máy bay vừa rẻ vừa có chất lượng bay tốt, cơ sở hạ tầng hiện đại.

Chi tiết đường bay Việt Nam – Thượng Hải của hãng hàng không Vietnam Airlines:

Đường bay

Bay thẳng / Quá cảnh

Tần suất

Điểm quá cảnh

Hồ Chí Minh - Thượng Hải

Bay thẳng

2 chuyến/ngày

 

Hà Nội – Thượng Hải

Bay thẳng

1 chuyến/ngày

 

Đà Nẵng – Thượng Hải

Quá cảnh 1 điểm

2 chuyến/ngày

Hà Nội

Nha Trang – Thượng Hải

Quá cảnh 1 điểm

1 chuyến/ngày

Hồ Chí Minh

Để tiết kiệm thời gian và chi phí cho bản thân, bạn nên lựa chọn những chuyến bay xuất phát ở sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) hoặc sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh).

Bảng giá vé máy bay tốt nhất từ Việt Nam đi Thượng Hải của Vietnam Airlines được Travelus cập nhật:

Điểm xuất phát

Điểm đến

Bay thẳng/ Qúa cảnh

Thời gian

Giá vé

Hồ Chí Minh

Thượng Hải

Bay thẳng

4 giờ 5 phút

6.120.000 đ

Hà Nội

Thượng Hải

Bay thẳng

3 giờ 10 phút

7.632.000 đ

Đà Nẵng

Thượng Hải

Quá cảnh tại 1 điểm

7 giờ 15 phút

7.752.000 đ

Nha trang

Thượng Hải

Quá cảnh tại 1 điểm

17 giờ

6.240.000 đ

Lưu ý:

- Giá vé một chiều cho một người đã bao gồm thuế và phí.

- Giá vé có thể thay đổi tuỳ thuộc vào khoảng thời gian đặt vé của quý khách.

Thời gian thích hợp để đi Thượng Hải

Thành phố Thượng Hải có kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa đại dương, chia làm bốn mùa rõ rệt trong một năm gồm: mùa xuân, mùa hạ, mùa thu, mùa đông. Mỗi mùa ở Thượng Hải có một vẻ đẹp riêng, một điểm đặc biệt riêng. Vì vậy, nếu bạn là người yêu thích sự trải nghiệm, ưa khám phá thì bạn có thể đến đây vào bất kỳ khoảng thời gian nào trong năm. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ thời tiết trước khi đến đây để chuẩn bị đồ dùng và trang phục phù hợp. Vào mùa đông thời tiết lạnh, tuyết phủ trắng xoá những ngôi nhà, những con đường hay mùa hạ thời tiết khá nóng, nhiệt độ cao nên lượng khách du lịch đến đây tương đối ít, vì thế vào những thời điểm này giá vé máy bay sẽ giảm nếu bạn đến đây vào thời gian này sẽ tiết kiệm được cho mình một khoản chi phí đáng kể đấy ạ! Còn vào mùa xuân và mùa thu thời tiết khá mát mẻ, ấm áp cùng với đó là nhiều hoạt động lễ hội, vui chơi, mua sắm được tổ chức, thu hút lượng khách du lịch đến đây đông vì thế giá vé máy bay trong khoảng thời gian sẽ tăng cao.

du lịch thượng hải

Theo kinh nghiệm của mình, bạn nên đặt vé trước khoảng từ 2 đến 3 tháng để có mức giá rẻ hơn và có nhiều sự lựa chọn hơn so với việc bạn đặt sát ngày bay. Ngoài ra bạn cũng nên hạn chế đặt vé vào những dịp đặc biệt như là các dịp lễ, tết nguyên đán,…vì vào thời điểm này giá vé sẽ tăng cao. Và một điều không thể thiếu là một đại lý bán vé máy bay uy tín đúng không nào? Travelus luôn tự hào là đại lý bán vé máy bay số một Việt Nam, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình mang đến cho quý khách hàng những tấm vé máy bay rẻ nhất, chất lượng nhất.

Để sỡ hữu ngay cho mình tấm vé máy bay đi Thượng Hải tốt nhất của hãng hàng không Vietnam Airlines, thì bạn còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay cho chúng tôi – Travelusqua số điện thoại: 090 1733 883 hoặc truy cập Website:Travelus.vn để đặt vé nhé!

Chúc bạn lựa chọn được tấm vé máy bay ưng ý nhất và có chuyến bay thật thành công!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 1 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
0
Tốt
1
Trung bình
0
Yếu
0
Kém
0