Vé máy bay đi Nhật hạng thương gia

Nhật Bản được xem một quốc gia đáng sống, là nơi được rất nhiều người Việt Nam khao khát được đặt chân đến một lần. Số lượng người Việt có nhu cầu đến Nhật bản để tham quan du lịch, làm việc sinh sống ngày càng tăng lên và đặc biệt đây là địa điểm hứa hẹn cho những du học sinh với ước tính các du học sinh tại Nhật Bản đang chiếm con số rất lớn. Chính vì vậy các thủ tục xin cấp phép visa, chi phí và phương tiện sang Nhật bản rất nhiều người quan tâm. Bài viết sau xin giới thiệu đến bạn các đặt vé máy bay đi Nhật Bản và cho bạn gợi ý địa điểm nên đặt chân đến tại đất nước Nhật Bản xinh đẹp.

ve-di-nhat

Gợi ý những địa điểm không thể bỏ qua khi đến với Nhật Bản

Khi bạn có dịp được đến Nhật Bản thì hãy nên dành một ít thời gian để tham quan, trải nghiệm du lịch ở đất nước phát triển mạnh mẽ được mệnh danh con rồng châu Á và với rất nhiều khung cảnh đẹp đặc sắc.

Tokyo một trong những thành phố đông dân bật nhất trên thế giới là nơi giao thoa của nét đẹp truyền thống và hiện đại. Thành phố được xem biểu tượng của đất nước mặt trời mọc, cực kỳ sầm uất với các tòa nhà cao tầng xen lẫn các công trình kiến trúc cổ như cung điện hoàng gia Nhật, các ngôi chùa cổ,… Bạn còn có thể thưởng thức những món ăn mang đậm văn hóa Nhật, tham quan Bảo tàng Fujiko F Fujio – bảo tàng gắn liền hình ảnh chú mèo máy Doraemon, ngắm hoa anh đào,… Ngày nay, việc đi từ Việt Nam sang Tokyo ngày càng thuận tiện hơn với nhiều chuyến bay thẳng và các thủ tục visa không quá khắt khe nên nếu có điều kiện hãy đặt vé máy bay đến Nhật để có cơ hội đến Tokyo – thành phố an toàn nhất trên thế giới.

Osaka một trong những thành phố tập trung sinh viên Việt Nam du học tại Nhật Bản, bạn hoàn toàn có thể đi đến Kyoto, Kobe. Địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến thành phố này là lâu đài Osaka, trung tâm mua sắm Tenjinbashi-suji, tham quan các con phố Dotonbori, Shinsekai,..

Bên cạnh đó bạn Nhật Bản còn có rất nhiều những thành phố khác với các nét đẹp để bạn có thể trải nghiệm: ngắm nhìn màn biểu diễn các sinh vật biển hay ghé thăm bảo tàng Toyota ở Nagoya; phong cảnh biển đảo Okinawa; khung cảnh tuyết phủ trắng thành phố Sapporo; …

Đặc biệt một trong những nơi biểu tượng đất nước mặt trời mọc và nơi không thể không đến là núi Phú Sĩ ngọn núi lửa cao nhất Nhật Bản, thu hút rất đông khách du lịch. Núi Phú Sĩ được công nhận là một trong những di sản thế giới với vẻ đẹp hùng vỹ tráng lệ đi vào thơ ca, tranh ảnh nghệ thuật.

Những địa điểm trên, cùng những trải nghiệm ẩm thực, văn hóa, cuộc sống con người nơi đây chính là động lực để bạn có thể đặt máy bay đi Nhật ngay ngày hôm nay.

Hướng dẫn cách đặt vé máy bay đi Nhật hạng thương gia

Ngày nay việc đi đến Nhật Bản đã không còn quá khó khăn đối với người Việt Nam với rất nhiều các chuyến bay thẳng từ Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, đến các thành phố Nhật Bản.

Việc đặt vé kiểm tra thông các hãng hàng không về mức giá vé rẻ hơn và thời gian bay ngày càng tiện dụng hơn rất nhiều.

Riêng với việc đặt vé máy bay đi Nhật hạng thương gia với thời gian bay mất khoảng 5 -7 tiếng chuyến bay thẳng hoặc 7- 11 tiếng chuyến bay có quá cảng. Mức giá cho hạng ghế thương gia của hãng hàng không Vietnam Airlines để đi đến Nhật Bản thường giao động trong khoảng 15 – 20 triệu đồng. Hạng ghế thương gia bạn sẽ được phục vụ những dịch vụ bay tốt nhất với các suất ăn và rượu phục vụ miễn phí.  Bạn cũng sẽ được tận hưởng không gian riêng tư vô cùng thoải mái.

Hãy cùng travelus đặt vé máy bay đi Nhật Bản hạng thương gia ngay hôm nay để trải nghiệm những nét đẹp văn hóa, ngắm  núi Phú Sỹ, hoa anh đào, mặt trời mọc tại đất nước xinh đẹp này. Mọi thắc mắc về giá vé, thời gian đi, địa điểm đến hay  dịch vụ, chương trình khuyến mãi bạn có thể liên hệ tại Travelus.vn - hệ thống đặt vé trực tuyến của tất cả các hàng không nội địa và quốc tế hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn thông tin các chuyến bay với mức giá rẻ phù hợp và các dịch vụ vận tải tốt nhất

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.4/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
4
Tốt
2
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0