Vé máy bay Jetstar đi Sydney

Sydney là 1 thành phố chưa bao giờ hết hot ở Úc với các công trình kiến trúc nguy nga, đồ sộ, thế giới bảo tàng, công viên xanh…Nhưng cũng chính vì vậy việc để có 1 tấm vé máy bay đến Sydney với mức giá ưu đãi lại tiết kiệm thời gian với đường bay thẳng từ Việt Nam thì đặt vé máy bay của Jetstar để bay đi Sydney chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

vé máy bay jestar đi sydney

Đến Sydney như thế nào cho tiết kiệm?

Có nhiều cách để tới Sydney tuy nhiên lại không nhiều người biết được ở thời điểm hiện tại có tới 2 hãng hàng không Việt Nam khai thác đường bay thẳng tới Sydney. Jetstar chính là 1 trong 2 hãng đó và ưu thế của Jetstar trong chặng bay này đó là mức giá quá ưu đãi chỉ bằng 1 nửa so với hãng còn lại là VietNam Airline.

Hiện nay, chặng bay thẳng đến Sydney từ Việt Nam khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh. Do vậy, nếu các bạn ở các tỉnh thành khác có thể bay tới thành phố Hồ Chí Minh rồi bay thẳng sang Sydney hoặc có thể quá cảnh tại các sân bay Quốc tế khác trước khi bay sang Sydney.

Tuy nhiên các bạn cần lưu ý đó là không phải ngày nào Jetstar cũng có chuyến bay thẳng tới Sydney nên các bạn cần phải chủ động trước lịch trình của mình hoặc nhờ tư vấn của các đại lý ủy quyền như Travelus.vn để được cập nhật, hỗ trợ tốt nhất.

Bảng giá tham khảo vé máy bay Jetstar đi Sydney

Điểm khởi hành

Điểm hạ cánh

Bay thẳng/Quá cảnh

Giá vé tốt nhất

Thời gian bay

Hồ Chí Minh

Sydney

Bay thẳng

Từ 3.870.000đ

Từ 8 giờ

Quá cảnh 1 điểm dừng

Từ 5.300.000đ

Từ 14 giờ

Hà Nội

Sydney

Quá cảnh 1 điểm dừng

Từ 5.100.000đ

Từ 13 giờ

Đà Nẵng

Sydney

Quá cảnh 1 điểm dừng

Từ 5.100.000đ

Từ 13 giờ

Kinh nghiệm đi lại tại Sydney

Du lịch Sydney bạn cần phải biết tới 3 loại phương tiện công cộng giúp bạn có thể đi đến mọi nơi cần đến tại Sydney.

Phương tiện phổ biến nhất là tàu lửa. Từ nhà ga trung tâm bạn có thể đến mọi nơi trong lãnh thổ Sydney. Biểu tượng tàu lửa ở trên Google map là chữ T màu vàng cam nên bạn chỉ cần thấy biểu tượng này thì có nghĩa là ở đó có nhà ga dừng đỗ.

Ngoài tàu lửa thì các bạn cũng có thể đi xe bus nữa. Xe bus này thậm chí còn phổ biến và dễ đi hơn cả tàu lửa vì có rất nhiều trạm dừng đỗ. Các bạn chỉ cần nhìn thấy chữ B trong vòng tròn màu xanh dương thì đó chính là các trạm xe bus.

Phương tiện phổ biến thứ 3 là hệ thống Light Rail. Hệ thống này dùng để di chuyển trên đường phố nhưng có đường ray như tàu lửa và hoạt động bằng điện. Biểu tượng chữ L trong vòng tròn màu đỏ thì đó chính là hệ thống Light Rail. Với kinh nghiệm của Travelus.vn thì các bạn nên thử ít nhất 1 lần trải nghiệm phương tiện này vì không phải ở đâu cũng có phương tiện này đâu nhé.

Đi Sydney thì mùa nào đẹp?

Các bạn có thể đến Sydney vào bất kể thời điểm nào trong năm vì cả 4 mùa ở Sydney đều mang lại 1 vẻ đẹp rất riêng. Tuy nhiên cần lưu ý đó là Sydney nằm ở Nam bán cầu do vậy thời điểm các mùa có khác so với Việt Nam.

du lịch sydney

Từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau khi mà Việt Nam chìm trong cái lạnh của mùa đông thì ở Sydney lại bắt đầu vào hè với nắng ấm trải dài dọc các bãi biển xinh đẹp.

Từ tháng 3 đến tháng 5 là thời điểm Sydney vào thu. Đây là thời điểm mà các bạn có thể ngắm nhìn những thảm lá vàng, lá đỏ khắp thành phố.

Từ tháng 6 tới tháng 8 chính là mùa đông ở Sydney. Mặc dù hiếm khi có tuyệt rơi nhưng các bạn cũng hoàn toàn có thể tận hưởng cái lạnh tê tái, ngọt ngào của mùa đông nơi đây.

Mùa xuân ở Sydney bắt đầu từ tháng 9 tới hết tháng 11. Đây được coi là mùa đẹp nhất ở Sydney với đủ mọi sắc màu rực rỡ của hoa.

Trên đây là 1 số thông tin hữu ích dành cho các bạn đang quan tâm tới 1 trong những thành phố hấp dẫn nhất nước Úc. Mọi thông tin về giá vé khuyến mãi, lịch trình hợp lý đi Sydney của hãng hàng không Jetstar, các bạn vui lòng liên hệ hotline của Travelus.vn 0901 733 888 để cập nhật và có cho mình 1 tấm vé đến với Sydney nhanh nhất.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 1 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
0
Tốt
1
Trung bình
0
Yếu
0
Kém
0