Vé máy bay đi Brunei Vietnam Airlines

Brunei, quốc gia nổi tiếng trên thế giới bởi sản lượng dầu mỏ bậc nhất của mình. Có lẽ cũng chính vì thế mà Vương quốc Brunei luôn tồn tại sự hấp dẫn ngầm đối với dân du lịch. Không khí yên bình và cảnh sắc thiên nhiên nơi đây trở thành một điểm mạnh giữ chân du khách khi đến nghỉ dưỡng. Ngoài ra, đất nước Đông Nam Á này còn khiến du khách choáng ngợp với các cung điện tráng lệ, lễ hội lộng lẫy, xứng danh “thiên đường hồi giáo”. Từ Việt Nam đến Brunei, du khách có thể di chuyển nhanh nhất bằng đường hàng không. Còn gì bằng khi hè này cùng cùng Vietnam Airlines vi vu Brunei cho kỳ nghỉ dưỡng thoải mái nhất.

Thời điểm lý tưởng đặt vé đi Brunei

Ở đâu cũng vậy, trước khi tiến hành lên kế hoạch du lịch, đều phải tìm hiểu thật kỹ về thời tiết và khí hậu địa phương. Với Brunei, khí hậu tương đối nóng ẩm và nhiều nắng, khá giống với khí hậu miền nam Việt Nam. Tuy nhiên, Brunei cũng sẽ trải qua mùa mưa trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 1. Để không vướng phải những cơn mưa nặng hạt, du khách có thể đến vương quốc này từ tháng 4 đến tháng 8. Thời điểm này tiết trời rất dễ chịu, thoải mái thích hợp cho mọi kỳ nghỉ dưỡng của du khách.

Thông tin sân bay của Brunei

Brunei là một quốc gia nhỏ nằm dọc theo bờ biển của Borneo, thuộc Đông Nam Á và được Malaysia bao quanh. Cũng chính vì thế nên ngành hàng không của đất nước này vẫn còn nhiều hạn chế. Chỉ với 2 sân bay là sân bay quốc tế Brunei và căn cứ không quân Anduki, gây nên nhiều bất tiện cho du khách khi nhu cầu di chuyển được đẩy lên cao. Sân bay quốc tế Brunei tương đối gọn gàng và sạch sẽ do lượng du khách đến khá ít và vắng vẻ. Từ sân bay, du khách có thể di chuyển vào thành phố bằng xe bus với mức vé khá rẻ.

Hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam tới Brunei

Thực tế du lịch Brunei còn khá xa lạ với người dân Việt Nam nên số lượng hãng hàng không khai thác đường bay này vẫn còn rất ít. Có thể kể đến với Air Asia, Malaysia Airlines, Singapore Airlines, Thai Airways, Royal Brunei, Silkair,... Ở Việt Nam hiện nay chỉ có mỗi hãng bay Royal Brunei có đường bay thẳng từ Việt Nam qua Brunei, còn lại các hãng bay khác đều phải qua trung chuyển.

ve-di-brunei-vietnam-airlines

Vé máy bay đi Brunei qua hãng hàng không Vietnam Airlines

Vietnam Airline là hãng hàng không quốc gia hàng đầu, thuộc đẳng cấp thế giới. Dịch vụ của họ luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất để bạn có thể chuyến đi an toàn, thoải mái có thể để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi.

Vé máy bay du lịch Brunei của Vietnam Airlines bạn có thể tìm đến qua các đại lý với mức khuyến mãi khủng trong từng thời điểm khác nhau. Ngoài ra, bạn còn có thể thông qua các trang mạng để tiến hành đặt vé. Đặc biệt nhất, Travelus.vn có giao diện website rõ ràng, thể hiện cụ thể từng thông tin chuyến bay để bạn có thể so sánh, cân nhắc giá cả. Dưới đây, chúng tôi xin trình bày một vài chặng bay với mức giá tham khảo cho hành trình Việt Nam- Brunei:

Điểm đi

Điểm đến

Giá vé (VNĐ)

Điểm dừng

Thời gian bay

Hà Nội (HAN)

Begawan (BWN)

6,813,585 VND

2 (Kuala Lumpur và Kota Kinabalu)

19h 20m

Đà Nẵng (DAD)

Begawan (BWN)

7,736,256 VND

1 (Bangkok)

10h 20m

Hồ Chí Minh (SGN)

Begawan (BWN)

5,853,789 VND

1 (Kuala Lumpur)

18h 15m

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều hạng Phổ thông đã bao gồm thuế, phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và hạng ghế
  • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương

Đến Brunei nên thăm thú nơi đâu?

Cung điện Hoàng gia Brunei ( Istana Nurul Iman): là nơi ở của quốc vương Hassanal Bolkiah, nơi đây còn là chỗ trú ngụ của chính phủ Brunei và văn phòng Thủ tướng, nơi diễn ra nhiều cuộc thương thảo chính trị tầm cỡ. Cũng chính vì thế mà cung điện mang một bề dày lịch sử hấp dẫn đối với du khách đam mê văn hóa địa phương. Khung cảnh xung quanh cung điện cũng thật nên thơ, với ngọn đồi được phủ đầy bóng cây xanh, nằm dọc hạ lưu sông Brunei chảy xiết. Vì thế, du khách đến đây thường trải nghiệm cảm giác tản bộ quanh cung điện, hòa mình vào thiên nhiên.

bao-tang-brunei

Bảo tàng Hoàng gia Royal Regalia: Nếu muốn có một cái nhìn tổng thể về quốc gia này cũng như bề dày lịch sử của nó, bạn nên đến thăm bảo tàng hoàng gia Royal Regalia. Nơi đây lưu giữ những chứng tích xưa của các thời kỳ hoàng gia theo thời gian. Qua việc tham quan bảo tàng, bạn sẽ hiểu thêm được đời sống và lối sinh hoạt của gia đình vương gia. Ngoài ra, lối kiến trúc ấn tượng và độc đáo cũng là điểm thu hút du khách khi đến đây.

Ngoài ra, với những ai là tín đồ tôn giá, điểm đến hấp dẫn nhất chắc hẳn là các thánh đường Hồi giáo lộng lẫy nguy nga. Qua kết cấu kiến trúc ấn tượng, các lễ hội đình đám, du khách có thể tìm hiểu thêm về tín ngưỡng sâu xa của người dân nơi đây. Đến Brunei mà không ghé thăm các nhà thờ tôn giáo thì thật là một điều thiếu xót.

Hè đang về và bạn đang tự hỏi nên vi vu đâu bây giờ? Thì có lẽ bài viết này cũng đã phần nào cho bạn thêm nhiều lựa chọn mới mẻ. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về vé máy bay cũng như về Brunei, hãy thoải mái liên hệ với chúng tôi nhé! Travelus luôn sẵn lòng lắng nghe và hỗ trợ các bạn cho mọi chuyến hành trình thuận lợi nhất.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 9 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
2
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0