Vé máy bay đi Ý Vietnam Airlines

Có thể nói Ý là đất nước hấp dẫn nhất ở châu Âu. Ý quyến rũ du khách với những món ăn không thể cưỡng lại, kiến trúc cổ đại tuyệt vời, phong cảnh sống đa dạng và những nét văn hóa nghệ thuật tuyệt vời. Trong thực tế, Ý gần như áp đảo hầu hết các điểm du lịch trên khu vực. Với rất nhiều điều để khám phá thật khó để biết bắt đầu từ đâu! Nhưng đừng lo lắng - hướng dẫn của chúng tôi ở đây để giúp bạn có cảm hứng và chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới. Một điều chắc chắn là Ý chắc chắn sẽ để lại ấn tượng lâu dài với bạn. Nếu bạn đã biết bạn muốn đi du lịch vòng quanh Ý như thế nào, thì còn chần chừ gì mà không đặt ngay những tấm vé máy bay đi Ý Vietnam Airlines cho kế hoạch trong năm nay. 

ve-di-y-vietnam

Thông tin vé máy bay đi Ý của Vietnam Airlines.

Với chuyến bay từ Việt Nam đi Ý, quý khách hàng có thể lựa chọn hành trình xuất phát từ: Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và hạ cánh tại 2 sân bay quốc tế của Ý đó là: sân bay Rome và Milan

Hiện nay, có khá nhiều các hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đi Ý như: Vietnam Airline; Etihad Airways; Qatar Airways; Silkair; Singapore Airlines... trong đó Vietnam Airlines - hãng hàng không quốc gia Việt Nam luôn được các du khách Việt lựa chọn tin dùng bởi chất lượng cùng như giá cả phù hợp của hãng này. 

Bảng giá vé máy bay đi Ý của Vietnam Airlines

Điểm xuất phát Điểm hạ cánh Giá hạng phổ thông Giá hạng thương gia
Hà Nội Milan 350 USD 782
Đà Nẵng Rome 600 824
Tp. Hồ Chí Minh Rome 436 790

Lưu ý:

- Bảng giá trên là giá 1 chiều dành cho hạng ghế phổ thông (business) và hạng ghế thương gia (Economy)

- Giá vé có thể thay đổi bất cứ khi nào, tùy thuộc vào thời điểm bạn đặt vé và tình trạng vé của bạn

- Bạn có thể check giá vé máy bay đi Ý Vietnam Airlines tại thời điểm hiện tại dễ dàng qua kênh Travelus.vn

Những lưu ý cần biết trước khi đặt vé máy bay đi Ý

Bạn sẽ bị lạc

Bị lạc ơ Ý là một chuyện khá bình thường đặc biệt là khi bạn lái xe qua những ngọn núi hiểm trở như ở Cinque Terre. Ngay cả khi bạn muốn trải nghiệm ý tưởng bị lạc này, thì một lời khuyên hữu ích cho bạn đó là hãy tải sẵn bản đồ ngoại tuyến trên điện thoại thông minh của bạn để đảm bảo luôn luôn an toàn trên mọi tuyến đường nhé. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi cố gắng di chuyển trên những con đường ngoằn ngoèo ở bất kì địa điểm nào mà bạn ghé thăm.

Uống nước Free

Các thành phố như lớn Rome, Florence và Venice đều có nước uống hoàn toàn an toàn, sạch sẽ và miễn phí trong các quảng trường thị trấn. Vì vậy, thay vì chuẩn bị nước từ nhà, bạn có thể chuẩn bị những chai nước rỗng mang theo vào có thể lấy nước bất cứ khi nào bạn muốn. Nó giúp bạn tiết kiệm khá nhiều tiền cho việc bạn phải mua những chai nước khoáng tại cửa hàng. 

Thanh toán bằng Thẻ dễ dàng

Thanh toán thẻ được chấp nhận ở hầu hết mọi nơi trên đất nước Ý. Chỉ cần giữ một vài đồng xu lẻ dành cho những cây nước tự động hay nghe điện thoại công cộng,..đủ để bạn mua sắm trên khắp đất nước Ý.

mua-he-o-y

Mùa hè và mùa đông khá khắc nghiệt ở Ý.

Mùa hè ở Ý có thể rất nóng với mùa đông lạnh buốt, - đặc biệt là ở miền bắc. Có vẻ rõ ràng, nhưng nhiệt độ ở Ý khá khắc nghiệt (không giống như những nơi như Vương quốc Anh) tùy thuộc vào ngày bạn dự định ghé thăm. Hãy lựa chọn thời điểm đẹp nhất để có chuyến du lịch trọn vẹn và ý nghĩa. 

Bạn có thể trượt tuyết ở Ý

Không nhiều người nhận ra bạn có thể trượt tuyết ở Ý vì mọi người đều nghĩ thời tiết ở Ý là những ngày hè oi nóng. Nếu bạn thích trượt tuyết hãy đến trải nghiệm những đường chạy tuyệt đẹp trên dãy núi Alps của Ý. 

Hãy tìm hiểu kĩ càng, lên kế hoạch chi tiết trước khi đặt vé máy bay đi Ý Vietnam Airlines nhé để đảm bảo chuyến du lịch của bạn là an toàn tuyệt đối. Mọi thắc mắc về thông tin vé, hướng dẫn đặt vé, quý khách hàng có thể gọi điện trực tiếp đến HOTLINE: 0901-733-888

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.4/5 điểm. Hiện có tổng số: 8 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
1
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0