Vé máy bay đi Toronto khứ hồi

Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch đến Canada, thành phố lớn nhất Canada thì hãy dừng lại để tìm hiểu ngay về thành phố Toronto.

Toronto là thành phố đông dân nhất ở Canada và là thủ phủ của tỉnh Ontario. Nó nằm trên bờ tây bắc của hồ Ontario. Toronto đôi khi được gọi là Thành phố New York của Canada bởi đây là một thành phố phát triển nhanh chóng, với những tòa nhà chọc trời mới liên tục xuất hiện xung quanh thành phố thu hút rất nhiều khách du lịch. Du khách đến Toronto mỗi năm để trải nghiệm vô số hoạt động, từ bảo tàng nghệ thuật và các liên hoan phim lớn đến mua sắm đẳng cấp thế giới. Lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ đến Toronto để trải nghiệm một số điểm tham quan mang tính biểu tượng nhất của thành phố và các điểm tham quan bổ ích. Tham khảo ngay thông tin về vé máy bay đi Toronto khứ hồi dưới đây để chuẩn bị cho kế hoạch này nhé.

Thông tin vé máy bay đi Toronto.

Hiện nay, có không tin các hãng hàng không đã và đang khai thác các đường bay tiềm năng từ Việt Nam đi Toronto, trong đó có 2 đường bay chính thức là từ Hà Nội đi Toronto và từ Sài Gòn đi Toronto. Tùy vào nhu cầu cá nhân, mà khách hàng có thể lựa chọn những hãng hàng không khác nhau với các mức giá khác nhau, hạng ghế ngồi khác nhau,...

Bảng giá vé rẻ nhất đi Toronto khứ hồi

Điểm xuất phát Điểm đến Hãng hàng không Giá vé
Hà Nội Toronto HongKong Airlines 1225-1400 USD
    Vietnam Airlines 1270-1625 USD
    Air Canada 1450-1840 USD
Tp. Hồ Chí Minh Toronto HongKong Airlines 1200-1270 USD
    Vietnam Airlines 1260-1490 USD
    Air Canada 1435 -1800 USD

Còn rất nhiều các hãng hàng không khác cũng khai thác đường bay từ Việt Nam đi Toronto, có thể kể đến như: Delta Air Lines, China Airlines, Dragonair, Cathay Pacific Airlines, EVA Airways, Air Canada, American Airlines, Japan Airlines,…

Lưu ý;

- Đối với các đường bay từ Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh đi Toronto, Quý khách hàng phải trải qua ít nhất từ 1-2 điểm dừng. Các thành phố quá cảnh thông thường là: New York, Seoul, Hong Kong, Đài Bắc, Los Angeles, Tokyo, Chicago.

- Bảng giá trên là mức giá vé máy bay đi Toronto khứ hồi tốt nhất chưa bao gồm thuế và phí.

- Mức giá này có thể thay đổi tùy vào thời gian quý khách hàng đặt vé và tình trạng vé trong thời điểm hiện tại.

- Để kiểm tra mức giá vé trong thời điểm hiện tại, quý khách vui lòng truy cập Website: Travelus.vn

Những điều cần biết cho chuyến du lịch đi Toronto.

Thời gian tốt nhất để ghé thăm

Cuối mùa xuân, đầu mùa hè và mùa thu là những tháng tản bộ dễ chịu nhất trong thành phố này, và đây là thời điểm rất nhiều người đổ ra các con đường để đi bộ vừa là để ngắm cảnh vừa là để thư giãn. Tháng 9, một trong những tháng đáng yêu nhất trong năm, cũng là thời gian tổ chức Liên hoan phim quốc tế Toronto và một loạt các liên hoan khác. Tuy nhiên, với những kinh nghiệm du lịch lâu năm, Travelus khuyên bạn hãy ghé thăm thành phố Toronto trong khoảng từ tháng 5 đến đầu tháng 11. Đây là thời điểm thành phố sẽ xanh hơn và ấm hơn, cảnh quan trở lên đẹp hơn trái ngược với mùa đông cực lạnh, thường có tuyết và nhiệt độ dưới 0.

Đi phương tiện gì tại Toronto

Giao thông tại Toronto khá dễ chịu, bạn có thể lựa chọn tàu điện ngầm, xe điện và xe buýt để di chuyển trong thành phố. Taxi hay Uber cũng khá phổ biến tại đây. Tuy nhiên để tiết kiệm chi phí thì lựa chọn Uber sẽ rẻ hơn taxi và là cách tốt nhất để đi quanh thành phố nếu bạn không muốn đợi xe buýt hoặc trả tiền taxi.

Thời tiết tại Toronto.

Toronto là thành phố có thời tiết khá lạnh so với Việt Nam chúng ta. Nhiệt độ tại đây cao trung bình khoảng 25 ° F (-3 ° C). Tháng 7 là tháng nóng nhất, với nhiệt độ cao trung bình 70 ° F (21 ° C) và lạnh nhất là tháng 1, với nhiệt độ cao trung bình 28 ° F (-3 ° C).

Hoạt động miễn phí.

Có rất nhiều các hoạt động miễn phí tại Toronto dành cho khách hàng.  Với rất nhiều bảo tàng và bãi biển miễn phí để lựa chọn ở mọi nơi trong thành phố, bạn có thể dễ dàng ngắm cảnh mà không tốn nhiều tiền. Du lịch địa phương cũng sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Còn rất nhiều điểm thú vị hơn nếu bạn là người trực tiếp khám phá nó. Lên kế hoạch ngay bây giờ và đặt vé máy bay đi Toronto khứ hồi tại Travelus để có cơ hội sở hữu những tấm vé với mức giá ưu đãi nhất. Mọi thông tin vui lòng liên hệ HOTLINE: 0901 733 888

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.8/5 điểm. Hiện có tổng số: 4 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
3
Tốt
1
Trung bình
0
Yếu
0
Kém
0