Vé máy bay đi Nga khứ hồi

Nga được biết đến như một trong những điểm đến hấp dẫn du khách với sự độc đáo và đa dạng của nó. Không chỉ là nơi khai sinh nhiều vĩ nhân, Nga còn được người đời ban tặng mỹ danh “xứ sở Bạch Dương”, Chỉ với chừng đấy lý do thôi bạn đã nên đặt Nga vào danh sách những quốc gia nhất định phải đến một lần trong đời. Nếu còn ngần ngại bởi những khó khăn trong việc đặt vé hay hành trình bay, chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích dưới đây phần nào giúp bạn hiểu thêm về chuyến vi vu đến quốc gia có diện tích lớn nhất thế giới này.

Quả không hổ danh là đất nước có diện tích lớn nhất Thế Giới, Liên Bang Nga có đến hơn 1200 sân bay lớn nhỏ trải dài khắp lãnh thổ. Đặc biệt hơn Nga cũng là quốc gia thuộc top 10 quốc gia có số lượng phi trường lớn nhất thế giới. Một số sân bay còn được xem là biểu tượng của sự phát triển kinh tế văn hóa của nước này. Trong đó phải kể đến những sân bay đón lượng khách nhiều mỗi ngày như sân bay quốc tế Sheremetyevo, Sân bay Pulkovo, Sân bay quốc tế Domodedovo, Sân bay Kaliningrad, Sân bay Ekaterinburg, sân bay Vnukovo.....

Những hãng hàng không khai thác đường bay Việt Nam - Nga

Bên cạnh MỹAnh, Nga cũng xem như là một cường quốc có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới khi mọi động thái từ Nga đều tác động đến các quốc gia lớn nhỏ khác. Thế nên, cùng với sự phát triển kinh tế, ngành hàng không Nga cũng cải thiện không kém khi luôn có những chuyến bay từ khắp mọi vùng đến đây. Đường bay Việt Nam - Nga được nhiều hãng bay lớn khai thác như Aeroflot Russian Airlines; Etihad Airways; Vietnam Airlines; Qatar Airways,…

Tại Việt Nam, có 4 sân bay lớn mở đường bay khứ hồi này như Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh), Cam Ranh (Nha Trang) và Đà Nẵng (Đà Nẵng).

Chặng bay và giá vé máy bay khứ hồi Việt Nam - Nga

Đường bay khứ hồi Việt Nam - Nga là một trong những đường bay lớn được nhiều hãng bay chú trọng đến. Do đó chẳng lạ gì khi nhiều tên tuổi lớn trong ngành đều khai thác đường bay này như Aeroflot Russian Airlines, Etihad Airways, Vietnam Airlines, Korean Air, Qatar Airways..... Tùy vào nhiều yếu tố khác mà giá vé máy bay đi Nga khứ hồi sẽ có nhiều biến động, dưới đây là bảng giá tham khảo cho đường bay khứ hồi này :

Hãng bay

Điểm đi/về

Số điểm dừng

Giá vé

Thời gian bay

Etihad Airways

Hà Nội - Moscow

Moscow - Hà Nội

2 (Bangkok và Abu Dhabi)

24,147,519 VND

22h 15m

Vietnam Airlines

Hồ Chí Minh - Moscow

Moscow - Hồ Chí Minh

1 (Hanoi)

17,769,560 VND

1d 2h 30m

Qatar Airways

Đà Nẵng - Moscow

Moscow - Đà Nẵng

2 (Bangkok và Doha)

20,007,300 VND

1d 20h 0m

Lưu ý: Giá vé máy bay ở bảng giá trên là giá vé  máy bay bay 1 chiều, tính tới thời điểm hiện tại, đã bao gồm thuế phí.

Đến Nga nên thăm thú địa điểm nào?

- Quảng Trường Đỏ : Là niềm tự hào của toàn dân Nga khi được Unessco chính thức công nhận giá trị về lịch sử và văn hóa của nơi đây. Quảng trường Đỏ được xây dựng vào tầm cuối thế kỷ 15, chứng kiến nhiều sự kiện đáng nhớ trong lịch sử của đất nước này. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố nên du khách càng thuận tiện để ghé thăm. Khung cảnh xung quanh cũng đẹp không kém khi luôn giữ chân du khách tản bộ vài vòng đâu đó. Đến với nước Nga đừng bỏ qua Quảng trường Đỏ trứ danh này nhé!

- Cung điện Kremlin : Có thể nói Nga là xứ sở của những cung điện huy hoàng tráng lệ bởi hàng ngàn cái tên được nhắc đến. Nằm trong hằng hà vô số đó, nhưng cung điện Kremlin vẫn nổi bật một cách kỳ lạ và được nhiều du khách nhớ đến. Được xây dựng vào năm 1475, nằm cạnh ngay sông Moskva, theo dòng lịch sử cung điện đã trở thành biểu tượng du lịch của đất nước này. Không những thế nơi đây cũng ghi dấu những cuộc thương thảo chính trị quan trọng từ xưa đến nay. Thế nên, thật là đáng tiếc khi đến Nga mà chưa đặt chân đến cung điện Kremlin.

- Tháp Ostankino : Mặc dù không được nhiều người biết đến như tháp Eiffel nhưng tháp Ostankino cũng gây ấn tượng mạnh với du khách đến Nga. Với lối kiến trúc đặc biệt như một mũi kim vươn cao lên trên trời cao, sừng sững ngay giữa trung tâm thành phố. Đặc biệt, tháp cũng là nơi có thể ngắm cảnh đêm đẹp nhất khi bao trọn toàn bộ thành phố chỉ trong một ánh nhìn. Cũng đừng quên trải nghiệm bữa tối trên cao với những món ăn đặc sản nơi đây khi đến Nga thăm thú.

Vừa thuộc Châu Á và Châu Âu, Liên Bang Nga cũng mang được nét văn hóa đa dạng khi chịu ảnh hưởng bởi lối sống của người dân địa phương. Thế nên, nếu có cơ hội hãy đến ngay với Nga để khám phá được nhiều điều thú vị hơn. Những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây tin rằng đã phần nào giúp quá trình mua vé của bạn diễn ra thuận lợi hơn. Đừng quên liên lạc với Travelus nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp. Nhân viên của chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ nhiệt tình cho chuyến đi của bạn.

Nên đặt mua vé máy bay ở đâu?

Có hai cách phổ biến thường được dùng để mua vé máy bay. Truyền thống nhất vẫn là đến đại lý tìm mua vé tại chỗ, hiện đại hơn thì dùng những trang web để tiến hành đặt vé. Hiện nay khi công nghệ thông tin phát triển, mua vé máy bay cũng như chơi sàn chứng khoán khi sự biến động giá xảy ra liên tục. Cần đến một nơi uy tín, luôn cập nhật giá kịp thời cho chuyến đi của bạn, thì Travelus.vn chính là đơn vị cung cấp vé máy bay mà bạn hãy tin dùng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Travelus luôn đảm bảo mang đến cho du khách những tấm vé từ những hãng bay danh tiếng nhất. Việc sở hữu tấm vé máy bay đi Nga giá rẻ là điều rất được mong muốn của nhiều khách hàng, còn chần chừ gì khi chưa liên hệ tới Travelus, đội ngũ nhân viên sẽ phục vụ quý khách từ A đến Z trong quá trình đặt vé sẽ giúp cho mọi người vô cùng thoải mái. Travelus kính chúc quý khách có chuyến bay thật tốt đẹp !

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.4/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
4
Tốt
2
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0