Kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Philippines

Philippines là một điểm hẹn tuyệt vời với những hòn đảo xinh đẹp.Là một quốc đảo với những hòn đảo nối với nhau tạo nên những khung cảnh tuyệt đẹp. Có những bãi biển ngập tràn trong cát nắng. Nhiều hang động tự nhiên và những núi non tuyệt đẹp cùng với đó là những món ăn ngon và những lễ hội đặc sắc. Tất cả những điều tuyệt vời đó đã tạo nên sức hút khó cưỡng đối với du khách. Sẽ rất thú vị và tuyệt vời khi bạn đặt chân đến đây.

Hôm nay Travelus xin chia sẻ kinh nghiệm để có tấm vé máy bay giá rẻ đi Philippines

Có những hãng bay nào bay tới Philippines ?

Philiphines là một quốc đảo với rất nhiều hòn đảo bao quanh bở biển điều này rất thuận lợi cho việc di chuyển bằng máy bay. Hiện nay có rất nhiều hãng hàng bay khai thác các chuyến bay từ Việt Nam tới Philiphines như : Alba Star, Asiana Airlines, Air Macau, China Southern, Cathay Pacific, Dragonair, Jetstar Asia, Jin Air, Korean Air, Malaysia Airlines, Philippines Airlines , Royal Brunei, Thai Airways, Singapore Airlines, Tigerair, Vietnam Airlines

Mua vé máy bay khứ hồi

Việc mua vé máy bay khứ hồi cũng giúp bạn giảm bớt chi phí so với mua vé 1 chiều. Cùng với đó bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt vé về. Từ đó bạn có thể thoải mái vi vu với chuyến đi của mình.

Là một quốc đảo nên hầu hết du khách đều tới Philipines qua đường hàng không. Các sân bay quốc tế đều được đặt tại các thành phố như Cebu, Clark Freeport Zone, Angeles, Davao, Kalibo, Laoag, Manila và Zamboanga, sẽ giúp cho du khách có thể bay đến ngay tại thành phố mình mong muốn, chứ không phải di chuyển từ thủ đô bằng tàu hay thuyền.

Thông tin vé máy bay khứ hồi tới Philippines

Travelus xin cung cấp các thông tin về vé máy bay khứ hồi tới Philiphines

Điểm đến Điểm dừng Gía tham khảo
Manila Trực tiếp từ 2.387.356 ₫
Đảo Luzon 1 điểm dừng từ 2.759.318 ₫
Kalibo 1 điểm dừng từ 2.824.240 ₫
Thành phố Roxas 1 điểm dừng từ 4.944.671 ₫
Puerto Princesa 1 điểm dừng từ 4.994.756 ₫
Caticlan 1 điểm dừng từ 5.411.814 ₫
Tablas 1 điểm dừng từ 6.065.998 ₫
Tagbilaran 1 điểm dừng từ 6.433.150 ₫
Zamboanga 1 điểm dừng từ 9.659.222 ₫

Thời điểm lí tưởng tới Philippines

Thời điểm thích hợp để tới Philipines nhất là từ tháng 10 đến tháng 3. Vì đây là khoảng thời gian thời tiết mát mẻ và hầu như không có bão. Dịp giáng sinh (24/12) cũng là khoảng thời gian không thể bỏ lỡ để tới quốc đảo Philipnies.

Đặt vé với số lượng lớn

Mua vé với số lượng lớn sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với mua lẻ. Ngoài ra bạn còn được phép gộp hành lí cả nhóm nhưng bạn cũng lưu ý về vấn đề người đứng tên mua hành lí nữa nhé.

Đặt vé trong dịp khuyến mãi

Bạn có thể đặt vé trong dịp khuyến mãi của các hãng hàng không. Hiện nay các hãng hàng không thường tung ra rất nhiều chương trình giảm giá cho khách hàng của mình vào những dịp lễ tết.

Có một điều bạn đặc biệt lưu ý rằng vé đặt trong dịp khuyến mãi thường không được đổi tên, hủy vé, trả vé trong bất cứ trường hợp nào.

Vé này được tổ chức và bán trên trang website chính thức của hãng hàng không. Do đó bạn cần cân nhắc và kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đặt vé.

Đặt vé sớm cũng là một cách để bạn có thể giảm bớt chi phí cũng như có sự chuẩn bị một cách đầy đủ nhất cho chuyến đi của mình.

Săn vé máy bay giá rẻ

Bạn nên săn vé tới Philippines vào các đợt các hãng hàng không tung ra các chương trình giảm giá hoặc săn vé vào thời điểm thấp điểm du lịch khoảng thời gian này rơi vào tháng 9 hoặc tháng 10. Vào thời điểm này không chỉ vé máy bay rẻ hơn mà các dịch vụ ăn uống, khách sạn... cũng rẻ hơn. Điểu này giúp bạn có thể tiết kiệm một phần chi phí đáng kể khi tới Philippines.

Nếu đây là lần đâu bạn xuất ngoại để du lịch và chưa có kinh nghiệm thì thường bạn hay đặt vé sát ngày điều đó không những tốn kém chi phi mà bạn không chủ động về thời gian chuẩn bị kĩ lưỡng. Việc mua vé sát các dịp lễ, tết thường bạn sẽ phải chịu mức vé rất cao so với ngày thường. Hãy canh vé buổi sáng vào những ngày giữa tuần vì lượng khách di vào giữa tuần thường ít hơn so với đầu tuần và cuối tuần. Và nếu có dự định cho chuyến bay này hãy đặt tối thiểu ít nhất là 1 tháng để có được giá vé rẻ nhất.

Travelus - đơn vị đại lý cung cấp vé máy bay chính hãng , giá rẻ uy tín hàng đầu Việt Nam , là nơi quý khách đặt trọn niềm tin , với đội ngũ nhân viên tận tình kèm với các dịch vụ miễn phí như giao vé v.v... chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch của mình. Với bài viết chia sẻ kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Philippines trên , quý khách cũng đã có cho mình cuốn cẩm nang để sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ . Chúc quý khách có chuyến bay thật tốt đẹp !

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 4 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
2
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0